เฉพาะหน้าตา คิดยังไงกับการออกรุ่นปรับปรุงของ Isuzu D'max ที่ปรับทีละนิดๆ

sengausa

เฉพาะหน้าตา ตั้งแต่รุ่นก่อน 1.9 จนถึงรุ่นปรับปรุงที่กำลังจะมา ถ้าไม่ดูดีๆ จะไม่รู้เลยครับ ว่าเปลี่ยนตรงไหนบ้าง
พี่ๆ คิดยังไงบ้างครับ ชอบหรือเปล่า แบบว่า ออกรถมาไม่ต้องกลัวเก่า เพราะรุ่นใหม่ ก็ไม่ได้แตกต่างเท่าไหร่เลยครับ



Untouchable

ถ้าเปลี่ยนแค่นี้ ตอนขนส่งไม่ต้องใช้ผ้าคลุมหรอก



pjs6306

ดูว่าเปลี่ยนน้อย แต่สีหน้าเปลี่ยนชัดเจนครับ ตัวใหม่ดูเอาจริงเอาจังมาก..คหสต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2017, 21:21:50 โดย pjs6306 »



Mp4_007

ถ้าซื้อรุ่นก่อน minor คงไม่เสียใจเลย หรือซื้อตอนนี้ก็ได้ซื้อตัวเก่าเอาส่วนลดดีกว่า ถ้าไม่สังเกตุจะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนแล้วนะ
 เปลี่ยนแค่นี้อย่าเรียก minor เลยดีกว่า คงเรียก pico change พอ



locomotive

สำหรับประเทศนี้ ยี่ห้อนี้ ต่อให้ไม่ปรับยอดขายก็ยังหัวตาราง มีดีที่บริการหลังการขาย ตัวรถก็ธรรมดาๆ ไม่ได้วิเศษวิโส อะไรหรอก และอีกอย่างยี่ห้อนี้มันก็เท่านี้ละขายในไทยได้ และในต่างประเทศยังแพ้รถจีน จะไรเขามากมาย ได้แค่นี้ก็ถมเถแล้ว!!!  ไปรอเอาตัวใหม่นู้นอีก 4 ปี



armallstar

ผมไม่ค่อยตื่นเต้นกับรุ่นพวกนี้หรอครับ แบบเช่น
2012-2013 Full Model แล้วก็ทุก 2 ปีปรับนิดหน่อย  อันนี้ตื่นเต้นเพราะใหม่หมดคัน
20-13-2014 จำไม่ได้ มีไหมรุ่นปีนี้
2014-2015 เพิ่มไฟ DRL แล้วก็รู้ๆกันอยู่ว่าที่เหลือไม่ปรับอะไร
2015-2016 เป็น MC เปลี่ยนหน้าใหม่อันนี้ตื่นเต้น
2016-2017 เพิ่มไฟลูกแก้ว เฉยๆเพราะรู้ๆกันอีกนั้นแหละว่ามันไม่ปรับอะไร
2017-2018 รุ่นปรับทุก 2 ปี ก็คิดอยู่ว่าต้องทำอะไรใหม่นิดหน่อย แต่ไม่คิดว่าจะทำโคมไฟหน้าใหม่
2018-2019 ก็ไม่มีอะไรใหม่มากมาย เดาอาจจะทำกรอบไฟตัดหมอกใหม่อีก ไม่ก็ไฟท้ายเพราะปี 2017-2018 ไม่ได้ทำไฟท้าย
ผมจะไปตื่นเต้นอีกทีก็ 2019-2020 หรือ 2020-2021 ว่ามันจะ Full model ปีไหน อยากเห็นภายในและหน้าใหม่


หลายคนหวังมากเกินไปกับรุ่นปรับปรุง จะเอาใหม่ทั้งคันให้ต่างแบบสุดขีด



คนทั่วไปแยกไม่ออกแน่นอน แต่ถ้าคนตามเทคโนโลยีรุถดูออก
อย่าง revo ผมก็ยังมองออกไฟตัดหมอกหลังยังรู้ว่ารุ่นแรกA1 A2 ไฟหลัง2ข้าง A3 กรอบไฟเลี้ยวสีดำ
http://www.mx7.com/i/19c/M4IbQs.jpg


