Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: luzifur ที่ พฤษภาคม 15, 2023, 16:44:14
-
พอดีเห็นตัวรถน่าสนใจ เป็นเครื่องฝาแดง คิดว่าน่าจะมี turbo แต่ที่หน้าเรือนไมล์ ไม่มี boost gauge
รุ่นนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ อะไหล่พอมีไหม ทำแรง เปลี่ยน Turbo TD4 ของมิซูเหมือนเครื่องฝาดำได้ไหมครับ
ได้สักประมาณ กี่ม้า? 250? ขับขี่สบายพอใช้เป็น daily driving ได้ไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
-
เอาที่จำได้นะ
1. ข้อด้อย ชุดยึดแร็ค ถึงแม้จะปรับปรุงจาก 900 มาแล้ว แต่ความแข็งแรงก็ยังไม่ดีนัก ต้องเสริมความแข็งแรง ถ้ามีอาการเลี้ยวไม่คมแสดงว่าชุดยึดแร็คกลับบ้าน
2. ให้ระวังว่าเป็น 900 อัปเกรดเป็น 93 ถ้าไม่ชำนาญอาจจะดูไม่ออก แต่ปกติจะไม่หลอกกัน
3. วัดบูสต์ ถ้าเป็นตัวล่างไม่มี ต้องเป็นตัวท็อปถึงจะมี
4. เดิม ๆ 220 ม้า แต่งแรงได้ เปลี่ยนเป็น 04 ได้ เปลี่ยนอินเตอร์ ความแรงแล้วแต่ทำ จูนอยู่ที่ปลายนิ้ว แต่แรงมากเกียร์กลับบ้านเร็ว
5. อะไหล่ หาได้ มีประมาณ 5 อู่รอบ ๆ กทม. เลือกที่ชอบ
6. คอยล์จุดระเบิดเป็นฝาแดง แต่ใช้ฝาดำของ 95 ได้ ไม่มีปัญหาอะไร
7. ผมผ่านมาพอควร ตอนนี้เหลือคันที่รักที่สุด 93ss คันเดียว...ใช้เป็นเดลี่ได้สบายครับ
-
เอาที่จำได้นะ
1. ข้อด้อย ชุดยึดแร็ค ถึงแม้จะปรับปรุงจาก 900 มาแล้ว แต่ความแข็งแรงก็ยังไม่ดีนัก ต้องเสริมความแข็งแรง ถ้ามีอาการเลี้ยวไม่คมแสดงว่าชุดยึดแร็คกลับบ้าน
2. ให้ระวังว่าเป็น 900 อัปเกรดเป็น 93 ถ้าไม่ชำนาญอาจจะดูไม่ออก แต่ปกติจะไม่หลอกกัน
3. วัดบูสต์ ถ้าเป็นตัวล่างไม่มี ต้องเป็นตัวท็อปถึงจะมี
4. เดิม ๆ 220 ม้า แต่งแรงได้ เปลี่ยนเป็น 04 ได้ เปลี่ยนอินเตอร์ ความแรงแล้วแต่ทำ จูนอยู่ที่ปลายนิ้ว แต่แรงมากเกียร์กลับบ้านเร็ว
5. อะไหล่ หาได้ มีประมาณ 5 อู่รอบ ๆ กทม. เลือกที่ชอบ
6. คอยล์จุดระเบิดเป็นฝาแดง แต่ใช้ฝาดำของ 95 ได้ ไม่มีปัญหาอะไร
7. ผมผ่านมาพอควร ตอนนี้เหลือคันที่รักที่สุด 93ss คันเดียว...ใช้เป็นเดลี่ได้สบายครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ ตัวนี้ ในไทยมีเครื่อง 220 ม้าตัวเดียวใช่ไหมครับ ไม่ได้มีพวก low boost high boost เหมือนตัวอื่นใช่ไหมครับ
ราคากลางประมาณเท่าไหร่ครับผม แสนกลางๆ ปลายๆ ไหมครับ ถ้าสวยๆ
