ศูนย์เบนซ์บอกนโยบายMBTไม่รับรถGRAYที่ออกเดือน7เป็นต้นไป

kendo393

เมื่อวานแฟนเข้าไป0 เบนซ์. เลยได้คุยกับแผนกเคลมแฟนเลยถามเรื่องรถที่ออกจากเกรย์. ทาง0บอกว่าทางMTBมีนโยบายมาว่า รถเกรย์ที่ออกตั้งแต่เดือน7 เป็นต้นไปทาง0 จะไม่รับserviceทั้งหมด แต่ก่อนหน้านั้นสามารถเข้าserviceได้แต่ก็คงไม่มีส่วนลดให้และต้องรอเหมือนที่เพื่อนๆบอก. ไม่ทราบจริงเท็จ ประการใดครับ?



templeboy

ตามนั้นครับ...รถตัว MY13 ไม่รับทั้งหมด ซึ่งก็คือรถที่เริ่มผลิตตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2555 นี้เป็นต้นไปครับ

แต่...นี่คือนโยบายนะ ความจริงจะทำตามนี้ได้แค่ไหนผมและหลายๆท่านยังกังขาอยู่  ::)
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี



prai

แต่...นี่คือนโยบายนะ ความจริงจะทำตามนี้ได้แค่ไหนผมและหลายๆท่านยังกังขาอยู่  ::)
ถูกต้องครับ



2k

เป็นนโยบายหลักน่ะครับ แต่ศูนย์จะทำตามไหมนั้นอีกเรื่องนึง  :P

กระทู้ที่ผ่านๆมาหลายๆคนก็บอกว่ายังคงมีที่ๆเอาเข้าบริการได้อยู่ หลังมีข่าวออกมาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดให้บริการไปด้วย รายได้ของศูนย์มาจากการบริการรถ ถ้าตัดรายได้ของเค้าไปทางนึงแบบนี้ยากส์ที่จะทำตามหมดทุกแห่ง  ::)
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




youngbear

 ;D ;D ;D............ค่อนข้างไร้เหตุผลมาก  เพราะรถทุกคันต่างก็ผลิตโดยเมอร์ซีดีส เช่นกัน  เพียงแต่ต่างโรงงานเท่านั้นเอง  หากโรเล็กซ์
ที่ผู้บริหาร MB Thailand ใช้อยู่แล้วเสีย  คงต้องส่งไปซ่อมถึงในสวิสหรือเยอรมันเหมือนกันมั้ง? 8)



reyeshenry

เห็นใจตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการนะครับ  เพราะราคารถแพงเพราะติดกำแพงภาษี ต่างๆ ที่แพง

ส่วนเกรย์  นำเข้ามา แล้วเสียภาษี ไม่มาก

ซึ่งมันจะมีผลให้ยอดขาย  ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ  ขายได้น้อยลง



mrpong

มันแพงภาษี หรือเอากำไรเยอะกันแน่ ไม่รู้ รู้แต่ว่าอยากลดราคาก็ลดลงมาหลายๆแสน จนราคาตอนนี้ใกล้กันแล้ว



Cube

ผมว่าแย่ทั้งคู่แหละครับ

MBTH - เมื่อก่อนที่เกรย์ยังไม่แพร่หลาย ไม่มีคู่แข่งก็ตั้งราคาแพงเวอร์ พอเกรย์มาแข่งมากๆ รถเหมือนเดิมภาษีเท่าเดิมลดราคาได้ตั้งหลายแสน

เกรย์ - เลี่ยงภาษี ทำให้ประเทศเสียรายได้ แต่ก็ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น เห็นoptionหลากหลาย หวังว่ารุ่นต่อๆไปMBTHจะไม่กั๊กอีก