ส่วนตัวผมว่า..
เขาพยายาม Position ตัว CRV ให้เป็นรถแนว ARTist น่ะ ช่วงนี้พยายามโฆษนาแนวนี้บ่อยๆ น่าจะเพราะใกล้ MOTOR EXPO ซึ่งอารมณ์มีผลกับการตัดสินใจซื้อรถแน่ๆ การ Lead แบบนี้ เพื่อเสริมจุดแข็งด้านความรู้สึกเกี่ยวกับรถที่ Design เพื่อผู้เสพงาน ART และมี Life Style แนว ART เหอๆ
เชื่อว่าคนที่มี Life Style แนวนี้ ยังไงก็คงแอบๆมอง CRV แน่ๆ (ผมคนนึงล่ะที่เหล่ๆอยู่ เหอๆ)
ข้อสังเกตุคือเขาไม่เน้นเรื่องประสิทธิภาพเท่าไรในโฆษณา เน้นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ
อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
เดี๋ยวนี้สินค้าดี + โฆษณาแรงๆ ดึงยอดการขายได้ดี เห็นแล้วนึกถึง LANCER EX สินค้าดี ขาดโฆษณาแรง เหอๆ (-_-")
ไม่ใช่พวกชอบ Art หรอกครับ
พวกชอบเทคโนโลยี่ พวกวิทย์มากกว่า ผมเห็นมีแต่เพื่อนสายวิทย์
ที่ไม่เก่งพวกศิลปะเลยสนใจเจ้า CR-V ส่วนงานอดิเรกผมก็เป็นนักวาดรูป
และถนัดด้าน Art มากกว่า ยังไม่สนใจเลย แต่ถ้าเป็น Nissan Juke ล่ะก็
นี่แหล่ะ ออกแบบสำหรับกลุ่ม ART ART ตัวจริง