ยากส์
เพราะขนาด 3 ตัวถัง 4 ประตู ยังมี เกิน 2 ล้านขึ้นไป
แถม X1 ก็ไม่้มีอะไรมากมายไปกว่าการเป็น ซีรีส์ 3 ยกสูง เพียงแค่นั้นเสียด้วยเนี่ยสิ?
และสำหรับตลาดบ้านเรา SUV กลุ่มนี้ ควรเป็นเครื่องยนต์ ดีเซล มากกว่า เบนซิน
แม้ว่าต้นทุนสูงกว่า กำไรต่อคันน้อยกว่า แต่ถ้าได้ยอดขายเยอะ มาช่วยถัวเฉลี่ย
ก็น่าจะทำให้ไม่ขาดทุนได้