ได้มีโอกาสนั่ง รีโว่ 4 ประตู มีความรู้สึกว่าช่วงล่าง.....

aod

พอดีได้มีโอกาสนั่ง รีโว่ 4 ประตู ของพี่ที่ทำงาน นั่งเบอะหลัง สัมผัสได้ถึง อาการตึงตัง ช่วงล่างหลัง มีอาการดีดๆเด้งๆ ครับ เทียบกับ โคโลลาโด้ 4  ประตู ผมว่าไม่ตึงตังเท่ารีโว่ การเข้าออกเบาะหลังรู้สึกทำไมมันแคบๆยังไงไม่รู้เข้าออกเบาะหลัง โคโล เข้าออกง่ายกว่าครับ 



ps000000

ถูกต้องฮาฟ ผมใช้มา เดือนกว่าละ เป็นแบบนั้น  :-* :-* :-*



Smart

โดย nature ของโช้คกระบะโตโยต้าก็จะ set มาประมาณนี่แหล่ะครับ เป็นมาตั้งแต่ Tiger แล้ว ... แต่แก้ไม่ยากแค่เปลี่ยนโช้คอย่างเดียวก็จะดีขึ้นอย่างชัดเจน คือกระบะโตโยต้านี่ผมรู้สึกว่าเวลา mo ช่วงล่างแล้วมันคุ้มกว่าค่ายอื่นคือจ่ายตังเท่ากันถ้าเป็น Ranger อาจดีขึ้นนี้เดียว (เพราะเดิมๆ จากโรงงานมัน set มาค่อนข้างดีแล้ว) แต่พอเป็น Revo นี้ดีขึ้นมากมายเลย



Nikle_pk

ช่วงล่างหลัง ดีดยัน fortuner เลยล่ะ ครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



maxillofacial surgeon

ช่วงล่างหลัง ดีดยัน fortuner เลยล่ะ ครับ
ผมเคยนั่ง ฟอจูนเน่อรุ่นเก่า. ที่ปรับแต่งช่วงล่างแล้ว นั่งสบายดีครับ เบาะหลังยังโอเค
แต่ไปนั่งคันที่เดิมๆ. ผมเมารถเลยอะครับ มันโยนมาก.



Mike

แปลกดีครับ ดีด แข็ง แต่ไม่เกาะถนน เสียอาการที ก็ลงข้างทาง
จะบอกว่า เซ็ทมาแข็ง เพื่อการบรรทุก
เจ้าอื่นก็บรรทุก ทำไมดีด แข็ง แต่ยังเกาะถนนได้

ยาริส 1.5 ก็แข็ง ไร้สาระมากมาย ไม่เกาะถนนเลย
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



ฟง อวิ๋น

ยืนยันว่า REVO นั่งแล้วอึดอัดกว่า VIGO ครับ

รวมทั้ง Fortuner ใหม่ นั่งแล้วรู้สึกเลยว่าระยะจากหัวถึงหลังคาน้อยกว่าตัวเก่าชัดเจน
(ใช้ Fortuner โฉมที่แล้วครับ)
 8)
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



kris-lack

โดย nature ของโช้คกระบะโตโยต้าก็จะ set มาประมาณนี่แหล่ะครับ เป็นมาตั้งแต่ Tiger แล้ว ... แต่แก้ไม่ยากแค่เปลี่ยนโช้คอย่างเดียวก็จะดีขึ้นอย่างชัดเจน คือกระบะโตโยต้านี่ผมรู้สึกว่าเวลา mo ช่วงล่างแล้วมันคุ้มกว่าค่ายอื่นคือจ่ายตังเท่ากันถ้าเป็น Ranger อาจดีขึ้นนี้เดียว (เพราะเดิมๆ จากโรงงานมัน set มาค่อนข้างดีแล้ว) แต่พอเป็น Revo นี้ดีขึ้นมากมายเลย
ถามแบบภาษาชาวบ้านๆหน่อยค่ะ  ว่าโช็คชุดนึงดีๆหน่อยก็เริ่มที่ 2-3 หมื่น ทำไมไม่ใส่มาให้เลย จะได้ไม่โดนตำหนิ เพราะถ้าแลกกับชื่อเสียงแล้วมันไม่เยอะนะเงินประมาณนี้

ปล.เราก็ไปเปลี่ยนโช๊คกระบะมา ดีขึ้นทันตาเห็นจริงๆ



yourturle

โฆษณาใหม่ แน่น หนึบ
ต้องกลับไป vigoโฉม1
One Day.



