ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์เบนซ์บอกนโยบายMBTไม่รับรถGRAYที่ออกเดือน7เป็นต้นไป  (อ่าน 3786 ครั้ง)

ออฟไลน์ kendo393

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 127
  • ชีวิตลิขิตด้วยมือตนเอง
เมื่อวานแฟนเข้าไป0 เบนซ์. เลยได้คุยกับแผนกเคลมแฟนเลยถามเรื่องรถที่ออกจากเกรย์. ทาง0บอกว่าทางMTBมีนโยบายมาว่า รถเกรย์ที่ออกตั้งแต่เดือน7 เป็นต้นไปทาง0 จะไม่รับserviceทั้งหมด แต่ก่อนหน้านั้นสามารถเข้าserviceได้แต่ก็คงไม่มีส่วนลดให้และต้องรอเหมือนที่เพื่อนๆบอก. ไม่ทราบจริงเท็จ ประการใดครับ?

ออฟไลน์ templeboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,280
ตามนั้นครับ...รถตัว MY13 ไม่รับทั้งหมด ซึ่งก็คือรถที่เริ่มผลิตตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2555 นี้เป็นต้นไปครับ

แต่...นี่คือนโยบายนะ ความจริงจะทำตามนี้ได้แค่ไหนผมและหลายๆท่านยังกังขาอยู่  ::)
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
แต่...นี่คือนโยบายนะ ความจริงจะทำตามนี้ได้แค่ไหนผมและหลายๆท่านยังกังขาอยู่  ::)
ถูกต้องครับ

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
เป็นนโยบายหลักน่ะครับ แต่ศูนย์จะทำตามไหมนั้นอีกเรื่องนึง  :P

กระทู้ที่ผ่านๆมาหลายๆคนก็บอกว่ายังคงมีที่ๆเอาเข้าบริการได้อยู่ หลังมีข่าวออกมาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดให้บริการไปด้วย รายได้ของศูนย์มาจากการบริการรถ ถ้าตัดรายได้ของเค้าไปทางนึงแบบนี้ยากส์ที่จะทำตามหมดทุกแห่ง  ::)
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,333
 ;D ;D ;D............ค่อนข้างไร้เหตุผลมาก  เพราะรถทุกคันต่างก็ผลิตโดยเมอร์ซีดีส เช่นกัน  เพียงแต่ต่างโรงงานเท่านั้นเอง  หากโรเล็กซ์
ที่ผู้บริหาร MB Thailand ใช้อยู่แล้วเสีย  คงต้องส่งไปซ่อมถึงในสวิสหรือเยอรมันเหมือนกันมั้ง? 8)

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,114
เห็นใจตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการนะครับ  เพราะราคารถแพงเพราะติดกำแพงภาษี ต่างๆ ที่แพง

ส่วนเกรย์  นำเข้ามา แล้วเสียภาษี ไม่มาก

ซึ่งมันจะมีผลให้ยอดขาย  ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ  ขายได้น้อยลง

ออฟไลน์ mrpong

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
มันแพงภาษี หรือเอากำไรเยอะกันแน่ ไม่รู้ รู้แต่ว่าอยากลดราคาก็ลดลงมาหลายๆแสน จนราคาตอนนี้ใกล้กันแล้ว

ออฟไลน์ Cube

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 250
ผมว่าแย่ทั้งคู่แหละครับ

MBTH - เมื่อก่อนที่เกรย์ยังไม่แพร่หลาย ไม่มีคู่แข่งก็ตั้งราคาแพงเวอร์ พอเกรย์มาแข่งมากๆ รถเหมือนเดิมภาษีเท่าเดิมลดราคาได้ตั้งหลายแสน

เกรย์ - เลี่ยงภาษี ทำให้ประเทศเสียรายได้ แต่ก็ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น เห็นoptionหลากหลาย หวังว่ารุ่นต่อๆไปMBTHจะไม่กั๊กอีก