โพลล์

เปลี่ยนป็นV-Power gasohol95 หรือไม่

เปลี่ยน
15 (38.5%)
ไม่เปลี่ยน
19 (48.7%)
ไม่มีที่เติม
5 (12.8%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 38

ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงนี้คิดจะเปลี่ยนจากE20 หรือ91 95 ไปใช้ V-Power แทนกันมั่งไหมครับ  (อ่าน 5097 ครั้ง)

ออฟไลน์ tyo00

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 302
ตอนนี้เชลล์ทั้งกำลังแจกคูปองชิงโชคแล้วยังให้คะแนนคูณสองอีก และน้ำมันตอนนี้ก็กำลังราคาลดอีกตะหาก

ช่วงก่อนผมเติมEsso E20 พันนึงได้น้ำขวดใหญ่  แต่พักนี้น้ำมันราคาลง จะเติมแต่ละทีต้องรอจนน้ำมันเหลือขีดเดียวถึงเติมได้


GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ไม่ครับ เพราะโดยรวมราคา Shell ตัวนี้แพงกว่าตัวปกติ

วิ่งได้กว่าไม่มาก ไม่คุ้มครับ

ออฟไลน์ Monn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,805
เคยคิด แต่พอดูราคา ก็เติม E20 shell เหมือนเดิมครับ เพราะ 1000 บาท ตอนนี้วิ่ง 320 โล สบายๆ จากไม่เคยถึง 300 มานานมากแล้ว

ประหยัดไปกว่ากันเยอะเลยครับ เคยเปลี่ยนเป็น v power แล้วใช้เดือนนึงเต็มๆ ไม่รู้สึก premium มากถึงกับต้องเปลี่ยนครับ ส่วนอัตราการกิน แทบไม่ต่างกันครับ ได้เพิ่มมาแค่เกือบๆ โล/ลิตร สำหรับผม ไม่คุ้มครับ
S3 - F30
X1 - E84

ออฟไลน์ Focuszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
ผมเติม G95 Shell ตลอด ก่อนหน้านี้เติมเคยลอง Vpower ประมาณ 4 ถัง ผมว่ามันก็ไม่ได้แรงกว่ากันมากครับ ไม่คุ้ม ครับผม

ส่วน E20 ผมไม่เคยเติม แห่ๆ 

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961
เติมครับแต่เติม V Power Diesel Nitro ครับเพิ่งใช้ถังแรกตอนนี้วิ่งไปแล้ว 880 กิโลเมตรเข็มน้ำมันยังลงมาไม่ถึง 1/4 เลยครับคาดว่าถังนี้จะวิ่งได้เกิน 1,100 กิโลเมตรครับ แต่ถ้าหมดโปรโมชั่นแล้วคงต้องดูอีกทีว่าจะเติมดีมั้ยเพราะเส้นทางวิ่งประจำไม่ค่อยมีปั๊มที่เติมสะดวกๆ เท่าไหร่

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,309
ลองใช้ V-Power Nitro มา 2 ถังแล้ว กับ Camry 2.0

ที่รู้สึกเลยคือ ตอนเร่งมันเนียนขึ้น แต่อัตราการกินน้ำมัน

ยัง แดร๊กกกก เท่าเดิม ไม่ต่างกับ Gas 91 ที่เติมประจำ

ออฟไลน์ maggie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 722
    • อีเมล์
ผมเปลี่ยนจากE20  มาVpower 3 ถังแล้วเพราะโปรโมชั่นนี่แหละ แต่ถ้าคิดถึงราคาต่อระยะทางแล้วถังหน้าคงกลับไปE20เหมือนเดิม คือมันรู้สึกว่ารถแรงขึ้นนะแต่ระยะทางต่อถังที่ได้มันไม่ได้เพิ่มขึ้นแบบมีนัยยะเลย

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
ผมเติมมาตลอดอยู่แล้ว เลยบอกไมไ่ด้ว่าจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนดีครับ ต้องบอกว่า ก็ใช้เหมือนเดิมแหละครับ ;D

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,889
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
ถ้าเป็นผมขับเองผมจะเติม V-Power แต่พ่อผมขับพ่อผมก็เติม E20 อยู่ดี
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,349
ไม่เปลี่ยนครับ มีความสุขที่ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,677
E300AMG เติม V-Power มาตลอดครับ
ใน 1 ถัง ได้เกือบ 1,200 กม. เฉลี่ยกม.ละ ราวๆ 2 บาท+ นิดๆ
ผมรู้สึก OK กับ Vpower ครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ FlyMe

