Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: automotive ที่ กันยายน 08, 2019, 22:09:19
-
Spyshot ISUZU D-MAX Double Cab 2020 รอบนี้กระจกมองข้างมีการปลี่ยนแปลง ส่วนไปท้ายยังเอาของรุ่นปัจจุบันมาแปะหลอกเหมือนเดิม
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/ZpwrfV.jpg) (https://www.picz.in.th/image/ZpwrfV)
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/Zpw6JN.jpg) (https://www.picz.in.th/image/Zpw6JN)
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/Zpw85Q.jpg) (https://www.picz.in.th/image/Zpw85Q)
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/ZpwHVS.jpg) (https://www.picz.in.th/image/ZpwHVS)
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/ZpwXSn.jpg) (https://www.picz.in.th/image/ZpwXSn)
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/Zpwaig.jpg) (https://www.picz.in.th/image/Zpwaig)
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/ZpwpuW.jpg) (https://www.picz.in.th/image/ZpwpuW)
(https://sv1.picz.in.th/images/2019/09/09/ZpwvI2.jpg) (https://www.picz.in.th/image/ZpwvI2)
ที่มา https://www.motor.es/noticias/isuzu-d-max-fotos-espia-2020-201960593.html
-
โป่งล้อออกแนวเหมือนเชฟตัวปัจจุบันเลยดูไม่ค่อยสวย
-
จะ เฮ้ หรือ เฮ้อ รอดูตัวจริงครับ (ยี่ห้อนี้ไม่ค่อยหวังผลด้านการออกแบบเลย
-
รอดูครับ ต่อไปนี้ชิ้นส่วนพรางตัวจะหลุดออกมาเรื่อยๆ และมาเผยโฉมเต็มคันครั้งแรกในไทย
เห็นวันก่อน มีคนสังเกตเห็นว่ามีชุดเรดาร์ตรงแถวกระจกมองหลังด้วย อย่าบอกนะว่า Active safety จัดเต็มรอบนี้
-
สวยในแบบของอีซุ ผมว่ากระดองเก่า ใส้ใหม่ เปิดตัวจริงคงไม่ใช่ทรงนี้แน่
-
จะทันปีนี้ใช่มั้ยครับ
รู้สึกมันเงี๊ยบบ เงียบบบ ราวเป่าสาก ไม่มีหลุดมาวิ่งในไทยหรือจอดคลุมในพื้นที่ สนง. ใหญ่ วิภาวดีรังสิตให้พอคุยกันในวงได้บ้างเลย
แต่ก็คงตามสไตล์ยี่ห้อนี้ มาทีมาตู้มมมม เลยปังๆ
-
ตั้งแต่ออก series dmaxมา รถออกแบบได้สวยน้อยกว่ายี่ห้ออื่นและรถช่วงล่างไม่น่าอภิรมย์นักครับ และเทคโนโลยีต่างๆมีให้ไม่เยอะแถมขายแพงอีกต่างหาก
-
ตั้งแต่ออก series dmaxมา รถออกแบบได้สวยน้อยกว่ายี่ห้ออื่นและรถช่วงล่างไม่น่าอภิรมย์นักครับ และเทคโนโลยีต่างๆมีให้ไม่เยอะแถมขายแพงอีกต่างหาก
-จริงครับ ตั้งแต่ TFR มังกรทอง มา Dragoneye และ Dragon power อีซูซุเป็นค่ายที่ออกแบบหน้าตารถได้ล้ำสมัยมาก (ลองไปเทียบกับคู่แข่งยุคนั้น) แต่พอ Vigo เปิดตัว D-max กลายเป็นรถที่เชยไปเลย จริงๆ D-max ปัจจุบันหน้าตาก็โอเคอยู่นะครับ แต่หน้าตาไม่ได้ล้ำแบบยุค TFR แล้ว หวังว่า D-max ตัวต่อไปคงทำให้หน้าตาล้ำคู่แข่งแบบรุ่น TFR อีกนะ
