Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: e:smart Hybrid ที่ มีนาคม 09, 2025, 11:53:41
-
ผมสงสัยครับ
เข้าใจว่า เฟรม ของ Poer กับ 300 มันน่าตัวเดียวกัน
ประกอบกับจะขาย 300 Diesel ที่อาจมาจาก Mitsu
นี่คือสาเหตุและเหตุผล ที่ต้องเอากระบะ มาขายทั้งที่อาจจะขายยากขายไม่ได้เลย ไหมครับ
-
ไม่เกี่ยวครับ จะเอารถกระบะมาเป็นฐานให้ PPV ได้ ต้องมีระยะฐานล้อเท่ากัน
-
ผมกำลังดูอยู่เนี่ย ว่าราคาเมื่อโดนภาษีแล้วจะขนาดไหน
ไหนจะภาษีเพลา ไหนจะภาษีคอยล์สปริง
ผมจำได้เลยว่า เคยมีใครซักคนบอกว่า ถ้า ppv หรือ กระบะถ้าใช้คอยล์สปริง ภาษีจะโดดไปไกลมาก
ถ้าตัวดีเซลล้วนตั้งราคาได้ถูกมาก แสดงว่าทั้งญี่ปุ่นและเมกาตั้งราคาแพงมาตลอด
-
ผมสงสัยครับ
เข้าใจว่า เฟรม ของ Poer กับ 300 มันน่าตัวเดียวกัน
ประกอบกับจะขาย 300 Diesel ที่อาจมาจาก Mitsu
นี่คือสาเหตุและเหตุผล ที่ต้องเอากระบะ มาขายทั้งที่อาจจะขายยากขายไม่ได้เลย ไหมครับ
Poer พื้นฐานส่วนใหญ่มาจาก Tank 500 ครับ
ถ้าเป็นพื้นฐาน Tank300 จะชื่อ pao
บ้านเราภาษี รถกระบะแหนบ4ประตูโดนสรรพามิต 10%นิดๆ ถ้าเป็นคอยสปริงจะเสียเป็น PPV ทันที เอาจริงๆราคามันก็น่าจะทำได้ถูกนะ ไม่รู้มันแพงตรงไหน
Tank300 ไม่รู้เค้าจะรีบประกอบดีเซลอะไรขนาดนั้น จริงๆแผนมันควรจะกลางปี-ปลายปีด้วยซ้ำ อาจจะเพราะลดราคาแล้วยอดยังไม่ดี ปี 2023+24 ขายได้ 1000กว่าคัน ผมจำยอดที่จดแน่นอนไม่ได้แล้ว