ผู้เขียน หัวข้อ: เฉพาะหน้าตา คิดยังไงกับการออกรุ่นปรับปรุงของ Isuzu D'max ที่ปรับทีละนิดๆ  (อ่าน 5086 ครั้ง)

ออฟไลน์ sengausa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
เฉพาะหน้าตา ตั้งแต่รุ่นก่อน 1.9 จนถึงรุ่นปรับปรุงที่กำลังจะมา ถ้าไม่ดูดีๆ จะไม่รู้เลยครับ ว่าเปลี่ยนตรงไหนบ้าง
พี่ๆ คิดยังไงบ้างครับ ชอบหรือเปล่า แบบว่า ออกรถมาไม่ต้องกลัวเก่า เพราะรุ่นใหม่ ก็ไม่ได้แตกต่างเท่าไหร่เลยครับ

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
ถ้าเปลี่ยนแค่นี้ ตอนขนส่งไม่ต้องใช้ผ้าคลุมหรอก

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,107
    • อีเมล์
ดูว่าเปลี่ยนน้อย แต่สีหน้าเปลี่ยนชัดเจนครับ ตัวใหม่ดูเอาจริงเอาจังมาก..คหสต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2017, 21:21:50 โดย pjs6306 »

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 786
ถ้าซื้อรุ่นก่อน minor คงไม่เสียใจเลย หรือซื้อตอนนี้ก็ได้ซื้อตัวเก่าเอาส่วนลดดีกว่า ถ้าไม่สังเกตุจะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนแล้วนะ
 เปลี่ยนแค่นี้อย่าเรียก minor เลยดีกว่า คงเรียก pico change พอ

ออฟไลน์ locomotive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
สำหรับประเทศนี้ ยี่ห้อนี้ ต่อให้ไม่ปรับยอดขายก็ยังหัวตาราง มีดีที่บริการหลังการขาย ตัวรถก็ธรรมดาๆ ไม่ได้วิเศษวิโส อะไรหรอก และอีกอย่างยี่ห้อนี้มันก็เท่านี้ละขายในไทยได้ และในต่างประเทศยังแพ้รถจีน จะไรเขามากมาย ได้แค่นี้ก็ถมเถแล้ว!!!  ไปรอเอาตัวใหม่นู้นอีก 4 ปี

ออฟไลน์ armallstar

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 145
    • อีเมล์
ผมไม่ค่อยตื่นเต้นกับรุ่นพวกนี้หรอครับ แบบเช่น
2012-2013 Full Model แล้วก็ทุก 2 ปีปรับนิดหน่อย  อันนี้ตื่นเต้นเพราะใหม่หมดคัน
20-13-2014 จำไม่ได้ มีไหมรุ่นปีนี้
2014-2015 เพิ่มไฟ DRL แล้วก็รู้ๆกันอยู่ว่าที่เหลือไม่ปรับอะไร
2015-2016 เป็น MC เปลี่ยนหน้าใหม่อันนี้ตื่นเต้น
2016-2017 เพิ่มไฟลูกแก้ว เฉยๆเพราะรู้ๆกันอีกนั้นแหละว่ามันไม่ปรับอะไร
2017-2018 รุ่นปรับทุก 2 ปี ก็คิดอยู่ว่าต้องทำอะไรใหม่นิดหน่อย แต่ไม่คิดว่าจะทำโคมไฟหน้าใหม่
2018-2019 ก็ไม่มีอะไรใหม่มากมาย เดาอาจจะทำกรอบไฟตัดหมอกใหม่อีก ไม่ก็ไฟท้ายเพราะปี 2017-2018 ไม่ได้ทำไฟท้าย
ผมจะไปตื่นเต้นอีกทีก็ 2019-2020 หรือ 2020-2021 ว่ามันจะ Full model ปีไหน อยากเห็นภายในและหน้าใหม่


หลายคนหวังมากเกินไปกับรุ่นปรับปรุง จะเอาใหม่ทั้งคันให้ต่างแบบสุดขีด



คนทั่วไปแยกไม่ออกแน่นอน แต่ถ้าคนตามเทคโนโลยีรุถดูออก
อย่าง revo ผมก็ยังมองออกไฟตัดหมอกหลังยังรู้ว่ารุ่นแรกA1 A2 ไฟหลัง2ข้าง A3 กรอบไฟเลี้ยวสีดำ
http://www.mx7.com/i/19c/M4IbQs.jpg


แต่ค่ายอื่นผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามเหมือน toyota กับ isuzu ในตลาดกระบะ ไม่รู้เขาจะภายนอกอะไรกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาจะทำภายในกันมากกว่าสำหรับค่ายรอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2017, 22:58:53 โดย armallstar »

