มีความเป็นไปได้ไหมครับที่ Mazda BT-50 ตัวปัจจุบัน ใส่เครื่อง 1.9 ของ Isuzu แทน

e:smart Hybrid

เนื่องจาก BT-50 ตัวปัจจุบัน ยังใช้เครื่องของ Ford อยู่

จริงๆ ผมชอบตัวถังของ BT-50 ครับ สวยงาม คันใหญ่ ดูเป็นกระบะน้อยที่สุด

เคยสนใจครับ แต่ติดประเด็นเดียว คือ เครื่องเป็นของ Ford ซึ่งไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่นัก

อยากถามว่า มีความเป็นไปได้ไหมครับที่ Mazda BT-50 ตัวปัจจุบัน ใส่เครื่อง 1.9 ของ Isuzu แทน Ford
คือ ยกเครื่องเกียร์ของ Isuzu มาใส่แทนเลย แต่พวกระบบพวงมาลัย เบรค ช่วงล่าง ใช้ของ Ford เหมือนเดิมครับ

คือ ถ้ามีนี่ ผมว่า BT จะขายดีขึ้นมากครับ เพราะได้เครื่องที่ขนาดกำลังดี...เหมาะกับทรงรถที่คล้ายเก๋ง



kez


 ไม่มี  ร่วมมือกัน  ในตัวหน้า



Untouchable

50โปรผม5ปีแล้ว240,000โล เครื่องยังโอเคอยู่ครับไม่เคยเสียเลย บำรุงรักษาเข้าศูนย์ตลอด



Fly to dream

ไม่ไว้ใจขนาดนี้ควรซื้ออีซูสุไปเลยดีกว่า พูดจริงนะครับไม่ได้กระแซะอะไร

แล้วใช่ว่า 2.2 - 3.2 มันจะไม่ทน หลายคนวิ่งไปหลายแสนแล้วไม่เห็นมีอะไร อย่างมากที่พังก็เทอร์โบรั่ว แกนขาด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Nonlamer

ปรับแต่งตัวถังและช่วงล่างน่าจะง่ายกว่าเครื่องนะครับ ถ้าให้บริษัทรถทำเรื่องเอาเครื่องมาลงนี่ ส่วนของลิขสิทธิ์เครื่องยนต์ผมว่าทำราคาได้ไม่ถูกหรอกครับ แล้วไม่มีอะไรมาการันตีว่ายอดขายว่าจะดีด้วยครับ และผมว่าหลายๆคนซื้อกระบะไม่ได้เป็นเพราะว่ามองว่าดูเป็นกระบะน้อยนะครับ ผมเห็นแต่ดูเป็นกระบะเต็มๆแกร่งๆจะขายดีมากกว่า



ยิ้มละไม

เครื่องทนหรือไม่ อยู่ที่การดูแลรักษา ลักษณะการใช้งาน ทำข้ามสายพันธ์ุ น่าจะจบยาก



mrpich

ใส่ได้แต่กว่าจะจบคงได้เห็นว่ามันจุกจิกกว่าเครื่องเดิมๆแน่ๆ
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่



HLRx

 เครื่อง 3.2 กับ 166,xxx กม.ใน 5.5 ปี ก็ยังไม่มีปัญหาไรนะ
ร่วมมือกับ isuzu ผมกังวล ในเรื่องสมรรถนะด้านการขับขี่มากกว่า ว่าจะยัง zoom zoom อยู่มั้ย เพราะดูแล้วทำรถคนละแนว แต่ไม่มีปัญหาไรอยู่แล้ว เพราะผมไม่ยึดติดกะ brand  ถ้าทดลองขับแล้วไม่โอ ก็ไม่ซื้อ หวยอาจไปลงที่ Ford หรือ Mitsu แทน