-จริงๆ ช่วงล่างอีซูซุจะมีแนวทางชัดเจนเลยว่า เซตมาเป็นมิตรกับผู้โดยสารมากกว่ายี่ห้ออื่นๆ (ยุค TFR คู่แข่งแต่ละยี่ห้อโดดเป็นกบเลย) แต่พอเวลาผ่านไป กลับดันย้วย (แต่เอาอยู่) ซะงั้น
-ผมสังหรณ์ว่า รุ่นต่อไปจะอัดออพชั่นสู้แล้ว แต่ราคาก็ทำใจไว้เลย
-จริงๆ อีซูซุยุค TFR เนี่ย จุดขายเขาชัดเจนนะครับ หน้าตาล้ำยุค ภายในกว้างขวาง โปร่งนั่งสบาย ประหยัดน้ำมันกว่าคู่แข่งแบบรู้สึกได้ ช่วงล่างไม่เด้งดึ๋งเท่าคู่แข่ง เซลล์ก็ขึ้นชื่อว่าไม่ง้อลูกค้า แต่ก็ขายดีปานแจกฟรี มาเสียผู้เสียคนตอน D-max รุ่นแรกนี่แหละครับ ดันเครื่องคอมมอนเรลมาสู้ ไม่ได้ประหยัดกว่าคู่แข่งแถมน้ำมันเครื่องหายอีก การปรับปรุงตัวรถก็เหมือนคนหมดมุก มาดีขึ้นตอนรุ่นที่ 2 ที่มากับเครื่อง 1.9 ที่อย่างน้อยก็ประหยัดน้ำมันกว่าคู่แข่งแบบรู้สึกได้ก็กลับมา แต่การปรับปรุงตัวรถก็เหมือนคนหมดมุกเหมือนเดิม
-
ตั้งแต่ออก series dmaxมา รถออกแบบได้สวยน้อยกว่ายี่ห้ออื่นและรถช่วงล่างไม่น่าอภิรมย์นักครับ และเทคโนโลยีต่างๆมีให้ไม่เยอะแถมขายแพงอีกต่างหาก
-จริงครับ ตั้งแต่ TFR มังกรทอง มา Dragoneye และ Dragon power อีซูซุเป็นค่ายที่ออกแบบหน้าตารถได้ล้ำสมัยมาก (ลองไปเทียบกับคู่แข่งยุคนั้น) แต่พอ Vigo เปิดตัว D-max กลายเป็นรถที่เชยไปเลย จริงๆ D-max ปัจจุบันหน้าตาก็โอเคอยู่นะครับ แต่หน้าตาไม่ได้ล้ำแบบยุค TFR แล้ว หวังว่า D-max ตัวต่อไปคงทำให้หน้าตาล้ำคู่แข่งแบบรุ่น TFR อีกนะ
-จริงๆ ช่วงล่างอีซูซุจะมีแนวทางชัดเจนเลยว่า เซตมาเป็นมิตรกับผู้โดยสารมากกว่ายี่ห้ออื่นๆ (ยุค TFR คู่แข่งแต่ละยี่ห้อโดดเป็นกบเลย) แต่พอเวลาผ่านไป กลับดันย้วย (แต่เอาอยู่) ซะงั้น
-ผมสังหรณ์ว่า รุ่นต่อไปจะอัดออพชั่นสู้แล้ว แต่ราคาก็ทำใจไว้เลย
-จริงๆ อีซูซุยุค TFR เนี่ย จุดขายเขาชัดเจนนะครับ หน้าตาล้ำยุค ภายในกว้างขวาง โปร่งนั่งสบาย ประหยัดน้ำมันกว่าคู่แข่งแบบรู้สึกได้ ช่วงล่างไม่เด้งดึ๋งเท่าคู่แข่ง เซลล์ก็ขึ้นชื่อว่าไม่ง้อลูกค้า แต่ก็ขายดีปานแจกฟรี มาเสียผู้เสียคนตอน D-max รุ่นแรกนี่แหละครับ ดันเครื่องคอมมอนเรลมาสู้ ไม่ได้ประหยัดกว่าคู่แข่งแถมน้ำมันเครื่องหายอีก การปรับปรุงตัวรถก็เหมือนคนหมดมุก มาดีขึ้นตอนรุ่นที่ 2 ที่มากับเครื่อง 1.9 ที่อย่างน้อยก็ประหยัดน้ำมันกว่าคู่แข่งแบบรู้สึกได้ก็กลับมา แต่การปรับปรุงตัวรถก็เหมือนคนหมดมุกเหมือนเดิม
เห็นด้วยครับ ยุค TFR จนถึง Dragon eye อีซูสุสวยมากๆครับ สวยกว่าทุกยี่ห้อ แต่พอมาดีแมคเหมือนเปลี่ยนคนออกแบบยกชุด การออกแบบdmaxยุคแรก หละไม่สวยเท่ายุคtfr และ dragoneye ส่วนการโดยสารนั้นรู้สึกว่านังได้สบาย รู้สึกเฟ้ร์มกว่าวีโก้ในระดับนึงครับ
-
จำได้ว่า dmax hilander 4 ประตู
เกิดขึ้นเพราะ isuzu เลยนะครับ
มาพลาดตอน ฟอจูเนอมาเกิด มัวแต่ให้ไทรุ่งทำรถ 7 ที่นั่ง
