เอาที่จำได้นะ
1. ข้อด้อย ชุดยึดแร็ค ถึงแม้จะปรับปรุงจาก 900 มาแล้ว แต่ความแข็งแรงก็ยังไม่ดีนัก ต้องเสริมความแข็งแรง ถ้ามีอาการเลี้ยวไม่คมแสดงว่าชุดยึดแร็คกลับบ้าน
2. ให้ระวังว่าเป็น 900 อัปเกรดเป็น 93 ถ้าไม่ชำนาญอาจจะดูไม่ออก แต่ปกติจะไม่หลอกกัน
3. วัดบูสต์ ถ้าเป็นตัวล่างไม่มี ต้องเป็นตัวท็อปถึงจะมี
4. เดิม ๆ 220 ม้า แต่งแรงได้ เปลี่ยนเป็น 04 ได้ เปลี่ยนอินเตอร์ ความแรงแล้วแต่ทำ จูนอยู่ที่ปลายนิ้ว แต่แรงมากเกียร์กลับบ้านเร็ว
5. อะไหล่ หาได้ มีประมาณ 5 อู่รอบ ๆ กทม. เลือกที่ชอบ
6. คอยล์จุดระเบิดเป็นฝาแดง แต่ใช้ฝาดำของ 95 ได้ ไม่มีปัญหาอะไร
7. ผมผ่านมาพอควร ตอนนี้เหลือคันที่รักที่สุด 93ss คันเดียว...ใช้เป็นเดลี่ได้สบายครับ