ผู้เขียน หัวข้อ: *Review Ford EVEREST 2.2L Titanium 4x2AT : เครื่องเล็กในร่างยักษ์...ก็เอาอยู่!!!  (อ่าน 79471 ครั้ง)

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-ถ้าพับเบาะแถวสามลงได้โดยยกแกนยกที่กลางเบาะก็จะพับเบาะได้อย่างง่ายดาย
และสามารถแยกพับเบาะได้แบบ 50:50 มีเชือกดึงเพื่อง่ายต่อการยกเบาะขึ้น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:10:05 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-ส่วนเบาะแถวสองสามารถแยกพับแบบ 60:40 เวลาพับเบาะลงหมดจะมีพื้นที่เก็บของเรียบใส่ของได้มากโข การบรรทุกของไม่ใช่ปัญหามีให้มากจนเกินพอ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:10:20 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-ใต้พื้นมีช่องเก็บเครื่องมือและของจุกจิก ส่วนยางอะไหล่อยู่ด้านใต้ตัวรถ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:10:32 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-ระบบความปลอดภัยก็มีให้มาเต็มๆ เพียงพอแม้จะรุ่นต่ำสุด
ระบบความปลอดภัยเชิงปกป้อง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS และม่านนิรภัยรวมเป็น 6 ตำแหน่ง, เข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่งในคู่หน้าปรับสูง-ต่ำได้ เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ, ISOFIX จุดยึดสำหรับเบาะเด็ก

-ส่วนระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน
เริ่มด้วย ล็อครถอัตโนมัติเมื่อรถออกตัว, เปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, กระจกมองหลังพร้อมระบบตัดแสง, เสียงเตือนการคาดเข็มขัดของเบาะคู่หน้า,
เซ็นเซอร์ถอยจอดพร้อมบอกระยะที่หน้าจอ, สัญญาณกันขโมยสามารถตั้งการร้องเตือนได้เวลาดับเครื่องจะแสดงที่หน้าจอ

-ดิสเบรก 4 ล้อ ระบบป้องกันล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและป้องกันการลื่นไถล (TCS), ระบบควบคุมการทรงตัว (ESP),
ระบบนี้ช่วยลดการใช้เบรกเมื่อลงทางลดชัน สามารถเปิด-ปิด ได้ที่ปุ่มบริเวณคอนโซลด้านหน้าใต้ชุดควบคุมระบบปรับอากาศ,
ระบบป้องกันล้อลื่นไถล (Traction Control), ระบบความคุมการทรงตัวขณะลากจูง(Trailer Sway Mitigation),
ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (Rollover Mitigation), ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HLA)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:11:05 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-มาดูการขับขี่กันบ้าง
เครื่องยนต์ขนาด 2,200 ซีซี  ดีเซล 4 สูบแถวเรียงวางตามยาว 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผันพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดไดเร็คอินเจ็คชั่นคอมมอนเรล รัดแรงม้าออกมาวิ่งได้ 160 แรงม้า ที่ 3,200 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 385 นิวตัน – เมตร ที่ 1,600 – 2,500 รอบต่อนาที  เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ สามารถเลือกตำแหน่งเกียร์ได้ด้วยตัวเอง ขับเคลื่อน2ล้อหลัง

-เครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กสุดในรุ่นตัวนี้เดินได้เรียบและเงียบมากในรอบเดินเบา ไม่มีความรู้สึกถึงความเป็นเครื่องยนต์ดีเซล จนได้ออกไปนอกรถหรือฟังเสียงรอบเครื่องที่กำลังกวาดขึ้นไปตามรอบความเร็ว
ข้อได้เปรียบของรุ่นนี้คงจะเป็นน้ำหนักตัวที่ไม่ต้องแบกน้ำหนักเครื่องยนต์ 5 สูบในรุ่นสูงสุดและชุดระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ดูจากในสเปคน้ำหนักตัวรถที่หากันอยู่นานจนต้องไปเปิดหาในเว็บต่างประเทศ
จึงได้รู้ว่าน้ำหนักที่หายไปร่วม 200 กิโลกรัมทีเดียวจากรุ่น 3.2ลิตร 4x4 ทำให้เวลาขับก็ไม่ได้รู้สึกว่ารถอืดอาด กดเต็มเท้าก็เรียกแรงดึงและรถก็พุ่งไปแบบไม่เกรงใจขนาดตัวถังเหมือนกัน
วัดอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงคร่าวๆ ได้ประมาณ 13-14 วินาที ถือว่าไม่เร็วมากแต่พอขับใช้งานจริงก็ไม่ได้รู้สึกว่าอืดอย่างที่คิดไว้ เครื่องมีการรอรอบในจังหวะออกตัวบ้าง
แรงดึงจะเห็นชัดเวลารอบเครื่องผ่านช่วง 2,000 รอบต่อนาทีเป็นต้นไป น่าจะเป็นช่วงที่แรงม้ากำลังไต่เส้นกราฟพุ่งไปอย่างสวยงาม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:11:23 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-ส่วนเกียร์เปลี่ยนได้ราบรื่นดีไม่มีการกระตุกให้ได้รู้สึก ไหลไปได้แต่ยินเสียงเครื่องยนต์กับรอบเครื่องที่ทำให้รู้ว่ามีการเปลี่ยนเกียร์ แต่ในจังหวะช่วงเปลี่ยนเกียร์สูงขึ้นรอบถ้าอยู่ในเกียร์ D
หรือโหมด S รอบที่จะเปลี่ยนจังหวะเกียร์จะอยู่ช่วง 3,200- 3,600 รอบ/นาที กดยังไงก็ไม่ยอมลากรอบสูงกว่านั้น คงเป็นเพราะในช่วงแรงบิดและแรงม้าสูงสุดของเครื่องยนต์ตัวนี้อยู่ในช่วงนั้นพอดี
ทำให้เวลารอยต่อของกำลังเครื่องและเกียร์ โดยรอบจะตกมาที่ 2,000-2,200 รอบในจังหวะเกียร์ต่อไป ช่วงเร่งต่อเนื่องเลยไม่มีปัญหาการรอรอบ ในโหมด S รอบเครื่องจะเปลี่ยนรอบได้สูงขึ้นเล็กน้อย
แต่จังหวะเกียร์จะลดไป 1 จังหวะ ช่วยให้รอบเครื่องอยู่สูงขึ้นในความเร็วเท่ากัน ช่วยให้เวลาขับเข้าโค้งหรือทางลาดชันลดการใช้เบรก ได้แรงเอนจิ้นเบรคมาช่วย และจังหวะเร่งแซงก็ได้แรงมาเร็วขึ้น

-คันเร่งไฟฟ้าก็ยังเป็นสิ่งที่ขัดใจตามมาจากในรุ่น Ranger คือมีการดีเลย์หลังจากกดคันเร่งเล็กน้อย ทำให้รู้สึกรถไม่ค่อยตามเท้า เลยต้องปรับการกดคันเร่งเวลาเร่งแซง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:12:03 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-ช่วงล่างในคันนี้ ช่วงด้านหน้าเป็นแบบระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น ดับเบิ้ลวิชโบน พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบคอยล์สปริงที่มาพร้อมกับแกนช่วงล่างแบบวัตต์ลิงค์
และเหล็กกันโคลง ติดด้วยล้อ 18นิ้ว ขนาด 265/60 R18 ยาง Bridgestone Dueler H/T ตัวรถยกสูงความสูงใต้พื้นรถสูงถึง 225 มิลลิเมตร ช่วงล่างของคันนี้บอกเลยว่าทำออกได้ดีมาก
ขับแล้วลืมไปเลยว่าเป็นรถที่มีต้นกำเนิดมาจากรถกระบะ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของรถกระบะหลงเหลืออยู่บ้าง เวลาขับบนถนนดำปกติมีความนุ่มนวลขับแล้วสบายอารมณ์ เวลาขึ้นเนิน จั๊มคอสะพาน หรือถนนที่เป็นคลื่น
ไม่มีกระเด้งกระดอน เก็บอาการโคลงของตัวรถได้ดี แต่พอต้องเจอรอยต่อถนนหรือผิวถนนที่มีปัญหา ยังมีแรงสะเทือนส่งมาถึงตัวรถรับรู้ได้พอสมควร แต่ไม่ถึงกับกระด้าง ติดกระเทือนมากกว่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:12:19 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-เวลาเข้าโค้งถือว่าทำได้ดี การกลับคืนของตัวถังได้เร็วและไม่เหวี่ยงมาก คนนั่งหลังไม่เวียนหัว นอกจะจะเข้าโค้งแคบแล้วใช้ความเร็วหรือเปลี่ยนเลนก็อาจมีเหวอๆ ตามสไตล์รถสูง แต่ก็สามารถแก้อาการกลับได้ไม่ยากเย็น