Auto

เขายังไม่ได้ร่วมมือกัน  โมเดลนี้ทำไม่ไ่ด้ครับ



Auto

เครื่อง 3.2 กับ 166,xxx กม.ใน 5.5 ปี ก็ยังไม่มีปัญหาไรนะ
ร่วมมือกับ isuzu ผมกังวล ในเรื่องสมรรถนะด้านการขับขี่มากกว่า ว่าจะยัง zoom zoom อยู่มั้ย เพราะดูแล้วทำรถคนละแนว แต่ไม่มีปัญหาไรอยู่แล้ว เพราะผมไม่ยึดติดกะ brand  ถ้าทดลองขับแล้วไม่โอ ก็ไม่ซื้อ หวยอาจไปลงที่ Ford หรือ Mitsu แทน
  จริง ๆ  รถปิคอัพเครื่องดีเซล  เขาวัดกันที่เกิน 2 ล้านกิโลเมตร   ภายใต้ระยะเวลานึงคือไม่เก่าเกินไป   ถ้าเป็นปิคอัพเบนซินเขาวัดกันที่ 1 ล้านกิโลเมตรเป็นต้นไป                 ถ้าน้อยกว่านี้ ไม่อยู่ในเกณของรถเชิงพาณิชย์เพราะค่าใช้จ่ายไม่คุ้มค่า ของคุณเพิ่งวิ่งมาระยะทางสั้น ๆ   

Mazda  ก่อนนี้เคยร่วมมือกับ ISUZU  มาแล้วสมัย 20 ปีก่อน  รุ่นมังกรทองกับรุ่น ไฟเตอร์    บุคลิกเดียวกันเลยเครื่องอืดเป็นเรือเกลือเสียงดัง  เอกลักษณ์ความเป็น ZOOM ZOOM  นะไม่มีหรอกสมัยโน้น                  แต่ยมัยหน้าไม่รู้นะว่าจะออกมายังไง



chaiya3163

ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2

ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก

เดินเบาสั่น  ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก

บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่

ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100

ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า

ยังขำจนถึงทุกวันนี้  สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง

1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม



Auto

ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2

ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก

เดินเบาสั่น  ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก

บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่

ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100

ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า

ยังขำจนถึงทุกวันนี้  สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง

1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม
   ผมนี่ละตัวจริงเสียจริง    ที่บ้านออกรถ ISUZU  1.9 มาแล้ว ฮี่ ฮี่  ฮี่   

 ประหยัดพอพอกับ 2.7 4x4 เกียร์ Auto  ติดแก๊สอีกคันที่ใช้อยู่   คือโลล่ะประมาณ 2 บาทเท่ากัน ๆ       ถ้าวิ่งขึ้นเขาหรือใช้งานบนเขาบนดอยประจำ อย่าซื้อเลย  ไม่เหมาะจริง ๆ   กำลังเครื่องตอนปีนเขาไม่ไ่ด้มาต่อเนื่องเท่ากับ TOYOTA  เพราะแรงบิดจะมามากมายขนาดไหนมันก็มาแ่ค่ช่วงสั้น ๆ             รถจุดอ่อนมันมีทุกรุ่นนั่นละ แต่จุดอ่อนจุดแข็งเราจะัรับมันได้หรือเปล่าเท่านั้น        แต่เครื่อง 1.9 ตัวนี้ผมว่าซื้อเกียร์ Auto  ใช้ดีกว่า เพราะผมขับตามประสาคนแก่    ขี้เกียจเปลี่ยนเกียร์จริง ๆ      ถ้าวิ่งในเมืองหรือวิ่งทางยาวไม่ขึ้นเขาลงห้วย  แบบวิ่งทางหลวงเรื่อย ๆ ด้วยความเร็ว 80-120 ขับกินลมผมว่าดีครับประหยัด   ค่าทะเบียนถูก 2xxx  กว่าบาทเอง    เหมาะมากสำหรับคนใช้งานในชีวิตประจำวันในภูมิประเทศภาคกลาง กทม     