-
93 OG แท้น่าจะมี แสนปลายครับ
-
เคยขับของเพื่อน
เขาชมว่ารถขับดีมาก ลืมรถเยอรมันใด้เลย
แต่ผมขับแล้วไม่คิดว่ามันดีขนาดนั้น อาจเป็นเพราะรถเก่าพอควรและเขาคงชินกับสภาพมัน
-
เอาที่จำได้นะ
1. ข้อด้อย ชุดยึดแร็ค ถึงแม้จะปรับปรุงจาก 900 มาแล้ว แต่ความแข็งแรงก็ยังไม่ดีนัก ต้องเสริมความแข็งแรง ถ้ามีอาการเลี้ยวไม่คมแสดงว่าชุดยึดแร็คกลับบ้าน
2. ให้ระวังว่าเป็น 900 อัปเกรดเป็น 93 ถ้าไม่ชำนาญอาจจะดูไม่ออก แต่ปกติจะไม่หลอกกัน
3. วัดบูสต์ ถ้าเป็นตัวล่างไม่มี ต้องเป็นตัวท็อปถึงจะมี
4. เดิม ๆ 220 ม้า แต่งแรงได้ เปลี่ยนเป็น 04 ได้ เปลี่ยนอินเตอร์ ความแรงแล้วแต่ทำ จูนอยู่ที่ปลายนิ้ว แต่แรงมากเกียร์กลับบ้านเร็ว
5. อะไหล่ หาได้ มีประมาณ 5 อู่รอบ ๆ กทม. เลือกที่ชอบ
6. คอยล์จุดระเบิดเป็นฝาแดง แต่ใช้ฝาดำของ 95 ได้ ไม่มีปัญหาอะไร
7. ผมผ่านมาพอควร ตอนนี้เหลือคันที่รักที่สุด 93ss คันเดียว...ใช้เป็นเดลี่ได้สบายครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ ตัวนี้ ในไทยมีเครื่อง 220 ม้าตัวเดียวใช่ไหมครับ ไม่ได้มีพวก low boost high boost เหมือนตัวอื่นใช่ไหมครับ
ราคากลางประมาณเท่าไหร่ครับผม แสนกลางๆ ปลายๆ ไหมครับ ถ้าสวยๆ
ตัวล่าง ม้า195 ก็น่าจะมี แต่บอกเลยว่า ตัวแท้ ๆ หายากมาก ราาที่ว่าไม่มีใครปล่อยหรอก ยกเว้นพวกแปลงจาก 900 เป็น 93 เท่านั้นที่ต่ำ
สองแสน (ยกหัวตัด-ท้ายตัด มาแล้ว ยกทุกส่วนใส่เข้าไป)
ถ้าอยากลองดูตัวเป็น ๆ เข้าศูนย์เพชรฯดูครับ การบอกขายที่นั่นเยอะ และเห็นตัวเป็น ๆด้วย
-
เอาที่จำได้นะ
1. ข้อด้อย ชุดยึดแร็ค ถึงแม้จะปรับปรุงจาก 900 มาแล้ว แต่ความแข็งแรงก็ยังไม่ดีนัก ต้องเสริมความแข็งแรง ถ้ามีอาการเลี้ยวไม่คมแสดงว่าชุดยึดแร็คกลับบ้าน
2. ให้ระวังว่าเป็น 900 อัปเกรดเป็น 93 ถ้าไม่ชำนาญอาจจะดูไม่ออก แต่ปกติจะไม่หลอกกัน
3. วัดบูสต์ ถ้าเป็นตัวล่างไม่มี ต้องเป็นตัวท็อปถึงจะมี
4. เดิม ๆ 220 ม้า แต่งแรงได้ เปลี่ยนเป็น 04 ได้ เปลี่ยนอินเตอร์ ความแรงแล้วแต่ทำ จูนอยู่ที่ปลายนิ้ว แต่แรงมากเกียร์กลับบ้านเร็ว
5. อะไหล่ หาได้ มีประมาณ 5 อู่รอบ ๆ กทม. เลือกที่ชอบ
6. คอยล์จุดระเบิดเป็นฝาแดง แต่ใช้ฝาดำของ 95 ได้ ไม่มีปัญหาอะไร
