Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: AVANTGARDe' ที่ ตุลาคม 27, 2010, 21:45:02
-
ผมรู้สึกว่าปีนี้ HONDA ปล่อยโฆษณา CR-V บ่อยมากนะครับ แถมทำมาหลายชุดด้วยอ่ะ
สงสัยว่าทำไมต้องทำเยอะซะขนาดนั้น ยอดขายก็ไม่ได้แย่นี่นา FORD กับ CHEV รั้งอันดับท้ายๆ ยังเห็นโฆษณาน้อยมากกกกกกกกกกกกกกก (CHEV CAPTIVA นี่ตั้งแต่เปิดตัว เหนแค่2 Version ส่วน FORD EVEREST ไม่เคยเหนเลย) หรือ จะมีปรับโฉมอีกเลยออกมากระตุ้นตลาดอ่ะครับ ?? สงสัยจริงๆนะครับเนี่ย
ขอบคุณครับ ;D ;D
-
ก้อดีนะครับ มันเปนการโฆษณาสร้างสรรค์ดีครับ บรรยากาศที่เค้าเลือกถ่ายก้อดีนะครับ ค่ายอื่นน่าจาทำแบบนี้บ้างนะ
-
มันใกล้งานมอเตอร์เอกซ์โปแล้วครับ
กลยุทธ์ฮอนด้า ไม่ยิงโฆษณาพร่ำเพรื่อตลอดศก
สังเกตดีดี ถ้าไม่ได้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ระหว่างปี หรือคู่แข่งไม่ได้เปิดตัวรถใหม่
เค้าจะยิงโฆษณาหนักช่วงก่อนถึงงานมอเตอร์โชว์กับมอเตอร์เอกซ์โปครับ
-
ผมรู้สึกว่าผมไม่อินอะไรกับโฆษณาชุดนี้ของเค้าเลยครับ
แต่กลุ่ม target เค้า อาจจะถูกใจก็ได้นะ
-
ผมเฉยๆนะครับ แต่โฆษณาของ CRV G3 ทั้งสองชุดเข้ากับบุคลิกของรถดีมากเลยครับ
ที่ถ่ายจะอยู่ที่ทะเลและชายฝั่งและในเมืองตลอดเลยครับ
ปล.ที่ถ่ายมีแต่ทะเลกับในเมือง ผมสงสัยมันขึ้นเขาไม่ไหวแหงๆเลยครับ อิอิ แต่แบบนี้ล่ะดีแล้วดูผ่อนคลายดี
ปล2.ทีพวกกระบะล่ะขึ้นแต่ภูเขา
-
ก็แล้วแต่กลยุทธทางการตลาด รถรุ่นนี้อาจะมีกำลังมากก็อยกาจะดันเยอะๆ หรืออาจจขายไม่ได้เลยต้องยิงบ่อย
-
ส่วนตัวผมว่า..
เขาพยายาม Position ตัว CRV ให้เป็นรถแนว ARTist น่ะ ช่วงนี้พยายามโฆษนาแนวนี้บ่อยๆ น่าจะเพราะใกล้ MOTOR EXPO ซึ่งอารมณ์มีผลกับการตัดสินใจซื้อรถแน่ๆ การ Lead แบบนี้ เพื่อเสริมจุดแข็งด้านความรู้สึกเกี่ยวกับรถที่ Design เพื่อผู้เสพงาน ART และมี Life Style แนว ART เหอๆ
เชื่อว่าคนที่มี Life Style แนวนี้ ยังไงก็คงแอบๆมอง CRV แน่ๆ (ผมคนนึงล่ะที่เหล่ๆอยู่ เหอๆ)
ข้อสังเกตุคือเขาไม่เน้นเรื่องประสิทธิภาพเท่าไรในโฆษณา เน้นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ
อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
เดี๋ยวนี้สินค้าดี + โฆษณาแรงๆ ดึงยอดการขายได้ดี เห็นแล้วนึกถึง LANCER EX สินค้าดี ขาดโฆษณาแรง เหอๆ (-_-")
-
ส่วนตัวผมว่า..
เขาพยายาม Position ตัว CRV ให้เป็นรถแนว ARTist น่ะ ช่วงนี้พยายามโฆษนาแนวนี้บ่อยๆ น่าจะเพราะใกล้ MOTOR EXPO ซึ่งอารมณ์มีผลกับการตัดสินใจซื้อรถแน่ๆ การ Lead แบบนี้ เพื่อเสริมจุดแข็งด้านความรู้สึกเกี่ยวกับรถที่ Design เพื่อผู้เสพงาน ART และมี Life Style แนว ART เหอๆ
เชื่อว่าคนที่มี Life Style แนวนี้ ยังไงก็คงแอบๆมอง CRV แน่ๆ (ผมคนนึงล่ะที่เหล่ๆอยู่ เหอๆ)
ข้อสังเกตุคือเขาไม่เน้นเรื่องประสิทธิภาพเท่าไรในโฆษณา เน้นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ
อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
เดี๋ยวนี้สินค้าดี + โฆษณาแรงๆ ดึงยอดการขายได้ดี เห็นแล้วนึกถึง LANCER EX สินค้าดี ขาดโฆษณาแรง เหอๆ (-_-")
ไม่ใช่พวกชอบ Art หรอกครับ
พวกชอบเทคโนโลยี่ พวกวิทย์มากกว่า ผมเห็นมีแต่เพื่อนสายวิทย์
ที่ไม่เก่งพวกศิลปะเลยสนใจเจ้า CR-V ส่วนงานอดิเรกผมก็เป็นนักวาดรูป
และถนัดด้าน Art มากกว่า ยังไม่สนใจเลย แต่ถ้าเป็น Nissan Juke ล่ะก็
นี่แหล่ะ ออกแบบสำหรับกลุ่ม ART ART ตัวจริง
-
ส่วนตัวผมว่า..