สมัยนั้นก็คือคันใหญ่กว่าเค้าแล้ว
แล้วภายในก็เก๋งสุดแล้วสมัยนั้น
-
ทรงเดิม
-
ไฟหน้าอย่าเหมือน mu-x นะ ไม่สวย
-
จำได้ว่า dmax hilander 4 ประตู
เกิดขึ้นเพราะ isuzu เลยนะครับ
มาพลาดตอน ฟอจูเนอมาเกิด มัวแต่ให้ไทรุ่งทำรถ 7 ที่นั่ง
สมัยนั้นก็คือคันใหญ่กว่าเค้าแล้ว
แล้วภายในก็เก๋งสุดแล้วสมัยนั้น
อันที่จริง รุ่นแรกที่ทำยกสูงคือ ไทเกอร์ ครับ ทำรุ่น พรีรันเนอร์ เป็นรายแรก
-
ตอนนี้ผมดูรถ D-max ไม่ออกแล้วครับว่ารุ่นไหนไหม่เก่า เหมือนกันซะจน
ลุ้นว่า จะนำเครื่องใหม่มานะครับ :)
-
จำได้ว่า dmax hilander 4 ประตู
เกิดขึ้นเพราะ isuzu เลยนะครับ
มาพลาดตอน ฟอจูเนอมาเกิด มัวแต่ให้ไทรุ่งทำรถ 7 ที่นั่ง
สมัยนั้นก็คือคันใหญ่กว่าเค้าแล้ว
แล้วภายในก็เก๋งสุดแล้วสมัยนั้น
อันที่จริง รุ่นแรกที่ทำยกสูงคือ ไทเกอร์ ครับ ทำรุ่น พรีรันเนอร์ เป็นรายแรก
หมายถึงตลาดเกิด ตลาดรถยกสูงฮิตๆ ครับ 😅
-
รอบก่อนบอกหัวกระสุน
รอบนี้คงเป็นปลอก
-
ประตูหลังไหงไปคล้ายกับนาวาร่าซะงั้น
-
นึกยุค TFR
- ก้านปัดน้ำฝน แบบกึ่งซ่อนตัว แบบรถเก๋งราคาแพงๆ (ในยุคนั้น) ถือว่า สวยมาก เพราะค่ายอื่น ก้านยังโผล่โด่เด่ อยู่เลย (L200 / Mighty X)
- คอนโซลสวย ดีไซน์แปลก เอาสารพัดปุ่มไปแปะข้างๆ
- ไฟท้าย ที่มีลูกเล่น ไม่น่าเบื่อ จืดชืด แบบค่ายคู่แข่ง
- มีช่อง สำหรับสอดขายึดกันชนท้ายมาพร้อม
- ไฟหน้าฮาโลเจนเจ้าแรก แล้วเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าด้วย (เจ้าอื่น ยังทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส)
ตัวใหม่ อยากได้ล้ำๆ ว้าวๆ แบบอารมณ์ยุค TFR เปิดตัวจัง
-
ดูแล้วคงทรงเดิม เปลี่ยนไฟหน้า กับโป่งนิดหน่อย หวังว่าภายในกับพวงมาลัยคงจะเปลี่ยนด้วยนะ ถ้าได้พวงมาลัยไฟฟ้ายิ่งดี
-
ทรงเดิมๆ รอดู option อื่นต่อปายยยยย :-X
-
โป่งล้อออกแนวเหมือนเชฟตัวปัจจุบันเลยดูไม่ค่อยสวย
เห็นด้วยเลยครับ มองแว้บแรก เชฟมาเลย
-
ชอบกระจกข้างสวย
แต่ตัวถังไม่รู้จะเปลี่ยนไหม ดูเฉยๆ คล้ายปัจจุบัน 8)
-
มันดูไม่ต่างจากตัวเดิมเลยครับ
D-maxโฉมแรก พ่อแฟนเคยใช้อยู่ ผมว่ารถมันห่วยยังไงบอกไม่ถูก เครื่อง2.5ก็จุกจิ+ไม่ทน การประกอบภายในก็ดูก๊องเก๊งมาก เด๋วไอนั่นหลุดไอนี่ขาด ไม่สมเป็นอีซูสุเลย
-
ถือว่าเป็น big mc ละกันครับ ;D ยังไงก็ขายได้อยู่แล้ว
อยากเห็น BT 50 Pro ใหม่ บนพื้นฐาน D MAX มากกว่า 8)
-
กระจังหน้า+ไฟหน้าที่เคยหลุดมานี่ เป็นของโมเดลใหม่เลยแฮะ ตอนแรกนึกว่าเป็นตัวไมเนอร์
-
มีภาพหลุด ชิ้นส่วนออกมาครับ น่าจะเป็นชุดแต่งในตัวท็อป ต้องรอการยืนยันอีกครั้ง
(https://www.img.live/images/2019/09/09/IMG_1693.jpg) (https://www.img.live/image/aqoXnt)
-
ใหญ่ขึ้นแต่ทรงยังคล้ายเดิมอยู่เยอะนะ
-
รอดูเลย เจ้านี้ปิดข่าวเงียบมากด้วย