bojung

รีโว่มันเน้นใช้งานทั่วๆ ไปครับ ไม่ได้เซตช่วงล่างมาให้นั่งอย่างเดียวครับ ถ้าใช้บรรทุก รีโว่ทำได้ดีกว่าเจ้าอื่น เวลาบรรทุกแล้วท้ายจะไม่ย้วยครับ
มีหลายคนเอาไปเชตช่วงล่างใหม่ให้นุ่มขึ้น
ส่วนห้องโดยสาร ผมเองก็ว่ามันดูเหมือนจะแคบนะครับ นั่งแล้วรู้สึกว่ามันแน่นๆ แต่ถ้านั่งเทียบกันจริงๆ มันนั่งสบายนะครับ เบาะจะดูหนาๆ แน่นๆ ระบบออฟชั่นมากขึ้น ห้องโดยสารดูคล้ายรถเก๋งครับ ผมนึกว่าวีออสในทีแรก และที่ชอบเลยคือการเก็บเสียง เก็บเสียงได้ดีมาก แอร์เย็นมาก
ส่วนโคโรราโด้ ผมชอบสีเบาะครับ ห้องโดยสารนั่งดูกว้าง ส่วนนึงผมว่าสีที่เลือกใช้ก็มีผลครับ



Tan Int


เคยขับ Revo 4x4 รองท็อป รู้สึกว่าข้างหน้ามันโอเคแต่แอบแข็งๆเหมือนกัน และขับมาหมดทั้ง Tiger Vigo Revo พัฒนาการขึ้นตามลำดับ
แต่ท้ายมันจะแข็งๆเหมือนกันหมด เพราะตระกูลนี้เขาจะเน้นด้านหน้า ด้านหลังจะแข็งๆไว้เผื่อบรรทุก(Vigo ตัวดีเลย)
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)



Duke2001

ช่วงล่างด้านหน้าของ Revo ผมว่าเซ็ตมาดีแล้วครับสำหรับกระบะ แต่ด้านหลังเด้งๆ ดีดๆ
เพราะว่า Toyota มันจะออกแบบรถเป็นกลางๆ ใช้ครอบคลุมทั้งหมด เช่นขับขี่คนเดียว หรือสองคน
ไปเป็นครอบครัว ใช้ขนของ ใช้บรรทุกหนัก คือเป็นรถจับฉ่ายก็ว่าได้ ช่วงล่างหลังเลยทำมาแบบนี้เพราะเผื่อไว้
บรรทุกหนักครับ ถ้าจะซื้อมาใช้เป็นรถครอบครัว ไม่ค่อยได้บรรทุกหนักก็มีโช๊คให้เลือกเช่นของ Old Man Emu
Ozy ‎WestCoast ยี่ห้อพวกนี้จัดชุดพร้อมแหนบหลังเลยนะครับแต่ราคาก็มีครึ่งแสนนะครับ...



Slipknot`

เค้าทำมาเน้นขนหรือเปล่าครับ
แต่จริงๆ4ประตูควรจะเซ็ทมาให้ต่างกับตอนเดียวหรือตอนครึ่ง
จับเปลี่ยนช่วงล่างน่าจะแจ่มขึ้นเยอะเลย



promt

ช่วงล่างของรีโว่ ผมเห็นตาม จขกท. ครับ



SM.

แปลกดีครับ ดีด แข็ง แต่ไม่เกาะถนน เสียอาการที ก็ลงข้างทาง
จะบอกว่า เซ็ทมาแข็ง เพื่อการบรรทุก
เจ้าอื่นก็บรรทุก ทำไมดีด แข็ง แต่ยังเกาะถนนได้

ยาริส 1.5 ก็แข็ง ไร้สาระมากมาย ไม่เกาะถนนเลย

+1



Smart

โดย nature ของโช้คกระบะโตโยต้าก็จะ set มาประมาณนี่แหล่ะครับ เป็นมาตั้งแต่ Tiger แล้ว ... แต่แก้ไม่ยากแค่เปลี่ยนโช้คอย่างเดียวก็จะดีขึ้นอย่างชัดเจน คือกระบะโตโยต้านี่ผมรู้สึกว่าเวลา mo ช่วงล่างแล้วมันคุ้มกว่าค่ายอื่นคือจ่ายตังเท่ากันถ้าเป็น Ranger อาจดีขึ้นนี้เดียว (เพราะเดิมๆ จากโรงงานมัน set มาค่อนข้างดีแล้ว) แต่พอเป็น Revo นี้ดีขึ้นมากมายเลย
ถามแบบภาษาชาวบ้านๆหน่อยค่ะ  ว่าโช็คชุดนึงดีๆหน่อยก็เริ่มที่ 2-3 หมื่น ทำไมไม่ใส่มาให้เลย จะได้ไม่โดนตำหนิ เพราะถ้าแลกกับชื่อเสียงแล้วมันไม่เยอะนะเงินประมาณนี้

