อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี

Strange Man

อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 13:00:39 »

สอบถามว่า ถ้าออกตอนนี้ได้ เป็นตัวประกอบในหรือนอก
รบกวนหลังไมค์ แนะนำเซล์ ส่วนลดหนักๆ ขอบคุณครับ



Thnn

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 14:14:12 »
เงื่อนไขคือต้องจองและรับรถภายใน 31 ธค 61 นะครับถึงจะได้ BSI 10ปี

แต่... ตอนนี้รถบางรุ่นเซลจะบอกว่าหารถให้ไม่ทันสิ้นปีแล้ว...
ต้องลองต่อรองดูครับ เช่นขอเพิ่มเป็น 5ปี/100,000โล น่าจะไม่มีปัญหาอะไร

*เพิ่มเติม* ตอนนี้เป็นประกอบไทยแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2018, 14:16:30 โดย Thnn »



Peet Sayumpoo

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 15:20:21 »
ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ

ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า

โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2018, 15:25:08 โดย Peet Sayumpoo »



View

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 15:59:17 »
ไปถามมาตัวประกอบในได้ 100,000 ครับ
2010 Toyota Camry 2.4 Hybrid CD
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD



Xyclop

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 21:11:09 »
ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ

ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า

โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ

กระจ่างเลยครับ
เป็นโปร หลอกเหยื่อให้ติดเบ็ด ของ bmw ล่อมาทั้งฝูงแล้วยกอวนขึ้นทีเดียว ได้เหยื่อทั้งฝูงเลย
หลังจากติดอวน คราวนี้ก้อหาทางดิ้นรน เอาตัวรอดกันเอง ตามเดิม



Peet Sayumpoo

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 21:25:21 »
ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ

ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า

โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ

กระจ่างเลยครับ
เป็นโปร หลอกเหยื่อให้ติดเบ็ด ของ bmw ล่อมาทั้งฝูงแล้วยกอวนขึ้นทีเดียว ได้เหยื่อทั้งฝูงเลย
หลังจากติดอวน คราวนี้ก้อหาทางดิ้นรน เอาตัวรอดกันเอง ตามเดิม

มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นครับ กลุ่มลูกค้ารถพรีเมี่ยมแบบนี้ มีไม่น้อยที่ขับไม่เกินปีละ 10,000 โล
แบบนี้ก็มีประโยชน์ครับ เพราะรถพวกนี้ไม่ใช่รถใช้ทำมาหากินหนักๆจริงจังอย่างรถกระบะหรือแท็กซี่ ที่จะขับกันเยอะมากๆ
ส่วนมากเจ้าของก็เน้นขับเอา สมรรถนะ+ภาพลักษณ์+ไปเที่ยว....แล้วกลุ่มลูกค้ารถแบบนี้ มักไม่ได้มีรถคันเดียวในบ้าน
รถแนวๆนี้จึงใช้วิ่งไม่เยอะมาก จะมีก็น้อยคนจริงๆที่ใช้รถแบบนี้เกินปีละ 20,000 โล
รถระดับนี้เข้า 0 ทีน่าจะ 10,000-20,000+ บาท แล้วแต่รอบ ยิ่งที่เจอรอบไหนเปลี่ยนผ้าเบรก+เปลี่ยนจานเบรกยกคัน
ก็น่าจะหลายยยยย ตังอยู่ ซึ่ง BSI ก็จะช่วยตรงนี้ครับ...

แล้วก็เวลาขายต่อ ถ้ายังมีคำว่า "BSI เหลืออยู่" ก็น่าจะขายได้ราคาดีกว่าและขายง่ายกว่านะครับ อันนี้ผมเดา

แต่ถ้าใครใช้เยอะจริง เกินปีละ 20,000 โล ก็โชคร้ายไป ก็คือไม่ได้ประโยชน์อะไรจากโปรนี้ "แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย แค่เหมือนเดิม" ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2018, 21:30:07 โดย Peet Sayumpoo »



TABO9

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 21:50:49 »
ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ

ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า

โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ

ขับแค่ 4 หมื่นโล ขับเกิน 5 ปีมา 1 เดือน โช๊คหน้าพัง คอมแอร์พัง เปลี่ยนไม่ฟรีแล้วใช่ไหมครับ



mothsan

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2018, 22:17:56 »
ตอนผมซื้อ Waranty 2 ปี BSI 5 ปี
ก่อนครบ 5 ปี ก็ซ่อมฟรีทุกอย่าง อะไรเสียก็เคลมอันใหม่ได้นะครับ และก็เป็นเคลม BSI ด้วยนะครับ

งั้นถ้าโปรนี้ หลัง 5 ปี อะไรเสียก็น่าจะเคลมฟรีเหมือนเดิมนะครับ
บางที BSI ก็ไม่ได้หมายถึงแค่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือแค่เช็คตามระยะนะครับ



SM.

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2018, 06:49:39 »
ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ

ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า

โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ

กระจ่างเลยครับ
เป็นโปร หลอกเหยื่อให้ติดเบ็ด ของ bmw ล่อมาทั้งฝูงแล้วยกอวนขึ้นทีเดียว ได้เหยื่อทั้งฝูงเลย
หลังจากติดอวน คราวนี้ก้อหาทางดิ้นรน เอาตัวรอดกันเอง ตามเดิม

มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นครับ กลุ่มลูกค้ารถพรีเมี่ยมแบบนี้ มีไม่น้อยที่ขับไม่เกินปีละ 10,000 โล
แบบนี้ก็มีประโยชน์ครับ เพราะรถพวกนี้ไม่ใช่รถใช้ทำมาหากินหนักๆจริงจังอย่างรถกระบะหรือแท็กซี่ ที่จะขับกันเยอะมากๆ
ส่วนมากเจ้าของก็เน้นขับเอา สมรรถนะ+ภาพลักษณ์+ไปเที่ยว....แล้วกลุ่มลูกค้ารถแบบนี้ มักไม่ได้มีรถคันเดียวในบ้าน
รถแนวๆนี้จึงใช้วิ่งไม่เยอะมาก จะมีก็น้อยคนจริงๆที่ใช้รถแบบนี้เกินปีละ 20,000 โล
รถระดับนี้เข้า 0 ทีน่าจะ 10,000-20,000+ บาท แล้วแต่รอบ ยิ่งที่เจอรอบไหนเปลี่ยนผ้าเบรก+เปลี่ยนจานเบรกยกคัน
ก็น่าจะหลายยยยย ตังอยู่ ซึ่ง BSI ก็จะช่วยตรงนี้ครับ...

