คิดว่าอีก 2-3 ปีข้างหน้า audi ในไทย จะเห็นวิ่งตามถนนเยอะขึ้นไหมครับ

pond 1991

audi หลังจากเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายในไทยแล้ว จากยนตรกิจเก่า มาสู่ Meister Technik คิดว่าภายในอีก 2-3 ปีข้างหน้า audi ในไทย จะเห็นวิ่งตามถนนเยอะขึ้นไหมครับ



Napat14

น่าจะได้ยอดจาก คนใช้ Benz ไปสมาชิกเพื่มเป็นหลัก มั้งครับ
Bmw E30 coupe 1989
Volvo 940 estate 1997
Nissan Navara 2007
Toyota CHR 2019
Benz w212 2012
volvo v90 2018



oryor

อยากเห็นวิ่งกันเยอะๆจังครับ
ตอนนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ดาวกับใบพัด



kiakbl

คนอยากซื้อคงเยอะมากกกก แต่ซื้อจริงคงไม่มากครับ

ต้องใช้เวลานะผมว่า



Stp

ผมให้ 3 ปีถ้าดูแลลูกค้าดี บริกาารเยี่ยม ไปลุ้นหลังพ้นประกัน 5 ปีแล้วยังรักษาคุณภาพยาวๆ ยอดขายเพิ่มขึ้นแน่ แต่อาจจะไม่มากและน่าจะน้อยกว่า BMW หากเมืองนอกไม่ออกแบบภายในให้ดูสวยหรูกว่านี้
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



+@ Krishna @+

สมัยก่อนนู้น  เห็นขับกับเยอะนะครับ  a4 / a6 ตอนนี้เงียบเลย ไม่รู้ว่า แต่ก่อนราคาเท่าไหร่  8)



NavaneS

คงเห็น TT เยอะกว่ารุ่นอื่นละครับ  :-*
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival



[email protected]

คิดว่าเยอะขึ้นแน่นอนครับ ตอนนี้ผมว่ามีจำนวนหนึ่งเคยเจ็บมาแล้วรวมผมด้วยเงื้อๆง้างๆรอดูเรื่องบริการหลังการขายอยู่ ;D
ถ้าดูแลลูกค้าดี ไม่มีดราม่าแรงๆลงตามบอร์ด น่าจะวิ่งบนถนนเยอะขึ้น



jztang

ครับ เป็นหนึ่งในยี่ห้อหนึ่งที่น่าสนใจและสร้างความแตกต่างในมุมมอมได้มากครับ ชอบมาก มองทุกที A5 coupe



gf260

ส่วนตัวไม่ค่อยชอบการออกแบบรถของ Audi เท่าไหร่ครับ
เลยคิดว่ารถไม่น่าจะเยอะไม่กว่าที่เห็นปัจจุบันเท่าไหร่ อิอิอิ



หมีขับสี่

ผมว่าน่าจะเยอะขึ้น 30-40 % นะครับ
เอาแค่คนใกล้ตัว พอผมบอกแฟนว่าเอาดี้เปลี่ยนเจ้าของใหม่ เป็นของ ล่ำซำ แฟนเหมือนจะสนใจขึ้นมาทันที
แฟนผมยังบอกเลยว่าคันต่อไป (ถ้างบถึง) เล็ง Audi ไว้ละ

ปล. ปัจจุบันแฟนใช้รถคันปัจจุบัน เป็นรถในเครือยนตรกิจครับ  ::)
แต่ถ้าตัวผมขอ Kia ไปก่อนละกัน งบน้อยแต่ดีไซน์คล้ายๆกัน   :P



nai_innova

ทำให้ลูกค้ามั่นใจ สบายใจ ก็ขายดี คนขายก็ตั้งใจมาก ต้องลองครับ



Nutcracker

สำหรับผมถ้า audi ใช้งานดีไม่จุกจิกเท่า benz bmw ไม่ต้องถึงขั้น lexus ผมก็พร้อมจะย้ายค่าย แน่นอน มันถึงจุดที่เบื่อ 2 เจ้าตลาดแล้ว
ส่วน lexus ที่ยังไม่ได้อยู่ในตัวเลือกเพราะแพง และ ภายในดูเก่าและเชยเร็วไปหน่อย



akewizard

รุ่นที่ราคาไม่เกิน 3 ล้าน น่าจะเห็นวิ่งตามถนนเยอะขึ้นครับโดยเฉพาะ Q2 Q3 ที่ราคาอยู่ในระดับสามัญชนเริ่มเอื้อมถึง

แต่ที่พูดหมายถึง 2-3 ปีข้างหน้านะครับ ดูจากสภาพเศรษฐกิจแล้วตอนนี้คงน่าจะยังไม่ค่อยเห็น



maggie

คุณพ่อผมใช้เบนซ์มานาน พอทราบว่าล่ำซำมาทำตลาดแทนเจ้าเดิมก็อยากจะลอง4ห่วงขึ้นมาซะงั้น พูดถึงทุกวันเลย

Volk น่าจะมาพร้อมๆกันด้วยเลยเนอะ



scotch_fillet

TT เยอะแน่ครับ  8)



น่าจะเยอะขึ้น แต่ไม่มาก
เพราะออดี้ ที่ราคา 2ล้านกลางๆ ใช้วัสดุแย่กว่า แคมรี่อีก
ไม่ต้องไปเทียบกับ เบนซ์ หรือ บีเอ็ม
ผมมองว่าคนไทยส่วนมากที่ซื้อรถราคานี้ ยังไงก็ต้องให้ความสำคัญเรื่อง interior



oatekung

ศูนย์น้อย   bm มี  bsi ยังขายสู้เบนซ์ไม่ได้เลย
volvo ฟังชั่นจัดเต็มก็ไม่ถึง top10 T.T ประเทศไทยน่าจะเป็นประเทศที่ทำตลาดยากเหมือนกันครับ



SM.

