ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการภาษีใหม่ 2559 : Ford Fiesta ยกเลิกทำตลาด 1.0 Ecoboost //  (อ่าน 22168 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Ford Fiesta ราคาตามภาษีใหม่ 2559

ราคาอย่างเป็นทางการ

1.5 Ambient AT 4Dr  594,000 บาท
1.5 Ambient AT 5Dr  599,000 บาท
1.5 Trend AT 4Dr  639,000 บาท
1.5 Trend AT 5Dr   644,000 บาท
1.5 Titanium AT 4Dr  709,000 บาท
1.5 Sport AT 5Dr  699,000 บาท ( ปรับลด -10,000 บาท)

* ยกเลิกการทำตลาดรุ่น 1.5 Ambient MT 4Dr และ เครื่องยนต์ 1.0 Ecoboost



ราคา Ford Fiesta ทุกรุ่นย่อย


ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
กำ ใครทราบมั่ง ยกเลิกทำไมครับเนี่ย แล้วคนซื้อไปก่อนโดนลอยแพเหรอ การตลาดงงมาก

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
อ้าว   นึกว่าจะเอาอีโคบูทมาชูจุดเด่นตัวเองซะอีก แทนที่จะหาปรับจูนให้เติมE85 ได้เพื่อทำราคาลงมาอีก ตัดออกซะงั้น
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
กำ ใครทราบมั่ง ยกเลิกทำไมครับเนี่ย แล้วคนซื้อไปก่อนโดนลอยแพเหรอ การตลาดงงมาก

ขายไม่ดีครับ 1.0 Ecoboost ลูกค้ายังไม่ค่อยให้การยอมรับเครื่องบล๊อกเล็กเท่าไหร่
แต่ 1.5 Ecoboost ใน Focus Minorchange ยังมาอยู่นะครับ 180 แรงม้า (PS)

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
เสียดายนะครับ

ถ้าจะให้ซื้อ fiesta นี่ รุ่นที่น่าซื้อที่สุดก็เป็น ecoboost นะ คหสต.
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
คิดหนักๆเลยสำหรับรุ่นนี้

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
ขายไม่ออกน่ะสิ 1.0 แอบเสียดาย..
แบบนี้ก็อาจจะไม่ได้เห็น Ecosport Ecoboost ด้วยหรือเปล่า

ราคารุ่นท็อปเหลือราคาเท่าที่ผมซื้อเมื่อ 3 ปีที่แล้วเลย..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
เพราะดีเซลไม่ใช่คำตอบ!!! ผมยังจำได้น่ะครับ แล้วใยไม่ชู 1.0 ecoboost
แถมจะลากยาวโมเดลนี้อีก เด๋วนิวออสออกมาอีก จะรอดมั๊ยครับ แอบเสียดายรถดีๆจริงๆเลย
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,094
    • อีเมล์
กำ  ผมนึกว่าขายดีสุดจะเป็นเครื่อง ecoboostซะอีก

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ของดี แต่แพงเกิน คนไทยรับไม่ได้
หรือนี่คือเหตุผลว่า ทำไมประเทศเราจึงยังไม่พัฒนา
และไม่ได้ใช้ เทคโนโลยีดีๆ จริงๆ ซะที
(ของถูก แต่ โบ ก็ใช้กันไป)

มีแต่ i phone
plug in คงรอไปเถอะ มีแต่ เศรษฐี ถึงจะได้

หวังว่าจะมีกลไล อะไรที่ ทำให้มองสู่อนาคต
One Day.