เขาพยายาม Position ตัว CRV ให้เป็นรถแนว ARTist น่ะ ช่วงนี้พยายามโฆษนาแนวนี้บ่อยๆ น่าจะเพราะใกล้ MOTOR EXPO ซึ่งอารมณ์มีผลกับการตัดสินใจซื้อรถแน่ๆ การ Lead แบบนี้ เพื่อเสริมจุดแข็งด้านความรู้สึกเกี่ยวกับรถที่ Design เพื่อผู้เสพงาน ART และมี Life Style แนว ART เหอๆ
เชื่อว่าคนที่มี Life Style แนวนี้ ยังไงก็คงแอบๆมอง CRV แน่ๆ (ผมคนนึงล่ะที่เหล่ๆอยู่ เหอๆ)
ข้อสังเกตุคือเขาไม่เน้นเรื่องประสิทธิภาพเท่าไรในโฆษณา เน้นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ
อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
เดี๋ยวนี้สินค้าดี + โฆษณาแรงๆ ดึงยอดการขายได้ดี เห็นแล้วนึกถึง LANCER EX สินค้าดี ขาดโฆษณาแรง เหอๆ (-_-")
ไม่ใช่พวกชอบ Art หรอกครับ
พวกชอบเทคโนโลยี่ พวกวิทย์มากกว่า ผมเห็นมีแต่เพื่อนสายวิทย์
ที่ไม่เก่งพวกศิลปะเลยสนใจเจ้า CR-V ส่วนงานอดิเรกผมก็เป็นนักวาดรูป
และถนัดด้าน Art มากกว่า ยังไม่สนใจเลย แต่ถ้าเป็น Nissan Juke ล่ะก็
นี่แหล่ะ ออกแบบสำหรับกลุ่ม ART ART ตัวจริง
กลับกันผมเป็นคนไม่ art อย่างแรง วาดรูป เด็กป1 ยังวาดสวยกว่า เรื่องศิลปะ ไม่เหมาะกับผมเป็นที่สุด
แต่ Juke เนี้ย มันเข้าตามผมเต็มๆ ^^
-
ส่วนตัวผมว่า..
เขาพยายาม Position ตัว CRV ให้เป็นรถแนว ARTist น่ะ ช่วงนี้พยายามโฆษนาแนวนี้บ่อยๆ น่าจะเพราะใกล้ MOTOR EXPO ซึ่งอารมณ์มีผลกับการตัดสินใจซื้อรถแน่ๆ การ Lead แบบนี้ เพื่อเสริมจุดแข็งด้านความรู้สึกเกี่ยวกับรถที่ Design เพื่อผู้เสพงาน ART และมี Life Style แนว ART เหอๆ
เชื่อว่าคนที่มี Life Style แนวนี้ ยังไงก็คงแอบๆมอง CRV แน่ๆ (ผมคนนึงล่ะที่เหล่ๆอยู่ เหอๆ)
ข้อสังเกตุคือเขาไม่เน้นเรื่องประสิทธิภาพเท่าไรในโฆษณา เน้นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ
อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
เดี๋ยวนี้สินค้าดี + โฆษณาแรงๆ ดึงยอดการขายได้ดี เห็นแล้วนึกถึง LANCER EX สินค้าดี ขาดโฆษณาแรง เหอๆ (-_-")
ไม่ใช่พวกชอบ Art หรอกครับ
พวกชอบเทคโนโลยี่ พวกวิทย์มากกว่า ผมเห็นมีแต่เพื่อนสายวิทย์
ที่ไม่เก่งพวกศิลปะเลยสนใจเจ้า CR-V ส่วนงานอดิเรกผมก็เป็นนักวาดรูป
และถนัดด้าน Art มากกว่า ยังไม่สนใจเลย แต่ถ้าเป็น Nissan Juke ล่ะก็
นี่แหล่ะ ออกแบบสำหรับกลุ่ม ART ART ตัวจริง
กลับกันผมเป็นคนไม่ art อย่างแรง วาดรูป เด็กป1 ยังวาดสวยกว่า เรื่องศิลปะ ไม่เหมาะกับผมเป็นที่สุด
แต่ Juke เนี้ย มันเข้าตามผมเต็มๆ ^^
อาจจะไม่ art แต่มี style 555 แบบนี้แปลว่าเข้ากันได้ ;D
งั้นก็สรุปได้ว่า นอกจาก Art แล้ว พวกที่ชอบ style ก็น่าได้
อารมณ์ไปกับ Juke เหมือนๆ กัน มิน่ายอดขายที่ญี่ปุ่นถึงดีนักแล