Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Tom ที่ ธันวาคม 03, 2010, 10:28:57
-
แต่เป็นเครื่องเบนซิน 2.0 เหมือน ซีรี่ 3 นะครับ ไม่ใช่ดีเซล
-
ยากส์
เพราะขนาด 3 ตัวถัง 4 ประตู ยังมี เกิน 2 ล้านขึ้นไป
แถม X1 ก็ไม่้มีอะไรมากมายไปกว่าการเป็น ซีรีส์ 3 ยกสูง เพียงแค่นั้นเสียด้วยเนี่ยสิ?
และสำหรับตลาดบ้านเรา SUV กลุ่มนี้ ควรเป็นเครื่องยนต์ ดีเซล มากกว่า เบนซิน
แม้ว่าต้นทุนสูงกว่า กำไรต่อคันน้อยกว่า แต่ถ้าได้ยอดขายเยอะ มาช่วยถัวเฉลี่ย
ก็น่าจะทำให้ไม่ขาดทุนได้
-
สำหรับเมืองไทย
ขายถูกกว่า Volvo
ไม่ได้หรอกครับ เสียเกรดหมด
-
มะกี๊มองผ่านๆ นึกว่า BMX *-*
-
sale แจ้งมาว่ามี 2 รุ่น ประกอบใน เครื่องเบนซิน 2.0 ประมาณ 1.99 ลบ. ถ้า diesel 2.0 ก้ 2.6 ลบ. ครับ
เค้าบอกว่าขายดีมากๆ คนซื้อประกอบนอกไปคงเซ็งสุดๆ
-
ต่างกัน 6แสน เอารุ่นไหนดีกว่ากันครับ ใจอยากได้ดีเซล แต่ราคามันต่างกันมากเหมือนกัน
-
น่าสนมากเลยล่ะครับ
ราคามาชนมือสอง Series3 เลยนะนั่น
มือสองคงฝืดกันไป
-
sale แจ้งมาว่ามี 2 รุ่น ประกอบใน เครื่องเบนซิน 2.0 ประมาณ 1.99 ลบ. ถ้า diesel 2.0 ก้ 2.6 ลบ. ครับ
เค้าบอกว่าขายดีมากๆ คนซื้อประกอบนอกไปคงเซ็งสุดๆ
นี้เป็นราคาล่าสุดเหรอครับ ไม่ใช่ 3.2ล้านเหรอครับ ถ้าราคาเท่านี้จริงๆก็ดีสิครับ เพราะสามล้านผมว่าแพงไป แต่ไม่รู้ออปชั่นเหลืออะไรบ้าง