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
น่าจะปรับให้ใชี อี85 ได้แล้วใช้เกียร์ออโต้แบบธรรมดา 5 หรือ 6 สปีดก็ได้น่าจะพอขายได้อยู่นะ

ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,023
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
นี่ขนาดส่วนลด แล้วพอๆกับ 2 ดีเซล แล้ว  2ดีเซล ยังขายได้เรื่อยๆ

เดินเกมมาแต่แรกไม่ดี สำหรับรุ่นก่อนๆ ปัญหาเยอะ แต่ไม่รีบแก้ให้ลูกค้า ลูกค้าขยาดขึ้นมา ยอดขายหด กำไรหาย ก็เลิกขายอีก

 ::)
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
ถ้ายังจะขายอยู่  น่าจะเปลี่ยนเกียร์ใหม่  เลิกใช้ power shift สะเหมือน focus ใหม่

เพราะคนไม่ซื้อตอนนี้กลัวเรื่องเกียร์เจ้งเป็นอันดับแรก


ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
แบบนี้ Ford คงทบทวน ไม่ก็ลังเล 1.5 Ecoboost ใน Focus MC แน่ๆ
และความฝัน 2.3 Ecoboost Everest คงเลือนลาง

ช่วยไม่ได้ กลุ่มลูกค้าคงไทย ส่วนใหญ่ ยังไม่เข้าใจเทคโนโลยี downsizing
ขนาดหน่วยงานตำรวจ US ตอนแรก ก็ยังไม่เชื่อมั่น Ecoboost เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2016, 10:57:09 โดย Mike »
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
เครื่องยนต์บล๊อกเล็กมีผลการตัดสินของลูกค้า แต่คนไทยก็ยังคิดว่าเครื่องยนต์บล๊อกใหญ่ดีกว่าครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 579
หลายคน อยากให้ เครื่อง Ecoboost ใช้ E85 ได้
ผมว่า
E85 กับ หัวฉีดตรง ไปกันไม่ค่อยจะได้
ในระยะยาว  เมื่อมันเก่าเกิน 5 ปี มันจะเป็นปัญหาได้ โดยเฉพาะหัวฉีด (ซึ่งมีราคาเกิน 10,000 บาท/หัว)
ดูไว้ Mazda 3  (ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า อนาคตเมื่อเก่า แล้วจะเป็นยังไง)

ส่วน โตโยต้า หัวฉีดตรง ไม่กล้าเล่นกับ E85 เหมือนกัน

สุดท้าย Honda ถ้าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะทำให้ หัวฉีดตรง ไปกับ E85 ได้ ก็ไม่กล้าเปลี่ยนเครื่องมาเป็นหัวฉีดตรง
เพราะ ตัว Honda เองก็ชู E85 เป็นจุดขายตัวหนึ่ง
ส่วน เครื่อง Earthdream แท้ๆ ในไทย ก็ยังไม่มีรุ่นไหน E85

ไม่ใช่ว่า ยี่ห้อไหนไม่อยากทำ E85  แต่ทำแล้ว ในระยะยาว มันจะเสถียร หรือ เป็นปัญหา ?

Ecoboost 1.0 ทำ E85 แล้วจะขายดีขึ้นหรือเปล่า ก็ยังไม่มีใครตอบได้

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,381
ลาก่อนเครื่อง 1.0 เป็นตำนานไปแล้วเครื่องบล๊อคนี้ในไทย เสียดายนะครับ มีเครื่องยนต์ที่มีเทคโนโลยี

เหนือกว่าหลายๆค่ายที่ขายในไทยตอนนี้มากๆ คงต้องให้เจ้าตลาดลงมา ขายเครื่องบล็อคเล็กแบบนี้ให้แจ้งเกิด ได้ก่อนค่อยเอามาขาย

ตอนนี้ก็ทนๆใช้เครื่อง 1.5 ของหลายๆค่ายที่ลากขายกันมาหลายปี ไปก่อนนะครับ  :D :D :D :D

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ford ต้องปรับปรุง QC โดยด่วน

ออฟไลน์ pony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
เครื่องดีๆแบบนี้เอาออกทำม้าย เชื่อว่าเครื่อง1.0 นี้ถึงเอามาคู่กะเกียร์อออโต้ธรรมดาก็ยังขับสนุกแน่ๆ สิ่งที่ไม่ควรจะไปต่อ น่าจะเป็นเกียร์คลัชคู่มากกว่าจะตามมาหลอนอีกนานมั้ย :-[