ปล.เราก็ไปเปลี่ยนโช๊คกระบะมา ดีขึ้นทันตาเห็นจริงๆ

รถกระบะเดิมๆ จากโรงงานมัน design มาเพื่อใช้งานหนัก บรรทุกหนักน่ะครับ ซึ่งถ้าเราใช้งานในแบบนั้นจริงๆ โช้คจะหมดอายุเร็ว ต้องเปลี่ยนกันบ่อยๆ เลยต้องทำอาหลั่ยมาให้ราคาถูกๆ เพื่อให้เปลี่ยนกันได้บ่อยๆ ส่วนโช้คแพงๆ นั้น ที่เรา upgrade กันเพราะต้องการซื้อกระบะมาใช้แทนเก๋งเลยต้องการความนุ่มนวลเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ ... ถ้าโรงงานติดโช้คแบบแพงๆ มาตั้งแต่แรก พอคนเอาไปบรรทุกของแล้วมันพังก็จะเปลี่ยนกันไม่ไหว 



Nouiii1

เข้าโค้งด้วย ทางขรุขระด้วย ยิ่งดิ้นจนต้องชลอ ;D ;D ;D



Fly to dream

ช่วงล่างกระบะของโตโยต้า ที่ผมว่าโอเคสุดคือ Vigo champ นอกนั้นไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ อีกตัวที่โอเคแบบรถเก่าคือ Tiger d4d สีประตู 4*4 เปลี่ยนยางกว้างกว่าเดิม
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



moroccoco

ผมสูงประมาณ170 เคยนั่งเบาะหลังรีโว่ไม่รู้สึกว่าแคบ เข้าออกง่ายปกติ แต่ผมอาจจะตัวเตี้ยหรือขาสั้นไป เลยรู้สึกว่าเข้าออกง่าย เบาะหลังนั่งสบาย แอร์เย็นรถเงียบน่านอน แต่ผ่านลูกระนาดทีช่วงล่างมีเด้งบ้างครับ ตามสไตล์ อาจจะเพราะรถเปล่าด้วย



SETTHASART

เอาแบบตรงๆเลยก็คือ เราอย่าหวังความนุ่มนวลหรือเหนียวหนึบจากช่วงล่างของโตโยต้าเลยเพราะมันไม่ใช่จุดขายของเค้า อันนี้คือข้อเสียของมัน เหมือนกับคนที่ซื้อมันส่วนมากก็ไม่ได้มองเรื่องช่วงล่างเป็นอันดับแรก ข้อดีอย่างอื่นมันมี ถ้าจะว่าช่วงล่างหลังมันเด้งแล้วแปลว่าตัวรถ(ทั้งคัน)มันห่วยก็เกินไป ผมซื้อรีโว่ก็ยอมรับเรื่องนี้เหมือนกันครับ วิ่งถนนคอนกรีตหลังเด้งน่าหงุดหงิด เจ้าอื่นก็ดีอย่างเสียอย่างเหมือนกันเป็นธรรมดา

ช่วงล่างกระบะของโตโยต้า ที่ผมว่าโอเคสุดคือ Vigo champ นอกนั้นไม่ได้เรื่องเท่าไหร่
เห็นด้วยเลย เพราะขับประจำทั้ง2รุ่น ด้านหลังวีโก้แชมป์ผมว่ามันไม่ดีดเด้งเท่ารีโว่ แต่เรื่องเบรกและพวงมาลัย ผมให้รีโว่ชนะขาดเพราะไว้ใจได้มากกว่าพอสมควร



i-Kao

จากที่ผมขับ Revo 4x2 2.4E ทั้งวัน ติดต่อกันเป็นเวลาสองวัน พบว่าโดยรวมจะรู้สึกได้ว่าขับดีกว่า Vigo พอสมควร แต่ถ้าขับนานๆ จะรู้สึกเหนื่อยกว่าขับวีโก้แชมป์ อาจเป็นเพราะอาการดีดเล็กๆ เหมือนที่เพื่อนสมาชิกหลายท่านได้กล่าวไว้ สะสมมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นความเหนื่อยก็ได้ครับ

อีกเรื่องนึงคือ ไม่รู้ว่าทำไม ผมถึงรู้สึกว่าวีโก้ มุดสนุกกว่า



ZEANTON.

ขับตัว top เกียร์ mt อยู่ครับ ดีดจนน่ารำคานครับ
ตอนนี้กำลังรองบเพื่อทำการเปลี่ยนยกเซ็ตไปเลยครับ
HILUX REVO 2.8G 4x4 SUN4X4
CITY CNG 1.5 V 
Starda TD05H 12 mm