-พวงมาลัยไฟฟ้าแบบ EPS น้ำหนักเบามือขับง่าย ทำให้การควบคุมรถขนาด 2 ตันกว่าไม่ใช้เรื่องยาก แต่อาจจะหมุนพวงมาลัยหลายรอบหน่อย วงเลี้ยวไม่กว้างขับได้ง่าย รัศมีวงเลี้ยวไม่น่าถึง 6 เมตร
ความไวไม่มากขับแล้วคุมตัวได้ไม่มีปัญหาไม่ต้องเกร็งเวลาขับความเร็วสูงเพราะมีน้ำหนักหนักมือขึ้น แต่ก็อยากให้หนักกว่านี้อีกนิดจะได้ความมั่นใจมากขึ้น เพราะตัวรถที่สูงใหญ่รู้สึกว่าจะมีปัญหากับลมพอสมควร
เจอลมต้านเวลาขับเร็วๆ มีอาการเป๋เหมือนกัน

-ระบบเบรก ดิสเบรก 4 ล้อชะลอรถได้ดี ระยะเบรกไม่ลึกมากสามารถเบรกได้อย่างนุ่มนวล แต่ถ้ากดเบรกเร็วๆ จะมีอาการหัวทิ่มอยู่บ้าง ขับได้สักพักชินกับระยะเบรกก็เบรกได้อย่างนุ่มนวล
การชะลอความเร็วในยามความเร็วสูงก็ทำได้ตามระยะที่กด ชะลอและเลี้ยงความเร็วได้ดี น้ำหนักสู้เท้ากำลังสบาย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:12:34 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-การเก็บเสียง ด้วย Everest คันนี้ สเปคบอกว่ามีระบบ  Active Noise Cancellation ที่จะปล่อยคลื่นเสียงหักล้างทำให้ห้องโดยสารเงียบ แต่ผมพยายามหาไมค์บนเพดานในรุ่นนี้แล้วหาไม่เจอ
เลยไม่แน่ใจว่ามีในรุ่นนี้จริงหรือเปล่า แต่มีหรือไม่ก็ถือว่าเก็บเสียงดีมาก ขับไม่เกิน 120 กิโลเมตร/ชั่วโมงจะได้ยินแต่เสียงเครื่องเวลาเร่งในรอบสูง เสียงยางบดพื้นถนนเบาๆคุยกันได้แบบไม่ต้องตะเบ็งเสียงคุยกัน
แต่ถ้าเกิน 130 ขึ้นไปเสียงลมจะเข้ามาตามขอบกระจกแล้วดังขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับรำคาญ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:14:33 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-ทัศนวิสัยสูงโป่รง มองข้ามรถเก๋งได้สบายๆ แต่ด้วยตัวรถที่ยาวเสา C ที่ใหญ่ด้านหลัง พอไม่มีกล้องมองหลังเลยมีจุดบอดเยอะ
สวนเสา A ก็ยื่นออกไปข้างหน้าและใหญ่ ออกจากซอยบางครั้งมีบดบังเช่นกัน ต้องโยกตัวหาช่องมองกันเล็กน้อยถึงจะกล้าออกรถอย่างปลอดภัย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:17:49 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-การประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร กับรถหนัก 2 ตันกว่า ถังน้ำมัน 80 ลิตรจากการขับน้ำมัน 1 ถังเต็มๆ ขับได้ระยะทาง 700 กว่ากิโลเมตร ไฟสัญญาณน้ำมันก็เตือนแล้วเปลี่ยนเป็นสีส้ม
เติมน้ำมันกลับเข้าไปบวก ลบ คูณ หารแล้ว อยู่ประมาณ 11 กิโลเมตร/ลิตร การขับขี่ วิ่งทางไกล 70% คลานในเมือง รถติดแถวโคราช ลงไปถ่ายรูป 30% ขับขึ้นลงเขา วิ่งทางโค้งใช้รอบเครื่องช่วย
ถือว่าประหยัดใช้ได้เลย ขับดีๆ อาจจะประหยัดกว่านี้  ใครขับประหยัดคงมี 800-900 กิโลเมตรแน่ๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:18:02 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
สรุป
