++TheClip: Nissan Pulsar DIG-T แฮทช์แบ็คโลกสบาย แต่ได้ม้าเกือบสองร้อย++

Deaw

ผมเคยไปลองครั้งนึงที่มอเตอร์โชว์ แต่กลับไม่ค่อยประทับใจอัตราเร่ง อาจเป็นเพราะมันเป็นสนามสั้นๆ ช่วงออกตัวเนือยๆ ไปหน่อย
แต่ผมชอบภายในมากนะครับ ดีไซน์เรียบๆ แต่พื้นที่ใช้สอยดีมาก เบาะหลังก็นั่งสบายมาก มีแอร์ด้วย
เสียดายถ้าภายนอกมันสวยกว่านี้ซะหน่อย มีสีให้เลือกมากกว่านี้ซะหน่อย มันจะน่าสนใจขึ้นมาก



ขอบคุณมากครับ

พี่แพนมีคลิป Trailblazer มั้ยครับคิวอยู่ประมาณไหนครับ



Kungzask128

โหดมากคับ เสียดายเรื่อง cvt กับ กินจุแค่นั้นเองครับ



Slipknot`

ขอบคุณครับ

หลัง 60 นี่ ขึ้นเนียนๆเลย



redsun

ขอบคุณ HEADLIGHT MAG มากครับ

เคยใช้รถกินน้ำมันดุๆ
มันเซ็งมากครับ ขับคลานๆก็ยังกินมาก
ถ้าอัดเต็มคันเร่งตลอดต้องเป็นเจ้าของปั้มน้ำมันเลยดีกว่า

ถ้ามีโหมด ECO ลดความกินดุบ้างน่าจะดี
ขอความแรงสักเครื่อง 1.5 ความประหยัดเท่า 1.6 N/A กำลังน่ารัก

อยากแรงก็ปลด ECO ออก
ความแรงกลับมาแรงเหมือนเดิม ใกล้เครื่อง 2.0-2.5 N/A
(อารมณ์นี้กินดุก็ยอมนะ)

คหสต: (ณ เวลานี้)
สมรรถนะมันเจ๋งกว่า C-SEGMENT ตลาดทุกคัน
และราคาก็มีเหตุผล
แต่
รูปลักษณ์ภายนอกของ PULSAR ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม
มันเหมือนแกงจืดอ่ะ คนจะซื้อรถ HATCHBACK เค้าอยากกินต้มยำมากกว่ามั้ย
ผมมอง SYLPHY รถ SEDAN 4 ประตูแท้ๆ ออกแบบล้ำ ลงตัวกว่า PULSAR นะ
(ยังไม่ไปมองคู่แข่ง SEGMENT เดียวกันที่โฉมใหม่กันถ้วนทั่ว)

ปล.
สติ๊กเกอร์ดิ๊กเทอร์โบ เด่นมาก (แต่ไม่เข้าท่าฮะ)