หลุดคันจริงเต็มๆ แล้ว ว่าที่ eco car phase 2ของนิสสัน คันต่อไป note minorchange

Staples

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2016, 18:12:00 โดย Staples »



ซิ่งเข้าส้วม

เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ



MoO Cnoe

เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ

นี่ Note Minorchange ครับ 
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)



Stp

เห้อ... ด้วยคน
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



Slipknot`

note มี diesel <=1.5 ป่าวครับ เอามาแข่งชนกับมาสด้าหน่อย...



Nonlamer

เอิ่ม.......    :(    อีกนานเท่าไรนะกว่ากระจังหน้ารูปตัว U จะถูกเปลี่ยน



MyName

เฮ้ออออ

เอา micra/march modelchange มาขายก่อนแต่แรกซะดีกว่า ถ้า note จะ minor แล้วเป็นแบบนี้

บางทีพี่ก็เพลียกับนิสสันเหลือเกิน
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



ps000000

นิสสัน ค่ายรถระดับโลกที่อาการไม่ดีในไทย

ผมอดีตสาวก 17ปี :'(



pjs6306

มันเป็นภาพหลุดซึ่งดูเส้นสายแล้วสวยยุนะ



Arm

ม่ายยยย

นิสสันนนนน

หน้ารถกับข้างรถมันไม่เข้ากันนน

เฮ้อออเกลียดกระจังหน้า V
88' Accord CA 2.0 LX M/T
90' Bluebird U12 2.0 Super Select A/T
92' Corona 2.0 GLI A/T
07' Corolla Altis 1.8 E Limited
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
12' Vios 1.5 G
12' Corolla Altis 2.0 V Navi
25' MG S5



MUK

ในภาพ ผมมองดูแล้วคล้าย jazz



ซิ่งเข้าส้วม

ถ้ามีเครื่อง diesel ราคาพอๆ กับ mazda 2 ผมว่าไปรอดอยู่ เพราะมันใหญ่ ถึงหน้าตาจะค่อนข้างติดโบ แต่คนที่ซื้อ bseg ก็มีไม่น้อยที่ต้องการความอเนกประสงค์ควบคู่กับความประหยัด
แน่นอนถ้าโตโยต้ากับฮอนด้าส่งตัวแรง ประหยัด 20 km/l มาเมื่อไรคงได้เลิกขาย แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นแววก็ต้องรีบตักตวง



Newhang

นิสสันสร้างความไม่ค่อยประทับใจให้กับลูกค้าที่เคยซื้อนิสสัน
มาครั้งนี้คงเหนื่อยหน่อย เพราะลูกค้าเดิมๆเค้าไม่ค่อยจะโอเคเท่าไหร่ ส่วนลูกค้าใหม่ก็หาเอาเถอะ เพราะขนาดตอนที่มันดูน่าใช้เค้ายังไม่ซื้อเลย  ทำการบ้านเยอะๆหน่อยนะ จะใส่อะไรมดึงดูด ราคาควรอยู่เท่าไหร่ก็คิดเอา




Ponthakorn

เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ

นี่ Note Minorchange ครับ 
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)
หมายถึงคันนี้ไม่ใช่ที่จะขายในไนไทยปีหน้าใช่มั้ยครับ



holidayaholic

note กับ new march ตัวไหนจะมีตำแหน่งทางการตลาดสูงกว่ากันน๊ออออ 



Barracuda

ไว้อาลัยนิสสัน กลับมาลำบากแล้วในบ้านเรา ทำส่งออกอย่างเดียวเถอะ



G.K

ในมุมมองผมผมว่ามันสวย  ลูกค้าผู้หญิงน่าจะชอบ  ดูเหมาะกับผู้หญิง  ต้องลองเจาะกลุ่มนี้ดู 

ถ้าจะตึงลูดค้าเก่าก็ลองออกโปรโมชัน เช่น ลูกค้าเก่าพิ่มระยะประกันอีก 1 ปี เป็น 4 ปี 100,000 กม.  เป็นลูกค้าเก่ามากกว่าหนึ่งคัน รับระยะประกันเพิ่มอีก 20,000 กิโล เป็น warranty 4 ปี 120,000  กิโลเมตร แค่นี้ก็น่าสนใจขึ้นแล้วครับ  การตลาดง่ายๆ มีอะไรให้เล่นตั้งเยอะ