-เป็นรถPPV ที่ทำออกมาดี วิ่งได้พลิ้ว เห็นถึงความตั้งใจของทาง Ford ที่ทำรถออกได้น่าพอใจมาก ตัวรถที่ใหญ่โต ขับง่าย เอนกประสงค์  เครื่องดีเซลประหยัดใช้ได้และดูแลง่ายเหมือนรถกระบะ ลุยน้ำสูงได้
นั่งได้ 7 คน.....แต่ขอบอกเป็น 5+2 ที่นั่งละกัน แต่ก็นั่งได้สบายขับแล้วผ่อนคลาย ที่เก็บของท้ายรถใหญ่โต ทำให้บางครอบครัวที่กำลังมองหารถ MPV ถึงกับเปลี่ยนใจหันมามองรุ่นนี้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:18:15 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-แต่ด้วยความใหญ่ของตัวรถในการขับขี่ในเมืองบ้างครั้งก็เป็นปัญหาพอสมควร ที่จอดรถที่แคบหรือวิ่งในซอย หน้ารถที่ยาวแล้วกดลงทำให้มองไม่เห็นหน้ารถชัดเจน ทำให้การจอดในที่แคบๆ เป็นปัญหาในบางสถานการณ์
ช่วงล่างมีกระเทือนบ้างแต่ก็น่าจะปรับแก้พอได้บางเปลี่ยนย่างนุ่มขึ้นก็น่าจะพอช่วยได้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:18:31 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-เครื่อง 2.2 ลิตรกับตัวถังรถใหญ่ขนาดนี้ก็ทำได้น่าพอใจถ้าใครไม่ต้องเอารถไปลุยขับ เป็นรถครอบครัววิ่งในเมือง ขนของเยอะๆออกต่างจังหวัด ขับง่าย ไม่แรงแต่ไม่อืดอาดเอาตัวรอดได้
ถ้าตั้งใจอยากให้สนุกก็สร้างแรงดึงให้สนุกได้เหมือนกัน ด้วยราคากับออปชั่นที่ให้มาถือว่าน่ามอง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:18:45 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
-แต่ถ้าใครอยากได้ลูกเล่นมากกว่านี้แต่ไม่อยากได้เครื่อง 3.2 ลิตรได้ยินเข้าหูมาว่าเร็วๆ นี้มีรุ่นจัดออปชั่นจัดเต็มในเครื่อง 2.2 ลิตรถ้าราคาดีดเพิ่มในระดับรับได้
ก็ทำให้เครื่อง 2.2 ลิตร ก็เป็นตัวเลือกที่น่ามองและประหยัดเงินได้หลายแสนเช่นกัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:18:59 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี

เฮียวิรัตน์ ผู้บริหาร ฟอร์ดเจริญผล มอเตอร์เซลส์ ผู้ให้นำรถ Ford Everest ให้มาทดสอบในครั้งนี้




และสุดท้าย
ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม

ติชมกันได้ตามสะดวกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:19:26 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
ผลงานย้อนหลัง

25.ศึกวันกระทิงเดือด Lamborghini Blancpain Super Trofeo Asia ณ สนามช้าง บุรีรัมย์
http://www.headlightmag.com/lamborghini-blancpain-super-trofeo-asia-2016/

24.1Day Trip กินๆ นอนๆ ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51991.0

23.Chevrolet Captiva 2.0 diesel LTZ (MY2016)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51653.0

22.เล่าให้ฟังหลังคนขับกับ Lexus RC200T F-Sport @ CHANG INTERNATIONAL CIRCUIT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51192.0

21. พาเดินเล่นเก็บบรรยากาศการแข่ง ADAC Zurich 24 Hours Nürburgring
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51120.0