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 293
    • อีเมล์
ใช้ V-power Diesel ตลอด สำหรับเครื่อง N47 ที่ตอนนี้ปีที่ 6 วิ่งมา 130,000 กม 
เวลาต้องใช้ดีเซลธรรมดา (โดยเฉพาะ PTT) จะเร่งไม่ค่อยออก เกียร์เปลี่ยนช้า ลากรอบเครื่องสูงขื้น   ตอนวิ่งขึ้นสะพานสูงๆยาวๆเช่นสะพานแขวน ทางด่วนขั้น 2 จะเห็นความแตกต่างชัด

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
เปลี่ยนครับ...คิดแค่อยากเสี่ยงโชคอย่างเดียวเลย 555

ออฟไลน์ trumpetx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 680
    • อีเมล์
95 ธรรมดาพอแล้วครับ จ่ายแพงกว่าได้น้ำมันน้อยกว่า อัตตราเร่งใกล้เคียงกันมาก แทบไม่ต่าง

เคยใช้ ช่วงแรกๆที่ออกรถมาใหม่ เห่อไปหน่อย ช่วงนั้นน้ำมันแพงมากด้วย

ออฟไลน์ nut25784

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 415
ที่เติมมาทั้งหมดหลายปั๊มรวม v power ด้วย ชอบ E20  caltex ที่สุด แรงและวิ่งได้ไกลกว่า แต่ไม่เคยใช้ 91 นะ  V power ชอบตรงแค่เครื่องเงียบกว่า เนียนกว่านิดๆ

แต่ตอนนี้จูน e85 ไปแล้ว เติมแต่ e85 






ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ไม่คิดครับ แต่เปลี่ยนเลยหละ(แต่แค่ช่วงนี้เท่านั้นหล่ะครับ เลยช่วงนี้ไปก็กลับมาใช้แบบเดิม)

ปกติ ดีเซลก็เติมดีเซลธรรมดา เบนซินก็จะเติมE20

แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น V power ทั้งคู่ครับ พอได้ลุ้นขำๆ ไม่ได้จริงจังอะไร ตอนนี้มีแค่ 2 ใบเอง  ;D ;D ;D


ออฟไลน์ aobness

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 693
ใช้อยู่ครับ ต่างจาก 91 อย่างรู้สึกได้ แต่ 95 ไม่ต่างมั้งงง
แต่ก็ใช้ งง งิงิ

ออฟไลน์ olympicplus

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
ไม่ลอง E20 ของ ปตท. ดูมั่งหรอครับ? ผมใช้อยู่ก็โอเคนะ ปั๊มหาง่ายด้วย ....

ออฟไลน์ กบทอดกระเทียม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 463
  • ดีชั่วรู้หมด แต่มันอดไม่ได้
ใช้E20 ตามปกติครับ เคยใช้ 95-V-Power แม้จะรู้สึกดีกว่า E20 ในหลายทาง
แต่ก็ไม่ได้ดีกว่าแบบชัดเจน จนต้องเปลี่ยนมาใช้
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน

ออฟไลน์ Equcha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 762
ปกติผมเติม Fuel save 95 นะ สลับกับ E20 บ้าง เพราะ E20 ถุกกว่าลิตรละประมาณ 3 บาท
แต่พอหอยเลิกขาย FS95 ขายแต่ V-power ซึ่งแพงกว่า FS95 อีก 3 บาทหรือแพงกว่า E20 อยู่ถึง 6 บาท

ผมลองมาหมดแล้วครับ Condition การวิ่งเดิมๆวิ่งดีขึ้นจริง แต่ไม่ได้วิ่งได้มากขึ้น ส่วนต่างเต็มถังประมาณ 3xx บาท (V-Power/E20)
ผมไปเติม ESSO/Caltex ดีกว่าครับ แถม True Black Card ลด Caltex 25 สตางค์อีกต่างหาก

*V-Power 11.5 Km/L , E20 10Km/L ขับรังสิตส่วนใหญ่ กลับกทมบ้าง

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,047
ได้เพียงคิด เพราะเชลล์นั้นไม่อยู่ในเส้นทางที่สะดวกครับ