หักหลบอย่าชนกรวย!! revo,ranger และ triton โชว์พริ้ว

thanakorn

Re: หักหลบอย่าชนกรวย!! revo,ranger และ triton โชว์พริ้ว
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 08, 2017, 20:09:40 »
สรุปถ้าขับแค่ 60 จะปลอดภัยทุกคันครับ เท่าที่ดูในคลิป



Fly to dream

Re: หักหลบอย่าชนกรวย!! revo,ranger และ triton โชว์พริ้ว
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 08, 2017, 21:19:03 »
รู้สึกว่า ranger ล้อหน้าขวายกนะ แต่ยกไม่สูง แล้วทำไมต้องหัก2จังหวะด้วย รึเพื่อให้ไม่ต้องยกคันเร่งไม่งั้น ล้ออาจจะยกเหมือน revo moose test เดี๋ยวเสียชื่อ ranger หมดมั้ง อันนี้เดาล้วนๆ

ใช่ครับ จริงๆยังถือว่าไม่ผ่านนะ มันต้องเข้าทีเดียวจบแบบไทรทัน

จุดนี้ยังติดใจว่าเป็นระบบช่วยทรงตัวหรือแค่อาการรีบาวของตัวรถ เลยไม่อยากตัดสิน เพราะรถช่วงล่างแข็งๆไม่น่าจะมีอาการรีบาวชัดเจนขนาดนั้น แปะโป้งไว้รอผู้รู้มาไขข้องอีกประเด็น

ที่มันเด้งๆแบบนั้นเพราะ ESP ทำงานครับ ABS ในช่วงหักมันทำงานทำให้มันดูยึกๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



pee1818

Re: หักหลบอย่าชนกรวย!! revo,ranger และ triton โชว์พริ้ว
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 08, 2017, 21:46:44 »
รู้สึกว่า ranger ล้อหน้าขวายกนะ แต่ยกไม่สูง แล้วทำไมต้องหัก2จังหวะด้วย รึเพื่อให้ไม่ต้องยกคันเร่งไม่งั้น ล้ออาจจะยกเหมือน revo moose test เดี๋ยวเสียชื่อ ranger หมดมั้ง อันนี้เดาล้วนๆ

ใช่ครับ จริงๆยังถือว่าไม่ผ่านนะ มันต้องเข้าทีเดียวจบแบบไทรทัน

จุดนี้ยังติดใจว่าเป็นระบบช่วยทรงตัวหรือแค่อาการรีบาวของตัวรถ เลยไม่อยากตัดสิน เพราะรถช่วงล่างแข็งๆไม่น่าจะมีอาการรีบาวชัดเจนขนาดนั้น แปะโป้งไว้รอผู้รู้มาไขข้องอีกประเด็น

ที่มันเด้งๆแบบนั้นเพราะ ESP ทำงานครับ ABS ในช่วงหักมันทำงานทำให้มันดูยึกๆ

ลองดูใหม่ครับ จากกล้องที่ถ่ายเข้าหน้ารถเห็นชัดว่าคนขับเรนเจอร์ดึงพวงมาลัยช่วย วินาทีที่ 30



SETTHASART

Re: หักหลบอย่าชนกรวย!! revo,ranger และ triton โชว์พริ้ว
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 09, 2017, 00:01:45 »
ผมก็ขับเรื่อยๆอยู่, 3 รุ่นนี้ก็ด้วย มีความเห็นว่า ถ้าใครต้องการกระบะที่เน้นการขับขี่ลักษณะแบบในคลิปหรือความเร็ว 160+ ควรจิ้มไปที่มาสด้า >> เรนเจอร์ >> ไทรตัน ส่วนช่วงล่างและควบคุมรีโว่ผมให้ไม่เกิน 140 ดีแม็กให้ไม่เกิน 120 เกินนี้คนขับเกร็งเหนื่อย
ไม่รู้จะบลัฟกันไปทำไม รถแต่ละรุ่นจุดเด่นมันก็มีต่างกัน ต่อให้โยนเรื่องศูนย์ทิ้งไปก่อนก็ตาม
และคนใช้กระบะค่ายโตก็ควรยอมรับว่ารถคุณมันเป็นแนวกระบะ 6 ล้อ ใครเอาไปบรรทุกบ่อยๆก็น่าจะรู้ว่าจุดเด่นกรบะค่ายโตมันคืออะไร และผมคิดว่าคนซื้อกระบะโตส่วนใหญ่ก็ซื้อเพราะจุดเด่นตรงนี้ และจุดเด่นนี้ก็ดันเป็นจุดด้อยของมาสด้า ฟอร์ด และมิสซูซะด้วย



bigrocket

Re: หักหลบอย่าชนกรวย!! revo,ranger และ triton โชว์พริ้ว
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 09, 2017, 15:05:27 »
ถ้าดูกันที่ละเฟรม ผมมองแบบสายตาคนแก่ มันมั่ว ๆ  Mizu ใช้ความเร็วในการเข้าโค้งต่ำกว่า ทั้งสอง และ จุดสิ้นสุดในทางตรงช้ากว่าทั้ง 2 คัน ในจุดที่เทสผ่าน



Darkart

Re: หักหลบอย่าชนกรวย!! revo,ranger และ triton โชว์พริ้ว
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 12, 2017, 20:55:10 »
3 ยี่ห้อ แสดงจุดดี-จุดเสีย บงบอกได้ถ้า คันไหนต้องปรับปรุง คันไหนโอเค คันไหนต้องใช้มือประคองช่วยครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์