แต่ค่ายอื่นผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามเหมือน toyota กับ isuzu ในตลาดกระบะ ไม่รู้เขาจะภายนอกอะไรกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาจะทำภายในกันมากกว่าสำหรับค่ายรอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2017, 22:58:53 โดย armallstar »



tnp_super

เฉยๆ แต่ก็ดีกว่าบางยี่ห้อเปลี่ยนแค่กระจังหนาลายโน้น ลายนี้แล้วลากขายจนเปลี่ยนโมเดล



Tan Int


เฉยๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนแค่นี้ไม่ต้องทำก็ได้ ยังไงก็ขายได้อยู่ละ
เปลี่ยนทุกปีนี่ก็ดีอย่าง ตอนขายมือสองรู้เลยช่วงปีไหน ไม่ต้องสืบมาก แต่จะไปเป็นปัญหาตรงออปชั่นแทน คนซื้อมือสองกางโบรชัวร์กันวุ่นวายแน่ๆ
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)



Koong

ไฟหน้าเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นสวยขึ้นนะครับ    ไม่เหมือนไฟหน้ามิวเอ็ก  เปลี่ยนแล้วผมว่าตลกมากกว่าสวย ขอบตาย้อยๆ ยังกับฮังกี้เบิร์ด



boyyyy

ถ้ามองด้านการตลาดเขาทำถูกครับ

ตราบใดที่ยังกำไรดี คงที่ไว้ก่อน



rega

ดีครับ เพิ่มทางเลือกให้ดูน่าสนใจ เมื่อเทียบคู่แข่ง
มีเงาไม่มีตน



rojsak2021

ผมชอบหน้าตา dmax นะ, แต่พอคนมาคอมเมนเรื่องถุงลมมากๆเข้าก็ชะงักเหมือนกัน



johnlee

ผมชอบหน้าตา dmax นะ, แต่พอคนมาคอมเมนเรื่องถุงลมมากๆเข้าก็ชะงักเหมือนกัน

ถุงลมผมรับได้ครับ เพียงพอ  แต่พวงมาลัยพี่  ห้องโดยสาร โทนเหลี่ยมแข็ง นี่ เอิ่ม......................
ออกแบบปี 2012 ได้แค่นี้เหรอ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



SETTHASART

ถ้าเอาเฉพาะเรื่องหน้าตา เค้าเป็นผู้นำเรื่องไฟหน้า ตอนนี้ก็เห็นมีแต่อิซูสุกับนิสสันนะ ที่เป็น Bi-LED รองลงมาก็โตโยต้า



recycleman

เป็นข้อดีสำหรับคนซื้อตัวแรกครับ ไม่ห่วงเรื่องตกรุ่น ใช้กันยาวๆสบายใจเพราะหน้าตาไม่ได้แตกต่างอะไรมากนัก



P็๊้ีhu


เจ้านี้ของเค้าไม่ใช่เล่นๆ นะครัชชช    "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก"  เลยนะ  #!!##$$?? 

หุหุหุ   



Floppy-T

รอดูไฟท้ายใหม่อีก 2 ปี



SM.

ชื่อชั้นดีอยู่แล้ว ทำไรก็ขายได้



mothsan

ผมว่าเปลี่ยนง๋อยไปครับ แบบนี้ไม่ต้องทำเป็นความลับขนาดนั้นก็ได้
อีกอย่างผมว่า บ 3เพชรเอาเปรียบคนใช้เกินไป ขายราคาขึ้นเอาๆๆ แต่เพิ่มออฟชั่นแค่เนี่ย ทุกครั้่งที่ปรับเปลี่ยนขึ้นราคา กลายเป็นว่าค้ากำไรเพิ่มขึ้นทุกครั้ง