 ส่วนค่าบริการ ISUZU  ผมว่าแพง   ใครว่าถูกนี่ผมเถียงเลย     เห้นเขาว่าใช้บริการบ่อย ISUZU  จะได้ส่วนลด 20%  แต่ผมยังไม่ได้ส่วนลดนี้นะ เพราะเพิ่งเช็คระยะ 1x,xxx  กิโลเมตรไป                 ถ้าเทียบกับ TOYOTA  ผมได้ส่วนลด TMEX   มาทำให้ใช้บริการแล้วค่าบริการถูกกว่า ISUZU  มากเลยครับ



ento

Bt 50 เป็นรถที่เดิมๆขับขี่ดีจริง ถ้าเทียบกับกระบะด้วยกัน



OXYGEN2

ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2

ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก

เดินเบาสั่น  ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก

บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่

ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100

ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า

ยังขำจนถึงทุกวันนี้  สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง

1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม
   ผมนี่ละตัวจริงเสียจริง    ที่บ้านออกรถ ISUZU  1.9 มาแล้ว ฮี่ ฮี่  ฮี่   

 ประหยัดพอพอกับ 2.7 4x4 เกียร์ Auto  ติดแก๊สอีกคันที่ใช้อยู่   คือโลล่ะประมาณ 2 บาทเท่ากัน ๆ       ถ้าวิ่งขึ้นเขาหรือใช้งานบนเขาบนดอยประจำ อย่าซื้อเลย  ไม่เหมาะจริง ๆ   กำลังเครื่องตอนปีนเขาไม่ไ่ด้มาต่อเนื่องเท่ากับ TOYOTA  เพราะแรงบิดจะมามากมายขนาดไหนมันก็มาแ่ค่ช่วงสั้น ๆ             รถจุดอ่อนมันมีทุกรุ่นนั่นละ แต่จุดอ่อนจุดแข็งเราจะัรับมันได้หรือเปล่าเท่านั้น        แต่เครื่อง 1.9 ตัวนี้ผมว่าซื้อเกียร์ Auto  ใช้ดีกว่า เพราะผมขับตามประสาคนแก่    ขี้เกียจเปลี่ยนเกียร์จริง ๆ      ถ้าวิ่งในเมืองหรือวิ่งทางยาวไม่ขึ้นเขาลงห้วย  แบบวิ่งทางหลวงเรื่อย ๆ ด้วยความเร็ว 80-120 ขับกินลมผมว่าดีครับประหยัด   ค่าทะเบียนถูก 2xxx  กว่าบาทเอง    เหมาะมากสำหรับคนใช้งานในชีวิตประจำวันในภูมิประเทศภาคกลาง กทม     

 ส่วนค่าบริการ ISUZU  ผมว่าแพง   ใครว่าถูกนี่ผมเถียงเลย     เห้นเขาว่าใช้บริการบ่อย ISUZU  จะได้ส่วนลด 20%  แต่ผมยังไม่ได้ส่วนลดนี้นะ เพราะเพิ่งเช็คระยะ 1x,xxx  กิโลเมตรไป                 ถ้าเทียบกับ TOYOTA  ผมได้ส่วนลด TMEX   มาทำให้ใช้บริการแล้วค่าบริการถูกกว่า ISUZU  มากเลยครับ
อันนี้จากคนใช้ (คนขับส่งของ) บอกว่าเครื่อง 1.9 อืด เร่งไม่ทันใจ Revo 2.8J (Mid Power) วิ่งดีกว่า แล้วชอบ Revo กันมากกว่า เพราะมีกระจกไฟฟ้ากับกระจกพับไฟฟ้า
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)



Auto

ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2

ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก

เดินเบาสั่น  ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก

บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่

ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100

ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า

ยังขำจนถึงทุกวันนี้  สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง

1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม
   ผมนี่ละตัวจริงเสียจริง    ที่บ้านออกรถ ISUZU  1.9 มาแล้ว ฮี่ ฮี่  ฮี่   