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์

อ้าว MT ทำไมไม ไม่ขาย ยกเลิกทำไม
จะเอาๆ MT ยกเลิกทำไม
ขายดี จต้องยกเลิกขายเหรอ

เดี๋ยวระวัง จะโดนด่านะทำไมไม่เอา MT มาขาย

ตอบแทน Ford

ถ้าขายออก แล้วจะเลิกขายทำไม 55555555

ผมประชดครับ
ดัก ติ่ง MT ร้องหา แต่ไม่ซื้อ ผมก็ไม่ซื้อหรอก MT ไม่ใช่ รถแข่งหรือ TAXI

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
เดี๋ยวๆ เปลี่ยนเกียร์ก่อนดีกว่าไหม  ::)

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
ของเค้าดีเกินครับ คนไทยพิจารณาได้ถูกต้องแล้ว ว่าไม่ซื้อ
ฟอร์ด ก็พิจารณาแล้ว คนไทยไม่ซื้อ ไม่ทำตลาดต่อ ก็ถูกต้องแล้ว

ซื้อแล้วจะเป็นแบบผม เคลมตลอด เคลมเกียร์จนหมดประกัน ซ่อมกันไม่จบสิ้น
จะขายก็ขายไม่ได้ เกียร์มีปัญหา ใครจะซื้อ  :-\
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
กรรมเลย น่าตัด 1.5 ทิ้ง แล้ว ใช้ 1.0 ให้หมด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,910
    • อีเมล์
มันขายไม่ดีเพราะคนไทยไม่นิยมเครื่องเล็ก หรือเพราะตั้งราคาแพงเกิน  หรือเพราะมันมีชื่อเสียมากจนฉุดทุกอย่างลงเหวตามกันไปหมด

ถ้าดูจากการถอดเครื่องecoboostออดก็คงพอมองเห็นว่าฟอร์ดคิดยังไง  แต่จริงๆมันใช่หราาา

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
เปิดทางให้ อีโคคาร์ เฟรส 2หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
มันขายไม่ดีเพราะคนไทยไม่นิยมเครื่องเล็ก หรือเพราะตั้งราคาแพงเกิน  หรือเพราะมันมีชื่อเสียมากจนฉุดทุกอย่างลงเหวตามกันไปหมด

ถ้าดูจากการถอดเครื่องecoboostออดก็คงพอมองเห็นว่าฟอร์ดคิดยังไง  แต่จริงๆมันใช่หราาา

เค้าไม่ได้ ตั้งราคาแพงครับ มันแพงเพราะต้นทุน และ ภาษี ต่างหากที่ทำรถแพง
ทำไมชอบ ด่า OEM กันจัง

ทั้งที่ ราคา วิบัติ มันจากจาก TAX ของ รัฐบาล

ออฟไลน์ Alienware15R2

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
    • อีเมล์
จบเลยทีนี้

รอลุ้นให้ตัว Focus ใส่ 1.5 Eco ดีกว่า

ถ้า Focus 2016 1.5 Eco  ไม่มา

คงต้องโบกมือลาไปออก Ranger แทน

เสียดายเครื่อง Ecoboost จริงๆ ตัวแรงเลยนะเนี๊ยะ


ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
จะทำอะไรก็ฟังๆลูกค้าเก่าบ้าง

ออฟไลน์ unseen

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • อีเมล์
ปรับปรุงQC  เเละ ศูนย์ ให้ดีกว่านี้ 

หวังว่า Ecoboost 1.5 180 PS ใน focus  คงไม่เอากลับไปนะ :P :P

ตัวเเรงเลย 


ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ปรับปรุงQC  เเละ ศูนย์ ให้ดีกว่านี้ 

หวังว่า Ecoboost 1.5 180 PS ใน focus  คงไม่เอากลับไปนะ :P :P

ตัวเเรงเลย


ถ้ามา  ราคาจะแพงกว่านี้ แล้วจะขายออกไหม