20. Toyota Team Thailand คว้าชัยอันดับ2 ขึ้นโพเดียม ADAC Zurich 24 Hours Nürburgring สำเร็จ
http://www.headlightmag.com/toyota-team-thailand-2nd-rank-in-sp3-adac2016/

19. เชียร์สุดตัว Toyota Team Thailand แข่งรายการใหญ่ที่ Nürburgring
http://www.headlightmag.com/lve-from-germany-toyota-team-thailand/

18. Mitsubishi Mirage GLS-LTD (MY 2016)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=49857.0

17.  MAZDA CX-3 2.0 SP
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=47191.0

16. Ford Ranger Double Cab 4×4 3.2L Wildtrak 6AT (2015)
http://www.headlightmag.com/impression-fordranger-wildtrak2015/

15. Subaru XV 2.0i
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=43057.0

14. Mazda 2 Skyactiv-D XD High Plus 5 Door
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=42334.0

13. Honey Moon Trip : Autumn Adventure Colorful Leaves In Japan!!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=42128.0

12. Ford Ecosport 1.5L Titanium AT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=40551.msg678464#msg678464

11. Hyundai Grand Starex Premium MY2014
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=38626.msg642597#msg642597

10. Ford Fiesta 5Door EcoBoost 1.0L GTDi
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=36558.0

9. Ford Fiesta 5Door 1.6 Sport PowerShift
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=19160.msg283146#msg283146

8. BMW 520D (F10)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=16783.msg249600#msg249600

7. Mazda BT-50 3.0 4X4 4Door
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=8903.msg125689#msg125689

6. Volvo XC-60 D5 205HP/AWD (Model 2010)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=7300.msg101215#msg101215

5. Ford Escape E20 4x2 XLT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=3961.msg52602#msg52602

4. Toyota VellFire 2.4L CVT
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=3296.0

3. VW Scirocco 2.0 TSI 
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=2198.0

2. BMW 520D (E60)
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=1462.0

1. Benz E220 CDI Avantgarde (w211)
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=763.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:19:33 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ namliab

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
ขอบคุณมากเลยครับ ที่นำรีวิวดีดีมาให้ชมกัน
เครื่องเสียงรุ่นนี้สามารถต่อ Apple Carplay หรือมีต่อ HDMI ได้ไหมอ่ะครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23,021
ขอบคุณครับ

ภาพสวยทุกรีวิวเลย

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
ขอบคุณมากเลยครับ ที่นำรีวิวดีดีมาให้ชมกัน
เครื่องเสียงรุ่นนี้สามารถต่อ Apple Carplay หรือมีต่อ HDMI ได้ไหมอ่ะครับ

ไม่ได้ครับ แต่รู้สึกเดี๋ยวจะเป็น MY 2017 ปรับเป็น SYNC 3 จะใช้ได้ครับ มีสิทธิมากับตัว 2.2+ เลย และปรับให้หมดเป็น MY2017
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ namliab

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
ขอบคุณมากเลยครับ ที่นำรีวิวดีดีมาให้ชมกัน
เครื่องเสียงรุ่นนี้สามารถต่อ Apple Carplay หรือมีต่อ HDMI ได้ไหมอ่ะครับ

ไม่ได้ครับ แต่รู้สึกเดี๋ยวจะเป็น MY 2017 ปรับเป็น SYNC 3 จะใช้ได้ครับ มีสิทธิมากับตัว 2.2+ เลย และปรับให้หมดเป็น MY2017

เยี่ยมไปเลยครับ  :-*

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20,771
  • *** HLM.COM ***
ขอบคุณครับ ผมเคยไปลอง2.2มันก็โอเคนะไม่ได้แย่สำหรับอัตราเร่ง ถ้าเท้าไม่หนักจริงๆ

ออฟไลน์ gofiro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 132
    • อีเมล์
ถ้านำไปใส่ล้อ 265/65r17 จะนิ่มนวลขึ้นบ้างไหมหนอ..

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 967
    • อีเมล์
ขอบคุณมากๆเลยครับ รีวิวแบบนี้แหละครับที่ต้องการ สุดยอดครับ

ออฟไลน์ ktonja

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
ขอบคุณครับ อ่านจบแล้วอยากได้เลย

ออฟไลน์ Tnohm

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
    • อีเมล์
ใช้อยู่ครับ โดยรวมโอเคเลยครับ