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,924
    • อีเมล์
เฉยๆ แต่ก็ดีกว่าบางยี่ห้อเปลี่ยนแค่กระจังหนาลายโน้น ลายนี้แล้วลากขายจนเปลี่ยนโมเดล

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,708
    • อีเมล์

เฉยๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนแค่นี้ไม่ต้องทำก็ได้ ยังไงก็ขายได้อยู่ละ
เปลี่ยนทุกปีนี่ก็ดีอย่าง ตอนขายมือสองรู้เลยช่วงปีไหน ไม่ต้องสืบมาก แต่จะไปเป็นปัญหาตรงออปชั่นแทน คนซื้อมือสองกางโบรชัวร์กันวุ่นวายแน่ๆ
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 993
ไฟหน้าเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นสวยขึ้นนะครับ    ไม่เหมือนไฟหน้ามิวเอ็ก  เปลี่ยนแล้วผมว่าตลกมากกว่าสวย ขอบตาย้อยๆ ยังกับฮังกี้เบิร์ด

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,446
ก็ปรับ​เปลี่ยน​ ต้อนรับ revo mc เป็นไปตามแผน ปรับหน้าตา ปรับออปชั่น ในบางรุ่นย่อย โดยส่วนตัวคิดว่าการปรับแบบนี้เป็นเรื่องปกติในวงการรถยนต์​ บางค่ายอาจเปลี่ยนแค่ออปชั่น​ บางค่ายก็เปลี่ยนงานออกแบบ ขึ้นอยู่กับ​ความสำคัญ​ของสินค้าที่ขายอยู่ อย่าง isuzu​ ก็ทราบกันดีว่า รถกระบะคือสินค้า​ขายดี ที่สุดของ isuzu​ จะอยู่จะไปก็ตลาดในไทยนี้ละครับ ปรับเปลี่ยน​เพื่อความสดใหม่ของสินค้าตลอดทุกๆปี

ออฟไลน์ boyyyy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
ถ้ามองด้านการตลาดเขาทำถูกครับ

ตราบใดที่ยังกำไรดี คงที่ไว้ก่อน

ออฟไลน์ rega

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 388
ดีครับ เพิ่มทางเลือกให้ดูน่าสนใจ เมื่อเทียบคู่แข่ง
มีเงาไม่มีตน

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ผมชอบหน้าตา dmax นะ, แต่พอคนมาคอมเมนเรื่องถุงลมมากๆเข้าก็ชะงักเหมือนกัน

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,601
    • อีเมล์
ผมชอบหน้าตา dmax นะ, แต่พอคนมาคอมเมนเรื่องถุงลมมากๆเข้าก็ชะงักเหมือนกัน

ถุงลมผมรับได้ครับ เพียงพอ  แต่พวงมาลัยพี่  ห้องโดยสาร โทนเหลี่ยมแข็ง นี่ เอิ่ม......................
ออกแบบปี 2012 ได้แค่นี้เหรอ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ถ้าเอาเฉพาะเรื่องหน้าตา เค้าเป็นผู้นำเรื่องไฟหน้า ตอนนี้ก็เห็นมีแต่อิซูสุกับนิสสันนะ ที่เป็น Bi-LED รองลงมาก็โตโยต้า

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,568
เป็นข้อดีสำหรับคนซื้อตัวแรกครับ ไม่ห่วงเรื่องตกรุ่น ใช้กันยาวๆสบายใจเพราะหน้าตาไม่ได้แตกต่างอะไรมากนัก

ออฟไลน์ P็๊้ีhu

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
    • อีเมล์

เจ้านี้ของเค้าไม่ใช่เล่นๆ นะครัชชช    "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก"  เลยนะ  #!!##$$?? 

หุหุหุ   

ออฟไลน์ Floppy-T

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 987
รอดูไฟท้ายใหม่อีก 2 ปี

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,508
ชื่อชั้นดีอยู่แล้ว ทำไรก็ขายได้

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,552
ผมว่าเปลี่ยนง๋อยไปครับ แบบนี้ไม่ต้องทำเป็นความลับขนาดนั้นก็ได้
อีกอย่างผมว่า บ 3เพชรเอาเปรียบคนใช้เกินไป ขายราคาขึ้นเอาๆๆ แต่เพิ่มออฟชั่นแค่เนี่ย ทุกครั้่งที่ปรับเปลี่ยนขึ้นราคา กลายเป็นว่าค้ากำไรเพิ่มขึ้นทุกครั้ง