7. ผมผ่านมาพอควร ตอนนี้เหลือคันที่รักที่สุด 93ss คันเดียว...ใช้เป็นเดลี่ได้สบายครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ ตัวนี้ ในไทยมีเครื่อง 220 ม้าตัวเดียวใช่ไหมครับ ไม่ได้มีพวก low boost high boost เหมือนตัวอื่นใช่ไหมครับ
ราคากลางประมาณเท่าไหร่ครับผม แสนกลางๆ ปลายๆ ไหมครับ ถ้าสวยๆ
ตัวล่าง ม้า195 ก็น่าจะมี แต่บอกเลยว่า ตัวแท้ ๆ หายากมาก ราาที่ว่าไม่มีใครปล่อยหรอก ยกเว้นพวกแปลงจาก 900 เป็น 93 เท่านั้นที่ต่ำ
สองแสน (ยกหัวตัด-ท้ายตัด มาแล้ว ยกทุกส่วนใส่เข้าไป)
ถ้าอยากลองดูตัวเป็น ๆ เข้าศูนย์เพชรฯดูครับ การบอกขายที่นั่นเยอะ และเห็นตัวเป็น ๆด้วย
ขอบคุณครับผม พอจะสะดวกให้ line ไหมครับ ผมมีรูป เผื่อส่งให้ดูได้ครับ เบื้องต้นถามคนขาย เขาแจ้งว่า ในเล่มเขียน 93
-
เอาที่จำได้นะ
1. ข้อด้อย ชุดยึดแร็ค ถึงแม้จะปรับปรุงจาก 900 มาแล้ว แต่ความแข็งแรงก็ยังไม่ดีนัก ต้องเสริมความแข็งแรง ถ้ามีอาการเลี้ยวไม่คมแสดงว่าชุดยึดแร็คกลับบ้าน
2. ให้ระวังว่าเป็น 900 อัปเกรดเป็น 93 ถ้าไม่ชำนาญอาจจะดูไม่ออก แต่ปกติจะไม่หลอกกัน
3. วัดบูสต์ ถ้าเป็นตัวล่างไม่มี ต้องเป็นตัวท็อปถึงจะมี
4. เดิม ๆ 220 ม้า แต่งแรงได้ เปลี่ยนเป็น 04 ได้ เปลี่ยนอินเตอร์ ความแรงแล้วแต่ทำ จูนอยู่ที่ปลายนิ้ว แต่แรงมากเกียร์กลับบ้านเร็ว
5. อะไหล่ หาได้ มีประมาณ 5 อู่รอบ ๆ กทม. เลือกที่ชอบ
6. คอยล์จุดระเบิดเป็นฝาแดง แต่ใช้ฝาดำของ 95 ได้ ไม่มีปัญหาอะไร
7. ผมผ่านมาพอควร ตอนนี้เหลือคันที่รักที่สุด 93ss คันเดียว...ใช้เป็นเดลี่ได้สบายครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ ตัวนี้ ในไทยมีเครื่อง 220 ม้าตัวเดียวใช่ไหมครับ ไม่ได้มีพวก low boost high boost เหมือนตัวอื่นใช่ไหมครับ
ราคากลางประมาณเท่าไหร่ครับผม แสนกลางๆ ปลายๆ ไหมครับ ถ้าสวยๆ
ตัวล่าง ม้า195 ก็น่าจะมี แต่บอกเลยว่า ตัวแท้ ๆ หายากมาก ราาที่ว่าไม่มีใครปล่อยหรอก ยกเว้นพวกแปลงจาก 900 เป็น 93 เท่านั้นที่ต่ำ
สองแสน (ยกหัวตัด-ท้ายตัด มาแล้ว ยกทุกส่วนใส่เข้าไป)
ถ้าอยากลองดูตัวเป็น ๆ เข้าศูนย์เพชรฯดูครับ การบอกขายที่นั่นเยอะ และเห็นตัวเป็น ๆด้วย
ขอบคุณครับผม พอจะสะดวกให้ line ไหมครับ ผมมีรูป เผื่อส่งให้ดูได้ครับ เบื้องต้นถามคนขาย เขาแจ้งว่า ในเล่มเขียน 93
คุณให้ id มาในหลังไมล์ดีกว่าครับ ส่วนใหญ่จะแอดผมไม่ได้ ผมอาจจะล็อคอะไรบางอย่างครับ