HME

ถ้าฮอนด้าเอา Jazz มาทำ Eco Car มั่ง
คงจะฟาดฟันกันมันสะใจ



Newhang

ในมุมมองผมผมว่ามันสวย  ลูกค้าผู้หญิงน่าจะชอบ  ดูเหมาะกับผู้หญิง  ต้องลองเจาะกลุ่มนี้ดู 

ถ้าจะตึงลูดค้าเก่าก็ลองออกโปรโมชัน เช่น ลูกค้าเก่าพิ่มระยะประกันอีก 1 ปี เป็น 4 ปี 100,000 กม.  เป็นลูกค้าเก่ามากกว่าหนึ่งคัน รับระยะประกันเพิ่มอีก 20,000 กิโล เป็น warranty 4 ปี 120,000  กิโลเมตร แค่นี้ก็น่าสนใจขึ้นแล้วครับ  การตลาดง่ายๆ มีอะไรให้เล่นตั้งเยอะ

5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย  เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน  นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง



G.K


5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย  เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน  นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง

Edited:

คนเรามันต้องมีพัฒนาการ  อย่าคิดว่าสิ่งที่เกิดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป  ผมคิดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่  ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรียกว่าคนแล้วครับ

จริงๆแล้วในกรณีคุณสามารถนำมาทำการตลาดต่อได้ด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ว่านิสสันจ้างคนมาทำงานหรือยัง

ปลายปีนี้ผมจะนำรถเข้าทำสีที่ศูนย์ฯอีกครั้ง หลังจากเพิ่งทำสีที่ศูนย์ฯแถวๆสะพานสูงเมื่อพฤษภาที่ผ่านมาด้วยผลงานอันแสนห่วย  คราวนี้จะเปลี่ยนไปใช้บริการกับศูนย์สยามนิสสันบอดี้ ก็จะลองให้โอกาสแก้ตัวเป็นครั้งสุดท้าย ..  ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่เหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2016, 22:25:13 โดย G.K »



Pegasus7700

แปลกใจที่นิสสันทำออกมาได้ไม่โดนใจชาวhlm

ผมก้อไม่ค่อยโดนเหมือนกันแหะ..เส้นสายคล้ายแจ้ว

แต่เป็นแจ้สตอนออกแบบลวกๆ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



Newhang


5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย  เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน  นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง

คนเรามันต้องมีพัฒนาการ  อย่าคิดว่าสิ่งที่เกืดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป  ผมคืดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่  ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรัยกว่าคนแล้วครับ

จริงครับ แต่ผมก็เจอไม่นานมาก และก็คิดว่าถ้าเค้าอยากแก้ไข เค้าคงจัดการไปแล้วล่ะ ตอนนี้ผมก็ยังใช้รถอยู่

แต่คงต้องให้คนอื่นพิสูจน์ ผมคงยืนมองแหละครับ เจอเองเจ็บเองไม่อยากเจออีก  เพราะถ้าเจออีกเค้าเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำ  หรือที่คุณบอกว่าไม่เรียกว่าคนนั่นแหละ จริงที่สุด ผมเห็นด้วย ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่นะ ถึงยอมเจ็บแล้วจำ



MoO Cnoe

เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ

นี่ Note Minorchange ครับ 
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)
หมายถึงคันนี้ไม่ใช่ที่จะขายในไนไทยปีหน้าใช่มั้ยครับ

ขายในไทยต้นปีหน้า คือ คันนี้แหละครับ Note

แต่ตัวที่พึ่งปล่อย Teaser ออกมาคันสีส้ม March / Micra
คนละคันกับคันนี้ครับ ตัวนั้นน่าจะมาทีหลัง ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน
ว่าจะวาง Positioning ทางการตลาดกันยังไง



SM.

note มี diesel <=1.5 ป่าวครับ เอามาแข่งชนกับมาสด้าหน่อย...

