ถ้า แชพเปลี่ยนจาก Spin เป็นคันนี้ เพื่อนๆ คิดว่าน่าจะสูสีกับ Ertiga หน่อยไหมครับ

need4speed

เพราะส่วนตัวคิดว่า Spin ยังไม่ใช่ แต่คันนี้ไม่แน่



รูปภายใน





เครื่องก็สูสี แต่ไม่มีสเป็คครับผมหาไม่เจอ




HOMY_DEMIO




NINENOI

สิ่งที่เป็นกังวลของสปินสำหรับผมคือราคากับคำว่าเชฟครับ ไม่ว่าจะเปลี่ยนรุ่นยังไงก็หนีสองคำนี้ไม่ออก
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



ขนาด spin กระแสยังแย่ขนาดนี้ ถ้าคันนี้มา......ไม่อยยากจะคิด



JONNY

ถ้ามาด้วยเครื่อง 1.3 ลิตร ดีเซลละก็ งามครับ



___LOFT

อ็อพชั่นเท่าๆ กัน ราคาถูกกว่า Ertiga ซัก 100,000+ ก็ไม่แน่ครับ  ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 02, 2013, 17:17:54 โดย Loft »



tosa

ถ้าจะมาแบบไม่เต็มใจมาเหมือน Spin ก็ขอผ่านหล่ะครับ



Slipknot`

สปินสวยกว่าอีก ยังเงียบเป็นเป่าสาก

คันนี้ไม่ต้องพูดเลยครับ



Iwata Kana Σ4

ตกรอบกระจุยกระจายเลยครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



GreenG

รถตู่ชัดๆ ครับ โดยรวมผมว่า OK นะ ;)



kiwiwi

สปินผมว่านั่งไม่สบายนะครับ
แต่คันนี้ท่าทางจะสบายกว่า

แต่ที่ผมรอจริงๆตอนนั้นกลับเป็น ออแลนโด หรือไม่ก็ซาฟีร่าครับ



H.

H.



baddream11

ดูยังไงก็ไม่ใช่ ถ้าเทอไม่ใช้ใจดู ;D ถ้าลูกค้าทั้งประเทศอ้างอิงได้จาก
กระแสในเวบนี้ GMไทย คงปิดบริษัทกลับเมกาไปนานแล้วล่ะ
รอดูเค้าขายจริงคงดีกว่า 8)



MystogaN

เหมือนรถเมื่อ 5-10 ปีที่แล้วมากกว่าครับ :P



Oldsmobile

จาก http://www.indiatvnews.com/business/india/review-chevrolet-enjoy-5427.html

                                 ยาว/กว้าง/สูง (mm)          เครื่องยนต์         แรงม้า (max)             แรงบิด (max)            ในเมือง  - นอกเมือง (เกียร์ธรรมดา)
Chevrolet Enjoy        4305/1680/1750            1.3 Diesel          90 PS @4000           200 Nm @1750        17 km/L - 21 km/L
                                                                       1.4 Petrol          95.5 PS @6200       127 Nm @3400            12 km/L - 16 km/L

เทียบกับ Spin             4360/1953/1683           1.5 Petrol          107 PS @6000         148 Nm @3800
Suzuki Ertiga             4365/1695/1685           1.4 Petrol          95 PS @6000           130 Nm @4000

ที่สงสัยก็คือ spin กว้าง 1953 แต่ฐานล้อกว้างแค่ 1503 / 1509 ตัวเลขมันดูแปลกๆ เป็นไปได้ไหมว่าโบรชัวร์พิมพ์ผิด ที่ถูกน่าจะเป็น 1735 mm ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2013, 00:29:31 โดย Oldsmobile »



devilpharynx

ยังสงสัยอยู่ว่า ถ้า Chevrolet ยังจะขายแบบ กั๊ก ๆ  ไปเรื่อย ๆ ไม่นานคงค่อย ๆ ตาย ไปจากเมืองไทยแน่ ๆ
ทั้ง ๆ ที่ทีมบริหารน่าจะเห็นจาก หลาย ๆ รุ่นของตัวเองที่ สู้ค่ายอื่นไม่ได้เลย
เคสล่าสุดก็ trailblazer ที่ กั๊ก Option สะ คนถอยไปเล่น PJS กันหมด



superden

ยี้ห้อนี่ขอผ่าน แต่คงมีแฟนเชฟ สนใจอยู่แล้วหละ ผมว่ายี่ห้อนี้มันรถเฉพาะกลุ่มนะ



SakdRetro

มันเหมือน Zafira ที่อวสานไปแล้วจังเลย
Fortuner 2.7 BMC LPG
Datsun 720 4x4
Datsun 120Y หัวใจจะวาย



need4speed

จาก http://www.indiatvnews.com/business/india/review-chevrolet-enjoy-5427.html

                                 ยาว/กว้าง/สูง (mm)          เครื่องยนต์         แรงม้า (max)             แรงบิด (max)            ในเมือง  - นอกเมือง (เกียร์ธรรมดา)
Chevrolet Enjoy        4305/1680/1750            1.3 Diesel          90 PS @4000           200 Nm @1750        17 km/L - 21 km/L
                                                                       1.4 Petrol          95.5 PS @6200       127 Nm @3400            12 km/L - 16 km/L

เทียบกับ Spin             4360/1953/1683           1.5 Petrol          107 PS @6000         148 Nm @3800
Suzuki Ertiga             4365/1695/1685           1.4 Petrol          95 PS @6000           130 Nm @4000

ที่สงสัยก็คือ spin กว้าง 1953 แต่ฐานล้อกว้างแค่ 1503 / 1509 ตัวเลขมันดูแปลกๆ เป็นไปได้ไหมว่าโบรชัวร์พิมพ์ผิด ที่ถูกน่าจะเป็น 1735 mm ไหมครับ

ไม่รู้ผมคิดถูกไหมว่า เชพฯ อินเดียมีเพาเวอร์มากกว่าบ้านเราและคิดว่า Spin น่าจะไม่รอดในตลาดบ้านเขา
เลยเปลี่ยนเป็น Enjoy เพื่อเป็นตัวทดสอบตลาดดูก่อน ส่วนบ้านเราที่ต้องขาย Spin
เพราะเป็นพันธะที่ต้องระบายสินค้าให้โรงงานในอินโดฯ เท่านั้น จริงๆ แล้วเชพถ้าตั้งใจออกแบบดีๆ
ด้วยเครื่องยนต์ที่มีอยู่ก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน

สรุปแล้ว แชพ ดีที่ตรงที่เครื่องยนต์ รอดีไซน์โดนๆ กับสร้างความเชื่อมั่นเท่านั้น