// ราคาอย่างเป็นทางการภาษีใหม่ 2559 : Ford Fiesta ยกเลิกทำตลาด 1.0 Ecoboost //

Nismo De Alpina

อืม น่าเสียดายเครื่อง A4 ตัวนี้จริงๆ
จะว่าคนไทยไม่ยอมรับ dowsing size
ก็ไม่น่าจะใช่ซะทีเดียวมั้ง ทำไม 1.9 Ddi
isuzu ถึงขายดีละ น่าคิดนะ
Eventually i've made my home country,Thailand.



H3T

มีคนอยากได้เยอะเลย เดี๋ยวมีให้แก้ตัวครับ
Fiesta ecoboost eco car 2 และไม่ใช่ เกียร์เพาเวอร์ชิฟด้วยนะ



I-PULSE

มีคนอยากได้เยอะเลย เดี๋ยวมีให้แก้ตัวครับ
Fiesta ecoboost eco car 2 และไม่ใช่ เกียร์เพาเวอร์ชิฟด้วยนะ

ขอให้มาจริงเถอะ อยากได้ เห็นว่าเปิดตัว1.0 ecoboostรุ่นใหม่ด้วย แจ่มกว่าตัวเก่า น่าสนมากๆครับ



mamaman

มีคนอยากได้เยอะเลย เดี๋ยวมีให้แก้ตัวครับ
Fiesta ecoboost eco car 2 และไม่ใช่ เกียร์เพาเวอร์ชิฟด้วยนะ

เอ้ยๆๆๆๆๆๆๆ
จริงไหมๆๆๆๆๆๆ

ถ้ามาจริง คงรอให้ Fiesta Model เก่า หมด
แล้วเปิดราคามาเท่า B-Segment เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2016, 15:27:12 โดย mamaman »



MUK

เครื่องได้ แต่อย่างอื่นอาจจะไม่ได้หรือเปล่าครับผม เลยทำให้หลายๆ คนคิดหนักครับผม



Eddy5659

มีคนอยากได้เยอะเลย เดี๋ยวมีให้แก้ตัวครับ
Fiesta ecoboost eco car 2 และไม่ใช่ เกียร์เพาเวอร์ชิฟด้วยนะ

wow

ได้เครื่องเทพ และยกเลิกเกียร์เทพ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic



unseen

ปรับปรุงQC  เเละ ศูนย์ ให้ดีกว่านี้ 

หวังว่า Ecoboost 1.5 180 PS ใน focus  คงไม่เอากลับไปนะ :P :P

ตัวเเรงเลย


ถ้ามา  ราคาจะแพงกว่านี้ แล้วจะขายออกไหม

มันก็ส่งออกอยู่เเล้วนิ

เอามาขายชิมลาง. ขายไม่ได้ตามเป้าก็เก็บกลับบ้าน

คนสนใจมันก็มี ถ้าเป็นautoธรรมดามันก็น่าสนใจกว่า PS เพราะทำกรรมไว้เยอะ



delete

มีคนอยากได้เยอะเลย เดี๋ยวมีให้แก้ตัวครับ
Fiesta ecoboost eco car 2 และไม่ใช่ เกียร์เพาเวอร์ชิฟด้วยนะ

มาจริงป่ะครับ ระดับคุณH3T แล้ว มคงเเชื่อในข่าวนี้ได้อยู่แล้วใช่ไหมครับ 555
แสดงว่าเฟียสต้าจะมาในแบบ ฟูลโมเดลเชนจ์เร็วๆนี้สินะ
ตัวเก่าเปิดตัว ปี 10 ตอนนี้ก็ 16 ละ
หวังว่าน่าจะภายในปี 18 ป่าวรับ สำหรับตัวใหม่ จับตีตั๋วเด็กด้วย

แก้ไข แอบไปทำการบ้านมาเพิ่ม
gatrag ออกข้อมูลเกียร์ลูกใหม่ 6CDT150 6dct200 และ 7dct300
เกียรืใหม่ ใช่ 3 ตัวในนี้ป่าวครับ

http://www.getrag.com/media/products/powershift/6dct200/lecture/20150617_GETRAG_Lecture_Unequal_Twins.pdf

เรื่องเครื่องผมไม่ซีเรียส เท่าเกียร์ครับ
เพราะเกียร์เทพพพพพ 6dct250 ทำเจ็บไว้เยอะมาก 555555555555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2016, 17:00:17 โดย delete »



SM.

เสียดาย เบนซินเทอโบ



Slipknot`

ถามจริงๆนะ คนซื้อฟอร์ดยังจะมีอะไรน่ากลัวน้อยกว่า 1.0เทอร์โบอีกหรอครับ 555+
เสียดายนะของดีๆมาให้ใช้แล้ว แต่ฟอร์ดก็ทำตัวเองแหละ ถ้าเฟต2มาจริงก็ขอให้มาดีๆแล้วกัน



tierak

เปิดทางให้ อีโคคาร์ เฟรส 2หรือเปล่าครับ

เมื่อบวกกับข้อมูลของคุณ HT3 ในอีกกระทู้  ความน่าจะเป็นก็มีเปอร์เซนต์สูง



Sagittarius Toshi

จริงน่าจะยกเลิก PS มากกว่า เสียดาย 1.0  :-[



Chris Evn

ที่ขายไม่ออก ไม่ใช่เพราะเครื่อง 1.0 หรอก
แต่เป็นเพราะอักษร F O R D ต่างหาก

ดู ISUZU 1.9 ซิ
กระบะเครื่องจิ๋ว ยังขายได้เลย



BestHuafoo


น่าเสียดายนะ

อุตส่าห์มีเครื่องดาวไซด์ ทั้งที

ขับไปบนถนน เฟียสต้าไมเนอร์ เยอะมาก

แต่ไม่เคยเจอเพลท Ecoboost

บางทีอาจเพราะลูกค้ามองว่า ตัวกลางก็โอแล้ว

ถ้า เฟียสต้า มีตัว Ecoboost ตัดออฟชั่นฟรุ้งฟริ้งบางอย่างออก

ทำราคาที่ 689-7 ต้นๆ ไม่รู้จะขายได้ไหม

เรืิ่มชักกลัวแล้วว่าตลาดไทย Dowsize Turbo อาจจะแท้งตามไฮบริดไปอีก


เหลือเทคโนโลยีอีกอันที่น่าจะรุ่งในไทยคือ
เอาโครงสร้างทั้งระบบ มาทำ Efficiency ใหม่หมด
แบบ Skyactive



Cheap and cheerful

Focus จะใช้เกียร์ของ Getrag จะมีปัญหาเเบบ Cruze ไหมครับ? ผมละกลัวจริงๆ อยากให้ Ford ไปเจรจากับ Toyota เอา Aisin 6AT มาใช้เเทน มหาถึกเลย 555

ส่วนตัวไม่ค่อยมั่นใจกับเกียร์ออโต้จาก ยุโรบหรืออเมริกาสักเท่าไหร้ ( ZF,GM,Getrag,Bosch etc.) เกิน 5 ปีไปจะมีปัญหาหรือเปล่าก็ไม่รู้



V221

Fordเลิกใช้Power Shiftไปก่อนจนกว่าจะแก้ไขปัญหาให้จบดีกว่าครับ เอามาวางใน Volvo S60 ก็เจอปัญหาหัวฉีดกับเกียร์ตัวนี้เหมือนกัน เซ็งมากๆ
BMW 750E M SPORT