เท่าที่ทราบ ในยุโรปที่ชอบใช้ดีเซลกัน มีเครื่อง 1.2 เบนซิน กับ 1.5 ดีเซล นะครับ



delete

เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ

นี่ Note Minorchange ครับ 
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)
หมายถึงคันนี้ไม่ใช่ที่จะขายในไนไทยปีหน้าใช่มั้ยครับ

ขายในไทยต้นปีหน้า คือ คันนี้แหละครับ Note

แต่ตัวที่พึ่งปล่อย Teaser ออกมาคันสีส้ม March / Micra
คนละคันกับคันนี้ครับ ตัวนั้นน่าจะมาทีหลัง ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน
ว่าจะวาง Positioning ทางการตลาดกันยังไง
ถามครับ
ตัว note ค่อนข้างชัวร์ว่ามันเข้า ecocar phase 2 แน่ๆ
แล้ว march ล่ะครับ ไหนๆก็จะโมเดลเชนจ์แล้ว จะเข้า phase 2 ด้วยรึป่าวครับ



e:smart Hybrid

ผมว่านิสสันเอาเข้ามาจริง

แต่ให้ขายได้แบบหลักพันคันแบบ march almera สมัยก่อนคงยากมาก

ชื่อเสียงนิสสันตอนนี้ ก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่เลย

แถมคู่แข่งก็เยอะ

ลูกค้าเก่าหนีหายหมด

ก็หวังลูกค้าใหม่ละกัน

ส่วนตัวคงไม่เอา 555 ใช้เจ้า march รอโปร vios ดีๆ ก็ไปละ



-Brian

ผมถ้าว่าจะขายได้เยอะเหมือนแต่ก่อน ตัวรถต้องกว้าง อเนกประสงค์ แบบjazz หรือ ระบบความปลอดภัยเต็มเหมือนมิราจท๊อป หรือควรประหยัดไม่น้อยหน้า มาสด้า2  อย่างใดอย่างหนึ่ง
เพราะถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ ส่วนตัวผมเอง ก็ไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรมาซื้อมันเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 28, 2016, 10:32:00 โดย -Brian »



Hakosuka

note มี diesel <=1.5 ป่าวครับ เอามาแข่งชนกับมาสด้าหน่อย...

เท่าที่ทราบ ในยุโรปที่ชอบใช้ดีเซลกัน มีเครื่อง 1.2 เบนซิน กับ 1.5 ดีเซล นะครับ
ตามนั้นครับ รู้สึกว่าดีเซลจะเป็น1.5dci เป็นเครื่องที่ใช้ใน เรโน ในไทยคงหมดหวัง



HOMY_DEMIO

note กับ new march ตัวไหนจะมีตำแหน่งทางการตลาดสูงกว่ากันน๊ออออ

Note โพสิชั่นสูงกว่า March ครับ



e:smart Hybrid


5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย  เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน  นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง

Edited:

คนเรามันต้องมีพัฒนาการ  อย่าคิดว่าสิ่งที่เกิดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป  ผมคิดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่  ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรียกว่าคนแล้วครับ

จริงๆแล้วในกรณีคุณสามารถนำมาทำการตลาดต่อได้ด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ว่านิสสันจ้างคนมาทำงานหรือยัง

ปลายปีนี้ผมจะนำรถเข้าทำสีที่ศูนย์ฯอีกครั้ง หลังจากเพิ่งทำสีที่ศูนย์ฯแถวๆสะพานสูงเมื่อพฤษภาที่ผ่านมาด้วยผลงานอันแสนห่วย  คราวนี้จะเปลี่ยนไปใช้บริการกับศูนย์สยามนิสสันบอดี้ ก็จะลองให้โอกาสแก้ตัวเป็นครั้งสุดท้าย ..  ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่เหมือนกัน

เข้าใจทุกคำคับ


5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย  เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน  นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง

คนเรามันต้องมีพัฒนาการ  อย่าคิดว่าสิ่งที่เกืดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป  ผมคืดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่  ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรัยกว่าคนแล้วครับ

จริงครับ แต่ผมก็เจอไม่นานมาก และก็คิดว่าถ้าเค้าอยากแก้ไข เค้าคงจัดการไปแล้วล่ะ ตอนนี้ผมก็ยังใช้รถอยู่

แต่คงต้องให้คนอื่นพิสูจน์ ผมคงยืนมองแหละครับ เจอเองเจ็บเองไม่อยากเจออีก  เพราะถ้าเจออีกเค้าเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำ  หรือที่คุณบอกว่าไม่เรียกว่าคนนั่นแหละ จริงที่สุด ผมเห็นด้วย ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่นะ ถึงยอมเจ็บแล้วจำ

ใช่คับ คิดเหมือนกัน