สอบถามครับ รถเบนซิน คุ้มไหมกับการ รีแฟรชกล่องเดิม

Meow

สอบถามครับ รถเบนซิน คุ้มไหมกับการ รีแฟรชกล่องเดิม ราคา ประมาณ 13,000 บาท

เท่าที่ผมทราบคือ พวกรถ ดีเซล ถ้า รีแฟรชกล่องจะได้แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้นเยอะมาก แต่ถ้าเป็นพวก เบนซินจะได้ค่อนข้างน้อย

เลยอยากถามทุกท่านว่า มันคุ้มค่าไหมกับแรงม้าที่ได้และเงินที่จ่ายไป

รถก็มีทำเล็กๆน้อยๆ พวก กรองอากาศแบบผ้า , สเปเซอร์ลิ้นผีเสื้อ , เปลี่ยนปลายท่อ แล้วถ้า เปลี่ยนหัวฉีด กับ เปลี่ยนขนาดปั๊มติ๊ก เพื่อจูนเอา E85 ก็จะได้ แรงม้ามากกว่าน้ำมันตัวอื่นใช่รึเปล่าครับ

ขอบคุณครับ



meand169

ผม แฟรช vios at 07 จับ 0-100 เดิม 11.5วิ  หลังแฟรช 10.0วิพอดี น้ำมัน e20
                                  0-160 เดิม 32 วิ    หลังแฟรช 27วิ ประมาณนี้ครับ
สำหรับผมถือว่าโอเคกับเงินที่จ่ายเกือบหมื่น ได้ประมาณนี้ รถผมเดิมทุกอย่างครับท่อเดิม กรองเดิม หัวเทียนเดิม มีถังแก็ส lpg อีกถังครับ



OXYGEN2

ถ้าไม่มี Turbo ผมว่าไม่คุ้ม ว่าแต่ค่า Reflash ทำไมแพงจัง เมื่อ 10 ปีก่อนเคย Reflash น่าจะจ่ายไม่ถึง 5,000
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)



ซิ่งเข้าส้วม

ถ้าไม่มี Turbo ผมว่าไม่คุ้ม ว่าแต่ค่า Reflash ทำไมแพงจัง เมื่อ 10 ปีก่อนเคย Reflash น่าจะจ่ายไม่ถึง 5,000

ถ้าเค้าซื้อโค้ดจากต่างประเทศมาลงให้ก็ประมาณนั้นล่ะครับ แบบซื้อมา 20000 ลงให้ลูกค้าคนละ 4000-5000 ถ้าต้นฉบับทำมาดีก็ดีไป ถ้าห่วยก็ทำใจอย่างเดียว
เรท 10000+ คือเค้าจูนเองครับ ปรับตามใจลูกค้า มีค่าวิชา ค่าแรง เป็นเรื่องปกติ



Turin

พูดให้ถูกคือรถเทอร์โบ ได้ม้าต่อบาทเยอะกว่ารถ NA ... ส่วนคุ้มหรือไม่แล้วแต่จะคิด และแล้วแต่รถด้วยครับ บางรุ่นบางคันจากโรงงานมาแทบไม่เหลือให้จูนเพิ่มก็อาจไม่ค่อยคุ้ม บางรุ่นโรงงานใส่ safety factor มาเยอะจูนแล้วก็ได้ม้าเพิ่มเยอะหน่อย



AkE

ไม่คุ้มเท่ารถ ดีเซล หรือ เบนซิน turbo แน่ๆ แต่รถผมก้ทำนะครับ ขึ้นประมาณ 10-15 แรงม้าไรงี้ คันเร่งไวขึ้น ผมมองว่ามันพอได้

แต่ 13000 แพงครับเห็นอยู่ล่ะราคานี้ แต่ที่ผมทำถูกกว่านั้นครับหลักพันพอ



madboy

ดูไม่คุ้ม ถ้าเทียบกับพวกมีเทอร์โบ

แต่ถ้าดีกว่าเดิมๆ แล้วขับสนุกแบบรู้สึกได้ก็คุ้มครับ  ;)



pladaek

ถ้าเป็นรถ N/A ยังไงๆมันก็ดูไม่คุ้มครับ
ถ้ามีหอยจะเห็นผลชัดเจนกว่า..

ถ้าไม่ใช่ขาซิ่ง
อัตราเร่งที่เพิ่มขึ้นเป็นหลัก 0.5-1.5 วิ แทบไม่มีประโยชน์
เพราะไม่ได้กดเต็มบ่อยๆไงครับ..

คันเก่าผมใส่กล่องมา จนถอดขายไปแล้ว
ถ้ารีแม็พราคา 3-4 พันน่ะพอฟัง
แต่หมื่นอัพ มันแพงไป..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



เต๋า AV

ถ้าราคา 13000 ผมใส่กล่อง Piggy back ดีกว่า ราคาพอๆกัน ไม่ยุ้งกับกล่องหลักด้วย แรงกว่าแฟรช ด้วยซ้ำ



champyadme

ถ้าไม่มี Turbo ผมว่าไม่คุ้ม ว่าแต่ค่า Reflash ทำไมแพงจัง เมื่อ 10 ปีก่อนเคย Reflash น่าจะจ่ายไม่ถึง 5,000

ถ้าเค้าซื้อโค้ดจากต่างประเทศมาลงให้ก็ประมาณนั้นล่ะครับ แบบซื้อมา 20000 ลงให้ลูกค้าคนละ 4000-5000 ถ้าต้นฉบับทำมาดีก็ดีไป ถ้าห่วยก็ทำใจอย่างเดียว
เรท 10000+ คือเค้าจูนเองครับ ปรับตามใจลูกค้า มีค่าวิชา ค่าแรง เป็นเรื่องปกติ

ของผมก็ 4000 ครับ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้แรงขึ้นนะ แค่จูนให้เข้ากับ gasohol 95 เพราะรถเดิมต้องเติม octane 100
จูนเนอร์จูนเองด้วยครับ




sukhontha

.......ของผมน่าจะมีค่าเสียหายน้อยกว่าเพื่อน....เจ้าของโปรแกรม ให้แบบกันเอง  3000...saab 95  2.3t....

ตอนนี้กำลังลังเล  จะขอเปลี่ยนอีกรอบ  ลดม้าลงสักห้าสิบตัว...

   .ขับไม่สนุก...กดนิดๆหน่อยๆ ทำเป็นล้อฟรี  ยาง.ps3  ใช้ได้สองหมื่นโล  หัวโล้น.....กลุ้มใจ...



Darkart

ไม่คุ้มเลย กับรถมีเทอร์โบ คุ้มมากกว่าครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



Harem

ของผม 1.8 NA ค่าจูน หมื่นห้าได้ม้ามา7ตัวครับ  :'(



Tomz

ผมเอา jazz gk ของแม่ไปทำมา ม้าขึ้นมาแค่ 7-10 ตัวเองครับ  แต่ค่ารีผมเสียไปแค่ 6000 พร้อมไดโน นะครับ 13000 นี่ราคาอย่างแรงเลย
https://SecreLocal.com - Women Near Me - No Selfie - Anonymous Adult Dating -   Chat Local Singles



Meow

ขอบคุณครับ จากที่แนะนำกันมา ทำให้ตัดสินใจได้แล้วครับ อิอิ