 ประหยัดพอพอกับ 2.7 4x4 เกียร์ Auto  ติดแก๊สอีกคันที่ใช้อยู่   คือโลล่ะประมาณ 2 บาทเท่ากัน ๆ       ถ้าวิ่งขึ้นเขาหรือใช้งานบนเขาบนดอยประจำ อย่าซื้อเลย  ไม่เหมาะจริง ๆ   กำลังเครื่องตอนปีนเขาไม่ไ่ด้มาต่อเนื่องเท่ากับ TOYOTA  เพราะแรงบิดจะมามากมายขนาดไหนมันก็มาแ่ค่ช่วงสั้น ๆ             รถจุดอ่อนมันมีทุกรุ่นนั่นละ แต่จุดอ่อนจุดแข็งเราจะัรับมันได้หรือเปล่าเท่านั้น        แต่เครื่อง 1.9 ตัวนี้ผมว่าซื้อเกียร์ Auto  ใช้ดีกว่า เพราะผมขับตามประสาคนแก่    ขี้เกียจเปลี่ยนเกียร์จริง ๆ      ถ้าวิ่งในเมืองหรือวิ่งทางยาวไม่ขึ้นเขาลงห้วย  แบบวิ่งทางหลวงเรื่อย ๆ ด้วยความเร็ว 80-120 ขับกินลมผมว่าดีครับประหยัด   ค่าทะเบียนถูก 2xxx  กว่าบาทเอง    เหมาะมากสำหรับคนใช้งานในชีวิตประจำวันในภูมิประเทศภาคกลาง กทม     

 ส่วนค่าบริการ ISUZU  ผมว่าแพง   ใครว่าถูกนี่ผมเถียงเลย     เห้นเขาว่าใช้บริการบ่อย ISUZU  จะได้ส่วนลด 20%  แต่ผมยังไม่ได้ส่วนลดนี้นะ เพราะเพิ่งเช็คระยะ 1x,xxx  กิโลเมตรไป                 ถ้าเทียบกับ TOYOTA  ผมได้ส่วนลด TMEX   มาทำให้ใช้บริการแล้วค่าบริการถูกกว่า ISUZU  มากเลยครับ
อันนี้จากคนใช้ (คนขับส่งของ) บอกว่าเครื่อง 1.9 อืด เร่งไม่ทันใจ Revo 2.8J (Mid Power) วิ่งดีกว่า แล้วชอบ Revo กันมากกว่า เพราะมีกระจกไฟฟ้ากับกระจกพับไฟฟ้า
ถ้าบรรทุกหนักมาก  หรือ วิ่งขึ้นเขาขึ้นดอย ส่งของทั่วไทย  รีโว่ 2.8 ดีกว่าอยู่แล้วครับ       



Arado_kung

ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2

ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก

เดินเบาสั่น  ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก

บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่

ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100

ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า

ยังขำจนถึงทุกวันนี้  สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง

1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม
ผมนี่แหละครับใช้รุ่นแดกน้ำมันเครื่อง คันต่อมาก็เลิกคบอีซุซุเรียบร้อย



SM.

mazda คงไม่ทำอะไรกับ model นี้แล้วล่ะครับ



locomotive

มันผิดสัญญากับ Ford อย่างแรงเลย Mazda อาจโดน ฟ้อง เพราะมันจะหมดสัญญา 2020 นู้น รุ่นปัจจุบีน ตัวรถทั้งคัน งานวิศกรรมมันเป็นของ Ford ทั้งหมด Mazda ไม่มีสิทธิทำไรทั้งนั้น ยิ่งเอาเครื่องยี่ห้ออื่นมาวาง มันจะเป็นไปได้ไง แค่คิดมันก็เป็นไปไม่ได้แล้ว คือ จขกท. ต้องการสื่ออะไร??? ในเมื่อไลน์ผลิตตอนนี้ มันใช้ด้วยกันกับ Ford ที่ ATT แล้วจะเอาเครื่อง Isuzu ไม่ลงได้ยังไง งง!!!!!   ความคิดนี้มายังไงครับ

