จะดีไหมครับถ้า Accord G9 จะออกรุ่นพื้นฐาน(ทุนต่ำ) อย่าง 2.0Eมาเพื่อตอกย้ำความเหนือกว่า Camry 2.0G

5ume7h

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
พอดีเห็น BMW 320i แตกไลน์ระดับล่างมา (Base)
ราคาถูกลงกว่าตัวปกติที่ออกมาก่อน เพื่อนผมบางคนให้ความสนใจซื้อรุ่นล่างมาขับกันแล้ว
เลยคิดว่ารถญี่ปุ่นราคาย่อมเยาว์ลงมาอย่าง Accord ตัดบ้าง
กระแสจะออกมาเป็นอย่างไร  ;)

ไม่น่าจะเหมือนกัน
เพราะ BMW รุ่นราคาถูก ตอบโจทย์คนที่อยากได้ BMW แต่งบจำกัด
คนที่อยากได้ BMW อาจจะไม่ใช่เพราะอ๊อปชั่น แต่อยากได้เพราะมันเป็น BMW

ในขณะที่ Accord เริ่มตามรอย Volvo ในแง่ความคุ้มค่า
อ๊อปชั่นจะเป็นตัวดึงดูดให้คนหันมามอง
ถ้า Volvo ทำรุ่น Base ตัดอ๊อปชั่นความปลอดภัยออกจนเหลือพอๆ กับยี่ห้ออื่น ก็ไม่รู้จะขายใคร



H.

ผมว่าต้องเพิ่มตัวกลางมากกว่านะ คือถ้าออปชั่นมันเหี้ยนผมว่าก็ไม่น่าสนใจแล้วละ แต่ลองเพิ่มตัว 2.0 ท็อปแบบอัดหนักดูสิ
H.



HYDE--

ตั้งแต่เกิดผม ผมพึ่งเคยเห็น Teana 200XE แค่ครั้งเดียวจริงๆครับ

ส่วน Camry 2.0E มีบ้าง แต่น้อยมากๆ



BestHuafoo


1.299 ล้าน ไม่จำเป็นต้องไปแก้อัฃะไรแล้วครับ

รถมันจะดีได้ด้วยตัวมันเอง ไอที่แคมรี่มันยังพอขายได้อยู่
ต้องไม่ลืมฐานลูกค้าที่มองเรื่องแบรนด์ กับกลุ่มที่ซื้อรถดูของแถมเป็นหลักด้วย

คนไทยเวลาซื้ออะไรก็ตามเมื่อเข้าไปในห้าง จะมีประโยคคลาสสิค "ลดได้เท่าไหร่"
ฉะนั้นการมีคำว่า ส่วนลด จากเซลล์ลอยเข้ามาในโสดประสาทลูกค้าปุ๊บ เขาจะรู้สึกว่ามันน่าซื้อขึ้นทันที



AVANTGARDe'

เพิ่ม2.0TECH ดีกว่าไหมครับ  ;D ;D



GreenG


1.299 ล้าน ไม่จำเป็นต้องไปแก้อัฃะไรแล้วครับ

รถมันจะดีได้ด้วยตัวมันเอง ไอที่แคมรี่มันยังพอขายได้อยู่
ต้องไม่ลืมฐานลูกค้าที่มองเรื่องแบรนด์ กับกลุ่มที่ซื้อรถดูของแถมเป็นหลักด้วย

คนไทยเวลาซื้ออะไรก็ตามเมื่อเข้าไปในห้าง จะมีประโยคคลาสสิค "ลดได้เท่าไหร่"
ฉะนั้นการมีคำว่า ส่วนลด จากเซลล์ลอยเข้ามาในโสดประสาทลูกค้าปุ๊บ เขาจะรู้สึกว่ามันน่าซื้อขึ้นทันที

+1 ตามนี้เลยครับ



Slipknot`

แบบนี้กำลังดีละครับ แก้เกมได้ดีแล้ว

ติดแค่ตัว 2.4