ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ
ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า
โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ
กระจ่างเลยครับ
เป็นโปร หลอกเหยื่อให้ติดเบ็ด ของ bmw ล่อมาทั้งฝูงแล้วยกอวนขึ้นทีเดียว ได้เหยื่อทั้งฝูงเลย
หลังจากติดอวน คราวนี้ก้อหาทางดิ้นรน เอาตัวรอดกันเอง ตามเดิม
มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นครับ กลุ่มลูกค้ารถพรีเมี่ยมแบบนี้ มีไม่น้อยที่ขับไม่เกินปีละ 10,000 โล
แบบนี้ก็มีประโยชน์ครับ เพราะรถพวกนี้ไม่ใช่รถใช้ทำมาหากินหนักๆจริงจังอย่างรถกระบะหรือแท็กซี่ ที่จะขับกันเยอะมากๆ
ส่วนมากเจ้าของก็เน้นขับเอา สมรรถนะ+ภาพลักษณ์+ไปเที่ยว....แล้วกลุ่มลูกค้ารถแบบนี้ มักไม่ได้มีรถคันเดียวในบ้าน
รถแนวๆนี้จึงใช้วิ่งไม่เยอะมาก จะมีก็น้อยคนจริงๆที่ใช้รถแบบนี้เกินปีละ 20,000 โล
รถระดับนี้เข้า 0 ทีน่าจะ 10,000-20,000+ บาท แล้วแต่รอบ ยิ่งที่เจอรอบไหนเปลี่ยนผ้าเบรก+เปลี่ยนจานเบรกยกคัน
ก็น่าจะหลายยยยย ตังอยู่ ซึ่ง BSI ก็จะช่วยตรงนี้ครับ...
แล้วก็เวลาขายต่อ ถ้ายังมีคำว่า "BSI เหลืออยู่" ก็น่าจะขายได้ราคาดีกว่าและขายง่ายกว่านะครับ อันนี้ผมเดา
แต่ถ้าใครใช้เยอะจริง เกินปีละ 20,000 โล ก็โชคร้ายไป ก็คือไม่ได้ประโยชน์อะไรจากโปรนี้ "แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย แค่เหมือนเดิม" ครับ