1.9 บริษัทผมมีใช้ครับ ใช้ลากอะไหล่รถ ความแรง แพ้ Navara ตัวเก่ากระจุย ลากเพลารถบรรทุก 2 เส้น ยังแทบเร่งไม่ออก ไม่ได้เรื่อง!!!! เครื่องขนาดนี้ไม่เหมาะเอาไปบรรทุก มันเหมาะใช้ธรรมดาๆ มากกว่า ผมก้ใช้ Ranger T6 2.2 AT 4WD Auto อยู่ ออกเมื่อต้นปีที่แล้ว ตอนนี้ 1.4 แสน โล แล้ว ก็ไม่มีปัญหาไรกับเครื่องสักอย่าง เครื่อง Isuzu มันต้องเหนือทุกยี่ห้อเลยหรือ แต่ว่าไป รถบรรทุกหัวลากที่ผมทำงานด้วย เทียบ Isuzu กับ Hino รถคันเดียว ไม่มี ลูกพ่วง หรือ หางพ่วง ถ้าทางราบ อาจจะกินกันได้ไม่ลง แต่ทางเขา กิน Hino ไม่ได้เลย ถ้าวิ่งของหนักๆ ไปทางเหนือ จะไม่จัด Isuzu ออก รู้กัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 08, 2017, 16:43:30 โดย locomotive »



Arm

ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2

ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก

เดินเบาสั่น  ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก

บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่

ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100

ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า

ยังขำจนถึงทุกวันนี้  สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง

1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม
ผมก็เคยใช้ Hilander 3.0 คอมมอนเรลตัวแรก

นอกจากจะแดรกน้ำมันเครื่อง คลัทช์ยังจะเจือกดังอีก เคลมกันสนุก
88' Accord CA 2.0 LX M/T
90' Bluebird U12 2.0 Super Select A/T
92' Corona 2.0 GLI A/T
07' Corolla Altis 1.8 E Limited
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
12' Vios 1.5 G
12' Corolla Altis 2.0 V Navi
25' MG S5



Mp4_007

ขำตรงที่ื่เชื่อใจเครื่องอีซูซุ1.9 มากกว่า เครื่อง 2.2

ลองไปสิงดูในคลับดูแล้วจะรู้ว่า 1.9 นี่แหละสุดจะกาก

เดินเบาสั่น  ควันดำ วาล์วลอย เกียร์ 2-3 เข้ายาก

บรรทุกก็กินน้ำมันไม่หนีกับเครื่องใหญ่

ที่วิ่งแล้วดูประหยัด ก็เพราะส่วนใหญ่ขับแค่ 80-100

ยังจำรุ่นที่แดรรกน้ำมันเครื่องได้รึเปล่า

ยังขำจนถึงทุกวันนี้  สุดยอดดีเซล แดรรกน้ำมันเครื่อง

1.9 ก็เริ่มฉายแววอีหรอบเดิม
   ผมนี่ละตัวจริงเสียจริง    ที่บ้านออกรถ ISUZU  1.9 มาแล้ว ฮี่ ฮี่  ฮี่   

