ผู้เขียน หัวข้อ: มาสด้าเคาะอีโคคาร์ดีเซล 6 แสนบ. เปิดจองมอเตอร์เอ็กซ์โป - ตั้งเป้า2พันคัน/เดือน  (อ่าน 22605 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,437
กระแสแรงๆในโลกออนไลน์ พอถึงเวลาขายจริงกลัวจะเป็นอีกอย่าง เห็นกระแสโลกออนไลน์ รถหลายๆรุ่นที่บอกๆกัน ดีแบบนั้นดีแบบนี้

พอถึงเวลาออกขายจริงๆ เป็นตรงกันข้าม ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Saul Goodman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • อีเมล์
กระแสแรงๆในโลกออนไลน์ พอถึงเวลาขายจริงกลัวจะเป็นอีกอย่าง เห็นกระแสโลกออนไลน์ รถหลายๆรุ่นที่บอกๆกัน ดีแบบนั้นดีแบบนี้

พอถึงเวลาออกขายจริงๆ เป็นตรงกันข้าม ;D ;D ;D


คิดเหมือนผมเลย ผมกลัวมากโดยเฉพาะรุ่นดีเซล
โลกโซเชียล กับ ชีวิตจริง มันต่างกันครับ

ขนาด Ford Ranger WildTrak ที่คุยกันในเน็ตว่าหล่อนักหนา
แต่ไปดูยอดขายจริง คนซื้อจริงๆก็ไปเล่น Vigo กะ D-Max กัน

ออฟไลน์ P233

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 145
ผมว่า 7 - 7.5 แสนบาท เป็นราคาที่ไม่แรงมาก เมื่อเทียบกับรถเก๋งดีเซลที่จำหน่ายในท้องตลาดปัจจุบัน ที่บวกจากเบนซิลประมาณ 2 แสน

ออฟไลน์ yod artstu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
คนชอบขับรถแบบชาวเรานี่ชอบกันอยู่แล้ว เครื่องดีเซลเทอร์โบ
แต่คนส่วนใหญ่ ต้องรอลุ้นอีกที เพราะเน้นราคาและความคุ้มค่าเป็นหลักกันอยู่แล้ว
: )

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,552
ปกติรถของมาสด้าก็เก็บเสียงไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ถ้ามาพร้อมกับดีเซลจะกลายเป็นจุดอ่อนรึเปล่าคับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,048
นับกันที่พื้นฐานเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ-ดี แล้ว หากตัวเกียร์ธรรมดาเริ่มต้นราคานี้ก็ถือว่าเหมาะสม และหากเครื่องเบนซินยังไม่ผ่านมาตรฐาน เขาไม่น่าเอาราคามาคุยตอนนี้นะครับ




โลกโซเชียล กับ ชีวิตจริง มันต่างกันครับ

social world is real world ครับ

ออฟไลน์ spiritofsoul

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 104
ตามความคิดผมนะ คิดว่า 6 แสนบาทนี้น่าจะเป็น Skyactive D นี้แหละแต่จะตัดออฟชั่นเยอะแน่ๆ เลย  :-X

ราคารุ่นท๊อบน่าจะ 7 แสนต้นๆ ละมั้ง  :-\

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
อยากเห็นราคา และออฟชั่นใจจะขาด

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,723
  • Nine & Knight
ใครสนใจก็อาจรอรถนานกว่าที่คิดนิ๊สนุงนะครับ ช่วงนี้เค้ากะลังมีปัญหาภายในเล็กน้อย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,177
    • อีเมล์
ตัวเริ่มต้นเครืีองดีเซลให้มีเลข 6 เหอะ ถ้าราคา 7 แสนกว่าแล้วเจอ hr v ตัวล่างเปิดมา 8 แสนกว่า

ผมเชื่อว่าหลายๆคนจะเปลี่ยนใจไป hrv แทนนะ กระแสในเน็ตมักสวนทางกับยอดขาย อิอิ

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
ก็ยังแพงอยู่นะครับ
ในเรื่อง ภาพลักษร์ และความเชื่อ ถ้าเกิน 7 แสน คงขายยาก
ถ้าต่ำกว่า 6 แสน ง่ายกว่าเยอะ

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,236
    • อีเมล์
อ่อ เหมือนเอา B-Segment มา​ตีตั๋ว​เด็กเข้า​โครงการ eco car เหมือน Yaris แต่​ใส่เทคโนโลยีขั้นสูงลง​ไป ราคา​ก็​เลยแพง​ขึ้น​มาอีก
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,642
ตัวเริ่มต้นเครืีองดีเซลให้มีเลข 6 เหอะ ถ้าราคา 7 แสนกว่าแล้วเจอ hr v ตัวล่างเปิดมา 8 แสนกว่า

ผมเชื่อว่าหลายๆคนจะเปลี่ยนใจไป hrv แทนนะ กระแสในเน็ตมักสวนทางกับยอดขาย อิอิ
  699,900  หรือเปล่าครับ 5555    จากนั้นเปิดตัวแล้ว 3 เดือนราคาจะขยับพร้อมกันอีกรุ่นล่ะ 10,000  บาท

