ผู้เขียน หัวข้อ: Scirocco และ A250  (อ่าน 12161 ครั้ง)

ออฟไลน์ ferero000

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 197
Re: Scirocco และ A250
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 16:38:02 »
 A250 ครับ  ;D

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,433
Re: Scirocco และ A250
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 17:01:03 »
เชียร์ A250ครับ ได้ทั้งหรู ได้ทั้งแรง ได้ทั้งมันส์

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,604
  • Das Auto
Re: Scirocco และ A250
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 17:09:46 »
จริงๆนะ ทำ Stage1-2 เสียเงินประมาณครึ่งแสน หรือน้อยกว่านั้นแล้วแต่เจ้า ถ้าไม่ทำ Hardware อะไรเพิ่มเลยก็มีแค่นั้นครับ 260Hp+ บางคนทำเกียร์ด้วยก็มีถ้าเล่น stage 2
ส่วนล้อยาง ถ้าเป็น HRE น่าจะ19 นิ้วแน่ๆ โหลดมารึเปล่า เพราะถ้าใส่ 19 ซุ้มจะห่างมากครับดูแล้ว ต้องไปโหลดอย่างด่วน
ถ้าเจ้าของเค้าเปลี่ยนตั้งแต่ยางลงพื้น เทิรนกันไปมาก็คงเพิ่มราวๆครึ่งแสน บวกลบเท่านั้นเอง รวมแล้วคงจะแสนนิดๆกับการแต่ง?

ส่วนประกันเพิ่งต่อ นั่นคือเกิน 1 ปีแล้วใช่ไหม ประกันรถตัวนี้ดูด้วยนะครับว่าทุนเท่าไหร่ น้องที่ซื้อรถผมต่อไป ดันทำทุนต่ำแค่ 1 ล้านเพื่อลดค่าประกัน
พอๆกับพวก Camry/accord ซ่อมห้างเลย

อีกอย่างถ้านะถ้าเป็นรถปี 2013 จริงๆ ตัวแอร์น่าจะเป็นแบบหมุนดิจิตอล จะไม่เหมือนที่อยู่ใน golf gti นะครับ แต่ผมกลับชอบตัวเก่าที่เป็นปุ่มๆเยอะมากกว่า
จริงๆเคยถามมาเหมือนรถจะผลิตปีสุดท้าย2012 นะอันนี้ไม่แน่ใจ แต่ตัดมาขายตาม Order.

VW ตัวนี้ผมว่าราคาขายต่อก็ไม่ได้แย่มากนะครับ วิ่งกัน 1-2 ปีขาดทุน 30%++ ก็ปรกติในสภาพเศรษฐกิจอย่างนี้ สีที่เจ็บๆอย่างเขียวหรือน้ำเงินจะโดนกดนิดหน่อย
ถ้าต่ำกว่า 1.5 ล้าน เกรงว่าจะหมดประกันกันหมดแล้วทั้งนั้นหรือเป็นตัวเก่า แล้วถ้าทำกล่องมาบางเจ้า VW เค้าไม่รับประกันต่อนะครับ
เพราะส่วนใหญ่ VW จะ Flash กล่องกัน ไม่พ่วงกล่อง
Golf R ต่างกับ GTI ที่ ตัว R นำเข้าจากเกรย์เท่านั้นครับ และ VW ตอนนี้ก็ยังรับรถนอกอยู่ครับ แต่ถ้าเค้าเปลี่ยนโยบายตามพวกยี่ห้ออื่น อาจจะหาซ่อมยากขึ้น


ไวๆนี้แหละครับที่จะไม่รับรถเกรย์ ใกล้ละครับ ส่วนราคา เสตจ2 1.77ล้าน ก็ราวๆนี้แหละครับถ้าของแต่งยี่ห้อดีด้วยนะครับ ถ้าต่อได้ซักซัก1.7-1.65ก็ดีครับ อันนั้นแล้วแต่จะต่อกะเจ้าของรถได้เลย  แต่ถ้าจะหา 1.3ล้าน-1.2ล้าน ส่วนใหญ่จะเป็นรถปี 2010หรือ2011 นะครับ พี่ใน VW บอกมาแบบนั้นนะ  ทั้งนี้ทั้งนั้นดูของแต่งด้วยครับลองคิดดีๆ รถผม เสตจ 1 วิ่งเพิ่ง 18,000โล ปีครึ่งละถามขาย ยังหล่นฮวบเลย เลยใช้ไปก่อน



ขออนุญาติท่านเจ้าของกระทุ้นะครับ



แล้วถ้าเกิด  scirocco stage2 ม้าประมาณ280ม้า   ราคานี้ถ้าไปอีโว9mr ม้า400ตัว ของแต่งครบเลย ราคาสูสีกัน  จะไปคันไหนกันครับ แล้วราคาตัวไหนจะตกกว่ากัน      ความแรงด้วย 9mr จะฉีก scirocco เยอะมั้ยครับ

รถมันคนละฟิลนะครับ แน่นอน อีโวสวนเป็นทุ่งครับ แต่ๆ scirocco ยังขับชิลๆได้วิ่งได้ เท่ได้  แต่ evo นี่เค้าออกแนวดิบ เถื่อนเลยนะครับ ขู่คันข้างๆ ฟ่อๆ ก็สนุกดี

ผมขับอีโว8 เคยโดนscirocco ขึ้นนิ่มๆ ตั้งแต่200 ไม่รู้ทำไรมามั่ง เพราะปกติเล่นกับคันอื่นทั้ง Gti ทั้ง scirocco  ขึ้น 180ไป โดนผมยาวๆ

คงเจอ เสตจ3มั้งครับ 360ม้า+ บางคันโหดหน่อยก็ 400 ม้า แต่ผมพอรู้ว่ารถใคร มีไม่กี่คัน 555 คันนึงก็สิงอยู่ในนี้แหละครับ

ออฟไลน์ boneshiro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 449
  • M Power Addicted
    • อีเมล์
Re: Scirocco และ A250
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 08:18:33 »
เดิมๆน่าจะไม่หนีกัน แต่ถ้าจะโมต่อ ผมว่า Srirocco ไปต่อง่ายกว่า
M power Thailand
M5 e60 V10

ออฟไลน์ crucifixzz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 954
Re: Scirocco และ A250
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 17:18:01 »
จริงๆนะ ทำ Stage1-2 เสียเงินประมาณครึ่งแสน หรือน้อยกว่านั้นแล้วแต่เจ้า ถ้าไม่ทำ Hardware อะไรเพิ่มเลยก็มีแค่นั้นครับ 260Hp+ บางคนทำเกียร์ด้วยก็มีถ้าเล่น stage 2
ส่วนล้อยาง ถ้าเป็น HRE น่าจะ19 นิ้วแน่ๆ โหลดมารึเปล่า เพราะถ้าใส่ 19 ซุ้มจะห่างมากครับดูแล้ว ต้องไปโหลดอย่างด่วน
ถ้าเจ้าของเค้าเปลี่ยนตั้งแต่ยางลงพื้น เทิรนกันไปมาก็คงเพิ่มราวๆครึ่งแสน บวกลบเท่านั้นเอง รวมแล้วคงจะแสนนิดๆกับการแต่ง?

ส่วนประกันเพิ่งต่อ นั่นคือเกิน 1 ปีแล้วใช่ไหม ประกันรถตัวนี้ดูด้วยนะครับว่าทุนเท่าไหร่ น้องที่ซื้อรถผมต่อไป ดันทำทุนต่ำแค่ 1 ล้านเพื่อลดค่าประกัน
พอๆกับพวก Camry/accord ซ่อมห้างเลย

อีกอย่างถ้านะถ้าเป็นรถปี 2013 จริงๆ ตัวแอร์น่าจะเป็นแบบหมุนดิจิตอล จะไม่เหมือนที่อยู่ใน golf gti นะครับ แต่ผมกลับชอบตัวเก่าที่เป็นปุ่มๆเยอะมากกว่า
จริงๆเคยถามมาเหมือนรถจะผลิตปีสุดท้าย2012 นะอันนี้ไม่แน่ใจ แต่ตัดมาขายตาม Order.