 ประหยัดพอพอกับ 2.7 4x4 เกียร์ Auto  ติดแก๊สอีกคันที่ใช้อยู่   คือโลล่ะประมาณ 2 บาทเท่ากัน ๆ       ถ้าวิ่งขึ้นเขาหรือใช้งานบนเขาบนดอยประจำ อย่าซื้อเลย  ไม่เหมาะจริง ๆ   กำลังเครื่องตอนปีนเขาไม่ไ่ด้มาต่อเนื่องเท่ากับ TOYOTA  เพราะแรงบิดจะมามากมายขนาดไหนมันก็มาแ่ค่ช่วงสั้น ๆ             รถจุดอ่อนมันมีทุกรุ่นนั่นละ แต่จุดอ่อนจุดแข็งเราจะัรับมันได้หรือเปล่าเท่านั้น        แต่เครื่อง 1.9 ตัวนี้ผมว่าซื้อเกียร์ Auto  ใช้ดีกว่า เพราะผมขับตามประสาคนแก่    ขี้เกียจเปลี่ยนเกียร์จริง ๆ      ถ้าวิ่งในเมืองหรือวิ่งทางยาวไม่ขึ้นเขาลงห้วย  แบบวิ่งทางหลวงเรื่อย ๆ ด้วยความเร็ว 80-120 ขับกินลมผมว่าดีครับประหยัด   ค่าทะเบียนถูก 2xxx  กว่าบาทเอง    เหมาะมากสำหรับคนใช้งานในชีวิตประจำวันในภูมิประเทศภาคกลาง กทม     

 ส่วนค่าบริการ ISUZU  ผมว่าแพง   ใครว่าถูกนี่ผมเถียงเลย     เห้นเขาว่าใช้บริการบ่อย ISUZU  จะได้ส่วนลด 20%  แต่ผมยังไม่ได้ส่วนลดนี้นะ เพราะเพิ่งเช็คระยะ 1x,xxx  กิโลเมตรไป                 ถ้าเทียบกับ TOYOTA  ผมได้ส่วนลด TMEX   มาทำให้ใช้บริการแล้วค่าบริการถูกกว่า ISUZU  มากเลยครับ
อันนี้จากคนใช้ (คนขับส่งของ) บอกว่าเครื่อง 1.9 อืด เร่งไม่ทันใจ Revo 2.8J (Mid Power) วิ่งดีกว่า แล้วชอบ Revo กันมากกว่า เพราะมีกระจกไฟฟ้ากับกระจกพับไฟฟ้า
ถ้าบรรทุกหนักมาก  หรือ วิ่งขึ้นเขาขึ้นดอย ส่งของทั่วไทย  รีโว่ 2.8 ดีกว่าอยู่แล้วครับ       

ยืนยันอีกเสียง 1.9 อืดจริงอะไรจริง ขึ้นเขาต้องเปลี่ยนเกียร์ทุกขะยัก  บางทีโคตรหงุดหงิด แล้วก็ไม่ได้ประหยัดอะไรนะกินเหมือนเครื่องใหญ่กว่านั้นแหละ ใช้งานบนเขาไม่แนะนำอย่างแรง  ถ้าทางราบโอเคมันประหยัดดี  ส่วนเรื่องทนทานยังไม่รู้ผมเพิ่งออกได้4เดือน แต่วิ่งไป40000แล้ว



porasit33

ตอนเครื่องไม่พังมันก็น่าถวิลหา พอมันเริ่มพังขึ้นมานี่ปาดเหงื่อ
ซ่อมไม่จบ ขายไม่ออก  ใช้งานไม่สบายใจ 555
ขึ้นเขาทำไมไม่เอา เครื่อง 3000 ละครับ 1.9 มันเครื่องพื้นราบครับพี่



Shiro

ที่บ้านผมน่าจะโชคดีนะครับเนี่ยคันเก่ารุ่นตำนานแดกน้ำมันเครื่อง ตลอด 10 ปีที่เคยใช้ไม่มีปัญหาเลย
แม้กระทั่งเรื่องน้ำมันเครื่องหาย ต่างจากของญาติที่ออกมาพร้อมกัน มีปัญหาเรื่องน้ำมันเครื่องหาย



jaesz

ถ้าจะเอาแบบMazda ใส่เครื่องIsuzuจากโรงงานผลิต ผมว่าไม่มีแล้วครับ บอดี้นี้คงสิ้นอายุพร้อมเครื่องตัวนี้ ต้องรอบอดี้ใหม่ที่ไม่ผูกแชสซีกับฟอร์ดครับ