แล้วก็เวลาขายต่อ ถ้ายังมีคำว่า "BSI เหลืออยู่" ก็น่าจะขายได้ราคาดีกว่าและขายง่ายกว่านะครับ อันนี้ผมเดา

แต่ถ้าใครใช้เยอะจริง เกินปีละ 20,000 โล ก็โชคร้ายไป ก็คือไม่ได้ประโยชน์อะไรจากโปรนี้ "แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย แค่เหมือนเดิม" ครับ

+1 เพื่อนผมคนนึงล่ะ ใช้ 420i วิ่งมา 2 หมื่นโลเอง รถ 3 ปี



WASADM

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2018, 07:19:59 »
จริงๆ มันน่าจะมีให้เลือกน่ะครับ

5ปี warranty & 10ปี/100,000โล BSI
หรือ
10ปี warranty & 5ปี/100,000โล BSI

เพราะที่บ้าน 3 ปี ทะลุแสนโลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ



Spin

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2018, 11:02:35 »
ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ

ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า

โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ

กระจ่างเลยครับ
เป็นโปร หลอกเหยื่อให้ติดเบ็ด ของ bmw ล่อมาทั้งฝูงแล้วยกอวนขึ้นทีเดียว ได้เหยื่อทั้งฝูงเลย
หลังจากติดอวน คราวนี้ก้อหาทางดิ้นรน เอาตัวรอดกันเอง ตามเดิม

เห็นด้วยเลยครับ BSI 10 ปีนี้เหมือนเหยื่อล่อเลย  มันไม่ใช่ warantee 10 ปีครับ
ในแง่ต้นทุนของ BM คงไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก เพราะของของที่จะนำมาเปลี่ยนเช่นน้ำมันเครื่อง ใส้กรองต่างๆ ปรกติก็เปลี่ยนให้ตาม ระยะกิโลอยู่แล้ว  จะเปลี่ยนที่ปีไหน ก็ใช้สิทธิ์เปลี่ยนได้เท่ากันตามระยะทางที่กำหนด  ไม่ใช่จะได้สิทธิ์เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเพิ่มจำนวนขึ้น   ก็แค่นั้นเอง
ถ้าจะเอาให้แน่จริง ต้อง BSI 10 ปี  Warantee 10 ปีสิครับ



raygun

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2018, 12:30:35 »
ถ้าขับเกินปีละ 15,000 โล ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่น่ะครับ

ตัว BSI ดูแลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งไม่ได้หนักเท่าไหร่ ไม่ใช่วารันตี ซึ่งจะสำคัญกว่า

โปน BSI 10 ปี แต่วารันตีก็ได้ 5ปีเหมือนเดิม ถ้าใช้ไป 5ปี 1วัน แล้วมีอะไรเสียก็จ่ายเองเต็มๆเหมือนเดิมครับ

กระจ่างเลยครับ
เป็นโปร หลอกเหยื่อให้ติดเบ็ด ของ bmw ล่อมาทั้งฝูงแล้วยกอวนขึ้นทีเดียว ได้เหยื่อทั้งฝูงเลย
หลังจากติดอวน คราวนี้ก้อหาทางดิ้นรน เอาตัวรอดกันเอง ตามเดิม

เห็นด้วยเลยครับ BSI 10 ปีนี้เหมือนเหยื่อล่อเลย  มันไม่ใช่ warantee 10 ปีครับ
ในแง่ต้นทุนของ BM คงไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก เพราะของของที่จะนำมาเปลี่ยนเช่นน้ำมันเครื่อง ใส้กรองต่างๆ ปรกติก็เปลี่ยนให้ตาม ระยะกิโลอยู่แล้ว  จะเปลี่ยนที่ปีไหน ก็ใช้สิทธิ์เปลี่ยนได้เท่ากันตามระยะทางที่กำหนด  ไม่ใช่จะได้สิทธิ์เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเพิ่มจำนวนขึ้น   ก็แค่นั้นเอง
ถ้าจะเอาให้แน่จริง ต้อง BSI 10 ปี  Warantee 10 ปีสิครับ


สำหรับผมใช้รถปีละ 10,000 โล ผมว่าคุ้มครับ
เพราะปกติ BSI 5 ปี 100,000 โล ผมใช้สิทธิไม่คุ้มเลยครับ
เพราะ 5 ปี ผมวิ่งไป 5 หมื่นโลเอง




tvm

Re: อยากออก x3 ให้ได้ bsi 10ปี
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2018, 13:45:51 »
ทุกๆ โปร ว่าไปมันก็คือเหยื่อล่อทางการตลาดที่กระตุ้นยอกทั้งนั้น
ถามว่าตอนนี้ service inclusive ที่ดีกว่านี้ไหม?
ผมว่าอันนี้ก็ไม่แย่ ส่วนเรื่องประกัน ก็เห็นว่า 5 ปี ซึ่งก็จัดมาอยู่ในระดับที่ดีอย่แล้วป่ะครับ