VW ตัวนี้ผมว่าราคาขายต่อก็ไม่ได้แย่มากนะครับ วิ่งกัน 1-2 ปีขาดทุน 30%++ ก็ปรกติในสภาพเศรษฐกิจอย่างนี้ สีที่เจ็บๆอย่างเขียวหรือน้ำเงินจะโดนกดนิดหน่อย
ถ้าต่ำกว่า 1.5 ล้าน เกรงว่าจะหมดประกันกันหมดแล้วทั้งนั้นหรือเป็นตัวเก่า แล้วถ้าทำกล่องมาบางเจ้า VW เค้าไม่รับประกันต่อนะครับ
เพราะส่วนใหญ่ VW จะ Flash กล่องกัน ไม่พ่วงกล่อง
Golf R ต่างกับ GTI ที่ ตัว R นำเข้าจากเกรย์เท่านั้นครับ และ VW ตอนนี้ก็ยังรับรถนอกอยู่ครับ แต่ถ้าเค้าเปลี่ยนโยบายตามพวกยี่ห้ออื่น อาจจะหาซ่อมยากขึ้น


ไวๆนี้แหละครับที่จะไม่รับรถเกรย์ ใกล้ละครับ ส่วนราคา เสตจ2 1.77ล้าน ก็ราวๆนี้แหละครับถ้าของแต่งยี่ห้อดีด้วยนะครับ ถ้าต่อได้ซักซัก1.7-1.65ก็ดีครับ อันนั้นแล้วแต่จะต่อกะเจ้าของรถได้เลย  แต่ถ้าจะหา 1.3ล้าน-1.2ล้าน ส่วนใหญ่จะเป็นรถปี 2010หรือ2011 นะครับ พี่ใน VW บอกมาแบบนั้นนะ  ทั้งนี้ทั้งนั้นดูของแต่งด้วยครับลองคิดดีๆ รถผม เสตจ 1 วิ่งเพิ่ง 18,000โล ปีครึ่งละถามขาย ยังหล่นฮวบเลย เลยใช้ไปก่อน



ขออนุญาติท่านเจ้าของกระทุ้นะครับ



แล้วถ้าเกิด  scirocco stage2 ม้าประมาณ280ม้า   ราคานี้ถ้าไปอีโว9mr ม้า400ตัว ของแต่งครบเลย ราคาสูสีกัน  จะไปคันไหนกันครับ แล้วราคาตัวไหนจะตกกว่ากัน      ความแรงด้วย 9mr จะฉีก scirocco เยอะมั้ยครับ

รถมันคนละฟิลนะครับ แน่นอน อีโวสวนเป็นทุ่งครับ แต่ๆ scirocco ยังขับชิลๆได้วิ่งได้ เท่ได้  แต่ evo นี่เค้าออกแนวดิบ เถื่อนเลยนะครับ ขู่คันข้างๆ ฟ่อๆ ก็สนุกดี

ผมขับอีโว8 เคยโดนscirocco ขึ้นนิ่มๆ ตั้งแต่200 ไม่รู้ทำไรมามั่ง เพราะปกติเล่นกับคันอื่นทั้ง Gti ทั้ง scirocco  ขึ้น 180ไป โดนผมยาวๆ

คงเจอ เสตจ3มั้งครับ 360ม้า+ บางคันโหดหน่อยก็ 400 ม้า แต่ผมพอรู้ว่ารถใคร มีไม่กี่คัน 555 คันนึงก็สิงอยู่ในนี้แหละครับ
เห็น K04 แล้วอยากทำมากมายครับ กำลังจะกลายเป็นสมาชิก scirocco เหมือนกันครับ

ออฟไลน์ Bond007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 779
Re: Scirocco และ A250
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 14:49:54 »
เน้น Brand ได้หน้าตาทางสังคม แรงพอตัว ไม่เน้นแต่งต่อ แนะนำ A250 ครับ
แต่ถ้าเน้นมันส์ แต่งต่อได้ วิ่งกับรถญี่ปุ่นแต่งแล้วเค้า งง ก็ Scirocco ครับ
นิยาม Scirocco สำหรับผมสั้นๆ "รถยุโรปเกียร์ATที่เอาไปแต่งต่อที่แรงที่สุดในราคาแบบนี้ที่หาได้ในปัจจุบัน"
เห็นมีพูดถึง Evo8,9,10 อันนั้นแต่งเพิ่มแรงจริงครับ แต่นั้นเป็น เกียร์ MT เทียบกันไม่ได้ครับ ถ้าเทียบให้เอารุ่น AT มาเทียบกัน
Benz มีกล่องจูน แรงขึ้นระดับนึง แต่ VW ของแต่งแรงไปได้ไกลกว่าครับ