ผมว่าน่าจะเยอะขึ้นเรื่อยๆแน่ๆ แต่ก็ต้องดูคู่แข่งด้วย จะปรับตัวตามยังไง

โดยเฉพาะ Benz ที่ยังให้วารันตี น้อยกว่าใครเพื่อน แถมรถมีปัญหาจุกจิกเยอะไปหมด



V221

ผมว่าขึ้นกับว่าทางAudiจะมองเห็นช่องว่างและจุดอ่อนของคู่แข่งร่วมสัญาชาติหรือไม่ ตัวอย่างBenzรับประกันไม่จำกัดระยะทางก็จริงแต่เวลาเคลมชิ้นส่วนที่ราคาสูงก็จะเรื่องมาก ต้องเอาเข้าไปตรวจสอบที่บริษัทเอง เวลาเปลี่ยนก็เปลี่ยนแบบไม่ค่อยแฟร์เช่นโช้คเสีย1ข้างหลังจากใช้ไปหลายหมื่นโลก็เปลี่ยนแค่ข้างที่เสีย แล้วสมรรถนะมันจะดีได้อย่างไร? เบรคมีปัญหาก็จะเปลี่ยนให้ข้างเดียวจนผู้จัดการศูนย์เคยทะเลาะกับMB Thailandมาแล้วก็มี พอหมดWarrantyก็จะไม่ยอมเคลมท่าเดียวทั้งๆที่รถเสียกันจน0เอือมระอา อะไหล่ก็แพงแบบไม่มีเหตุผลเช่นCommandยี่ห้อBeckerชอบเสียแบบกินแผ่นไม่คายทั้งๆที่Commandยี่ห้อMitsubishiไม่เคยเสีย พอเสียก็ไม่มีนโยบายซ่อม จะเปลี่ยนอย่างเดียว ราคาแพงบ้าเลือดตัวละ3แสนกว่าทั้งๆที่ซ่อมก็ได้ ผมต้องติดต่อBecker Germanyโดยตรงเอง ทางBeckerบอกว่าให้ทาง0ส่งมาซ่อมได้ ผมบอกว่าMB Thailandปฎิเสธไม่ยอมส่ง ทางBeckerเลยส่งอะไหล่มาให้ฟรีครั้งนึงสำหรับW220 ส่วนW221ก็ซ่อมให้โดยส่งผ่านStar Electronics ถ้าAudiทำได้ดีกว่าทั้งเรื่องราคาอะไหล่และการดูแลลูกค้า ผมคิดว่าน่าจะไปได้ดีครับ
BMW 750E M SPORT



winit2014

น่าจะดีขื้นละ :)



Ty ESC

ผมว่าเยอะขึ้น คือเดิมมันน้อยมาก
ยังไงคงมากขึ้นแน่ๆ

ยอดน่าจะมาจาก ค่ายรอง สายทางเลือกกับเกรย์ พวกvolvo lexus subaru
ส่วนสองค่ายหลักร่วมชาติ น่าจะกระทบบ้างเอามาเทียบ แต่คงไม่เสียพื้นที่ง่ายๆ
ในเวลาใกล้ๆ แต่ระยะยาวไม่แน่

เห็นด้วยว่า ตราดาว นโยบายบ แม่ ห่วย มากๆ ความจริงใจต่อลูกค้าไม่มีเลย
เป็นสิ่งที่แย่มากในการใช้งานสินค้า ถ้าไม่มีปัญหาก็รอดไปแต่ใครลองเจอปัญหาสักครั้ง
มีเซง ประเด็นคือยังไม่มีใครมาตอบจุดนี้ได้ดีกว่า ใบพัดก็ไม่ต่างแต่มีbsiมารับไว้

ที่เคยคิดว่าดีสุดในกลุ่มคือ Saab แต่ดีจนเปนไง เจ๊งไปเลย555



Slipknot`

เยอะขึ้นแต่ยังไม่เกลื่อน ของแบบนี้ต้องใช้เวลา
ผมว่า10ปีต้องมี



InBkk

เดาว่าคงเยอะพอกับ Volvo



CarameLon

อนาคตจะเห็นตราออดี้บนถนนในอัตราที่น้อยกว่าบีเอ็มนิดนึง ใกล้ๆกัน
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R



ืnuc001

น่าจะเยอะขึ้น แต่ไม่มาก
เพราะออดี้ ที่ราคา 2ล้านกลางๆ ใช้วัสดุแย่กว่า แคมรี่อีก
ไม่ต้องไปเทียบกับ เบนซ์ หรือ บีเอ็ม
ผมมองว่าคนไทยส่วนมากที่ซื้อรถราคานี้ ยังไงก็ต้องให้ความสำคัญเรื่อง interior

ใช่ครับ เห็น Q2 น่ารักดี ไปดูตัวจริง คืออัลไล ก๋องแก๋งน่าดูสำหรับราคา 2 ล้านกว่า เบาะปรับมืออีก แบบนี้ไปมินิดูคุ้มกว่า วัสดุคนละเกรดเลย

แต่ TT น่าจะเยอะขึ้นครับ ดูเฟสของศูนย์บริการใหม่ บอกว่ารถหมดแล้วครับ เหลือแต่ TTs