   ที่กระแสแรงในเนตแล้วตัวจริงขายได้น้อย ส่วนนึงคนดูกระแสในเนตติดตามความเคลื่อนไหวของคนที่ซื้อมาแล้วว่าเป็นยังไงบ้าง  อย่าง Ford Wildtrack  หล่อจริง  แต่คนซื้อกลับกลายเป็น 2.2 XLT hirider เยอะ    เพราะคนซื้อจริงเขาก็ซื้อ 3.2 จริง  รอจริงแต่คนไม่ซื้อก็รอดูท่าที      แต่คนซื้อแค่พอใช้งานก็ไปออก 2.2 Hirider   
คนรอดูส่วนใหญ่ดู Defect  ดูการบริการของฟอร์ดนั่นแหละ  พอฟอร์ดออกมาแก้ปัยหาลูกค้าไม่ค่อยได้ ตั้งแต่น้ำหยดลงหัวฉีด  ไมเรียกรถไปแก้ไข  ทำนิ่ง      หรืออื่น ๆ  คนที่รอดูจดจ้อง ๆ เลยไม่อยากซื้อหันไปหาเจ้าตลาดเหมือนเดิม          รถดีแต่มาตายทีตัวฟอร์ดไทยแลนด์เองกับศูนย์       รถมันออกมาแล้วกระแสตอบรับถ้าไม่ดีคนซื้อรุ่นหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยกล้าซื้อสุดทายก็ไปเจ้าตลาด อีกอยู่ดี 

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,642
  ผมรอดู MAZDA 2   ดีเซลนี่แหละเพราะส่วนตัวรับไม่ได้กับคุณภาพของรถอิโคคาร์ ของทุกบริษัท เลยไม่อยากซื้อ
แต่ Mazda 2 น่าจะต่างออกไปและเป็นเครื่องดีเซลที่ต้องการ  วางอยู่ในรถเก๋งราคาเอื้อมถึง               แต่ผมยังไม่ซื้อใน Lot แรกแน่นอนรอดูซัก 1-2 ปีก่อน    จะรอดูว่าทางศูนย์บริการ Mazda  รองรับการซ่อมรถได้ดีแค่ไหน  ปรับปรุงศูนย์ดีขึ้นหรือยังตอบรับเสียงจากลูกค้าและนำไปแก้ไขได้ไหม       แต่ถ้าทำนิ่งไม่แก้ไขอะไรเลยจนกระแสลดลงกลายเป็นแต่เสียงบ่นจากลูกค้าผมคงไม่ซื้ออีกอยู่ดี   เพราะกลัวปัญหาในอนาคต

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,757
นับกันที่พื้นฐานเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ-ดี แล้ว หากตัวเกียร์ธรรมดาเริ่มต้นราคานี้ก็ถือว่าเหมาะสม และหากเครื่องเบนซินยังไม่ผ่านมาตรฐาน เขาไม่น่าเอาราคามาคุยตอนนี้นะครับ




โลกโซเชียล กับ ชีวิตจริง มันต่างกันครับ

social world is real world ครับ

but it's not the whole world เนี่ยสิครับ ไม่อย่างนั้นคงเห็นฟอร์ดวิ่งกันเต็มเมืองไทย  :(
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,208
Cx-5,mazda3เคยพิสูจน์ตัวเองมาแล้วผมว่าmazda2น่าจะไปได้ดี แต่จะยืนระยะไม่ได้ยาวเท่ายี่ห้อตลาดแน่ๆ

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
นานนะสิถ้าตัวดีเซลมา 6 แสน+ ผมว่าน่าสนใจมากนะ

ออฟไลน์ MDesign

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
    • อีเมล์
ถ้าได้ 26 กม./ลิตร ตามมาตรฐาน headlightmag
ยอด 2000 คัน/เดือน ก็ไม่น่ายาก
ปล. ขอเบาะหนัง(เทียม) ได้เปล่า ;D

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,433
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
<<<< ประกาศขายคันข้างๆนี้ 9 แสน

 ;D ;D ;D

ออฟไลน์ POPROCK

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 387
แพงงงงงงงงงงงงงงงงง
สังคมดีๆ...ไม่มีขาย
อยากได้...ต้องช่วยกันสร้าง
โดยเริ่มจาก...ตัวเราเอง

ออฟไลน์ Poj

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 349
เบนซิน 1.3 at ล่าง   500000

เบนซิน 1.3 at กลาง 550000

เบนซิน 1.3 at top   600000

ดีเซล   1.5 at top   700000

เบนซิน ชนกับ yaris โดยตรง

ปล. จำได้ไหม yaris ก็เคยบอกมาก่อนว่า ไม่ใช่ รถราคาถูกเหมือนกัน  ดังนั้นจะขายเครื่อง 1300cc ได้ ราคาจะต้องไม่ต่างกับ yaris มากนัก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2014, 05:38:01 โดย Poj »

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,013
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ผมว่าขายระเบิดแน่ๆ รถเก๋งเครื่องดีเซลในราคานี้ กับแบรนด์ที่ยังพอไปวัดไปวาได้ ใครจะไม่เอาละครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 676
เอาให้ค่ายอื่นเงิบเลยคับ ลีลากันนัก เก๋งดีเซลต่างประเทศเค้าใช้กันเป็นช่ติแล้ว โดยเฉพาะฮอนด้า ;D
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย