ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่าอีก 2-3 ปีข้างหน้า audi ในไทย จะเห็นวิ่งตามถนนเยอะขึ้นไหมครับ  (อ่าน 5499 ครั้ง)

ออฟไลน์ pond 1991

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
audi หลังจากเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายในไทยแล้ว จากยนตรกิจเก่า มาสู่ Meister Technik คิดว่าภายในอีก 2-3 ปีข้างหน้า audi ในไทย จะเห็นวิ่งตามถนนเยอะขึ้นไหมครับ

ออฟไลน์ Napat14

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 351
น่าจะได้ยอดจาก คนใช้ Benz ไปสมาชิกเพื่มเป็นหลัก มั้งครับ
Bmw E30 coupe 1989
Volvo 940 estate 1997
Nissan Navara 2007
Toyota CHR 2019
Benz w212 2012
volvo v90 2018

ออฟไลน์ oryor

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
อยากเห็นวิ่งกันเยอะๆจังครับ
ตอนนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ดาวกับใบพัด

ออฟไลน์ kiakbl

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
คนอยากซื้อคงเยอะมากกกก แต่ซื้อจริงคงไม่มากครับ

ต้องใช้เวลานะผมว่า

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,530
ผมให้ 3 ปีถ้าดูแลลูกค้าดี บริกาารเยี่ยม ไปลุ้นหลังพ้นประกัน 5 ปีแล้วยังรักษาคุณภาพยาวๆ ยอดขายเพิ่มขึ้นแน่ แต่อาจจะไม่มากและน่าจะน้อยกว่า BMW หากเมืองนอกไม่ออกแบบภายในให้ดูสวยหรูกว่านี้
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,290
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
สมัยก่อนนู้น  เห็นขับกับเยอะนะครับ  a4 / a6 ตอนนี้เงียบเลย ไม่รู้ว่า แต่ก่อนราคาเท่าไหร่  8)

ออฟไลน์ NavaneS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 649
    • อีเมล์
คงเห็น TT เยอะกว่ารุ่นอื่นละครับ  :-*
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 896
คิดว่าเยอะขึ้นแน่นอนครับ ตอนนี้ผมว่ามีจำนวนหนึ่งเคยเจ็บมาแล้วรวมผมด้วยเงื้อๆง้างๆรอดูเรื่องบริการหลังการขายอยู่ ;D
ถ้าดูแลลูกค้าดี ไม่มีดราม่าแรงๆลงตามบอร์ด น่าจะวิ่งบนถนนเยอะขึ้น

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Born To Race
ครับ เป็นหนึ่งในยี่ห้อหนึ่งที่น่าสนใจและสร้างความแตกต่างในมุมมอมได้มากครับ ชอบมาก มองทุกที A5 coupe

ออฟไลน์ gf260

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
ส่วนตัวไม่ค่อยชอบการออกแบบรถของ Audi เท่าไหร่ครับ
เลยคิดว่ารถไม่น่าจะเยอะไม่กว่าที่เห็นปัจจุบันเท่าไหร่ อิอิอิ

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
ผมว่าน่าจะเยอะขึ้น 30-40 % นะครับ
เอาแค่คนใกล้ตัว พอผมบอกแฟนว่าเอาดี้เปลี่ยนเจ้าของใหม่ เป็นของ ล่ำซำ แฟนเหมือนจะสนใจขึ้นมาทันที
แฟนผมยังบอกเลยว่าคันต่อไป (ถ้างบถึง) เล็ง Audi ไว้ละ

ปล. ปัจจุบันแฟนใช้รถคันปัจจุบัน เป็นรถในเครือยนตรกิจครับ  ::)
แต่ถ้าตัวผมขอ Kia ไปก่อนละกัน งบน้อยแต่ดีไซน์คล้ายๆกัน   :P

ออฟไลน์ nai_innova

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 184
    • อีเมล์
ทำให้ลูกค้ามั่นใจ สบายใจ ก็ขายดี คนขายก็ตั้งใจมาก ต้องลองครับ

ออฟไลน์ Nutcracker

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
สำหรับผมถ้า audi ใช้งานดีไม่จุกจิกเท่า benz bmw ไม่ต้องถึงขั้น lexus ผมก็พร้อมจะย้ายค่าย แน่นอน มันถึงจุดที่เบื่อ 2 เจ้าตลาดแล้ว
ส่วน lexus ที่ยังไม่ได้อยู่ในตัวเลือกเพราะแพง และ ภายในดูเก่าและเชยเร็วไปหน่อย

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,620
รุ่นที่ราคาไม่เกิน 3 ล้าน น่าจะเห็นวิ่งตามถนนเยอะขึ้นครับโดยเฉพาะ Q2 Q3 ที่ราคาอยู่ในระดับสามัญชนเริ่มเอื้อมถึง

แต่ที่พูดหมายถึง 2-3 ปีข้างหน้านะครับ ดูจากสภาพเศรษฐกิจแล้วตอนนี้คงน่าจะยังไม่ค่อยเห็น

ออฟไลน์ maggie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 722
    • อีเมล์
คุณพ่อผมใช้เบนซ์มานาน พอทราบว่าล่ำซำมาทำตลาดแทนเจ้าเดิมก็อยากจะลอง4ห่วงขึ้นมาซะงั้น พูดถึงทุกวันเลย

Volk น่าจะมาพร้อมๆกันด้วยเลยเนอะ

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
TT เยอะแน่ครับ  8)

น่าจะเยอะขึ้น แต่ไม่มาก
เพราะออดี้ ที่ราคา 2ล้านกลางๆ ใช้วัสดุแย่กว่า แคมรี่อีก
ไม่ต้องไปเทียบกับ เบนซ์ หรือ บีเอ็ม
ผมมองว่าคนไทยส่วนมากที่ซื้อรถราคานี้ ยังไงก็ต้องให้ความสำคัญเรื่อง interior

ออฟไลน์ oatekung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,000
    • อีเมล์
ศูนย์น้อย   bm มี  bsi ยังขายสู้เบนซ์ไม่ได้เลย
volvo ฟังชั่นจัดเต็มก็ไม่ถึง top10 T.T ประเทศไทยน่าจะเป็นประเทศที่ทำตลาดยากเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
ผมว่าน่าจะเยอะขึ้นเรื่อยๆแน่ๆ แต่ก็ต้องดูคู่แข่งด้วย จะปรับตัวตามยังไง

โดยเฉพาะ Benz ที่ยังให้วารันตี น้อยกว่าใครเพื่อน แถมรถมีปัญหาจุกจิกเยอะไปหมด

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,823
ผมว่าขึ้นกับว่าทางAudiจะมองเห็นช่องว่างและจุดอ่อนของคู่แข่งร่วมสัญาชาติหรือไม่ ตัวอย่างBenzรับประกันไม่จำกัดระยะทางก็จริงแต่เวลาเคลมชิ้นส่วนที่ราคาสูงก็จะเรื่องมาก ต้องเอาเข้าไปตรวจสอบที่บริษัทเอง เวลาเปลี่ยนก็เปลี่ยนแบบไม่ค่อยแฟร์เช่นโช้คเสีย1ข้างหลังจากใช้ไปหลายหมื่นโลก็เปลี่ยนแค่ข้างที่เสีย แล้วสมรรถนะมันจะดีได้อย่างไร? เบรคมีปัญหาก็จะเปลี่ยนให้ข้างเดียวจนผู้จัดการศูนย์เคยทะเลาะกับMB Thailandมาแล้วก็มี พอหมดWarrantyก็จะไม่ยอมเคลมท่าเดียวทั้งๆที่รถเสียกันจน0เอือมระอา อะไหล่ก็แพงแบบไม่มีเหตุผลเช่นCommandยี่ห้อBeckerชอบเสียแบบกินแผ่นไม่คายทั้งๆที่Commandยี่ห้อMitsubishiไม่เคยเสีย พอเสียก็ไม่มีนโยบายซ่อม จะเปลี่ยนอย่างเดียว ราคาแพงบ้าเลือดตัวละ3แสนกว่าทั้งๆที่ซ่อมก็ได้ ผมต้องติดต่อBecker Germanyโดยตรงเอง ทางBeckerบอกว่าให้ทาง0ส่งมาซ่อมได้ ผมบอกว่าMB Thailandปฎิเสธไม่ยอมส่ง ทางBeckerเลยส่งอะไหล่มาให้ฟรีครั้งนึงสำหรับW220 ส่วนW221ก็ซ่อมให้โดยส่งผ่านStar Electronics ถ้าAudiทำได้ดีกว่าทั้งเรื่องราคาอะไหล่และการดูแลลูกค้า ผมคิดว่าน่าจะไปได้ดีครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ winit2014

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
    • อีเมล์
น่าจะดีขื้นละ :)

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
ผมว่าเยอะขึ้น คือเดิมมันน้อยมาก
ยังไงคงมากขึ้นแน่ๆ

ยอดน่าจะมาจาก ค่ายรอง สายทางเลือกกับเกรย์ พวกvolvo lexus subaru
ส่วนสองค่ายหลักร่วมชาติ น่าจะกระทบบ้างเอามาเทียบ แต่คงไม่เสียพื้นที่ง่ายๆ
ในเวลาใกล้ๆ แต่ระยะยาวไม่แน่

เห็นด้วยว่า ตราดาว นโยบายบ แม่ ห่วย มากๆ ความจริงใจต่อลูกค้าไม่มีเลย
เป็นสิ่งที่แย่มากในการใช้งานสินค้า ถ้าไม่มีปัญหาก็รอดไปแต่ใครลองเจอปัญหาสักครั้ง
มีเซง ประเด็นคือยังไม่มีใครมาตอบจุดนี้ได้ดีกว่า ใบพัดก็ไม่ต่างแต่มีbsiมารับไว้

ที่เคยคิดว่าดีสุดในกลุ่มคือ Saab แต่ดีจนเปนไง เจ๊งไปเลย555

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
เยอะขึ้นแต่ยังไม่เกลื่อน ของแบบนี้ต้องใช้เวลา
ผมว่า10ปีต้องมี

ออฟไลน์ InBkk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,115
เดาว่าคงเยอะพอกับ Volvo

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,392
อนาคตจะเห็นตราออดี้บนถนนในอัตราที่น้อยกว่าบีเอ็มนิดนึง ใกล้ๆกัน
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ ืnuc001

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
น่าจะเยอะขึ้น แต่ไม่มาก
เพราะออดี้ ที่ราคา 2ล้านกลางๆ ใช้วัสดุแย่กว่า แคมรี่อีก
ไม่ต้องไปเทียบกับ เบนซ์ หรือ บีเอ็ม
ผมมองว่าคนไทยส่วนมากที่ซื้อรถราคานี้ ยังไงก็ต้องให้ความสำคัญเรื่อง interior

ใช่ครับ เห็น Q2 น่ารักดี ไปดูตัวจริง คืออัลไล ก๋องแก๋งน่าดูสำหรับราคา 2 ล้านกว่า เบาะปรับมืออีก แบบนี้ไปมินิดูคุ้มกว่า วัสดุคนละเกรดเลย

แต่ TT น่าจะเยอะขึ้นครับ ดูเฟสของศูนย์บริการใหม่ บอกว่ารถหมดแล้วครับ เหลือแต่ TTs