Nissanไทยยอมชูจุดขายเครื่องยนต์และช่วงล่างของเทอรร่าแล้ว!!

RockmanJilly005

ในที่สุดพอพี่จิมมี่และหลายๆคนทักท้วงตำหนินิสสันไทยเรื่องเทอร่าที่บ้ากล้องลูกเดียว นิสสันก็ยอมทำโฆษณาชูจุดเด่นหลักๆขึ้นมาแล้ว  8)

https://www.facebook.com/CarNewsUpdateFanpage/photos/a.351243438332258/1817115721745015/?type=3&theater



+@ Krishna @+

ผมว่าแอดตัวนั้น ( โรเลอร์คอสเตอร์ )
น่าจะเป็นการทำโฆษณาจากประเทศอื่นนะครับ  8)



RockmanJilly005

ผมว่าแอดตัวนั้น ( โรเลอร์คอสเตอร์ )
น่าจะเป็นการทำโฆษณาจากประเทศอื่นนะครับ  8)

เป็นคลิปADจากฝั่งฟิลิปปินส์ครับแล้วนิสสันไทยก็ต้องใช้โฆษณาโรลเล่อตัวนี้ร่วมกับทุกชาติในอาเซียน  :'(



deertesla

อยากขายดีในไทยก็ควรใช้ครีเอทีฟงานโฆษณาคนไทยซึ่งรู้จักลักษณะนิสัยคนไทยเป็ยอย่างไร อีกทั้งงานด้านโฆษณาและพวกงานโปรดักชั่นcg ต่างๆคนไทยเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศมากครับ



manu2000

ไม่เกี่ยวกับมีคน comment แล้ว Nissan เอาไปแก้ไขหรอกครับ ไม่มีค่ายรถยนต์ไหนอ่อนไหวขนาดนั้น (ยกเว้น mazda ที่โดน complaint เยอะเรื่องห้องโดยสารบางรุ่นแคบ) เขาเอามาจากเมืองนอกแค่นั้นเอง



jametnp

ถ้าเลือกได้บางที Nissan TH ก็คงไม่อยากใช้ ad ตัวนี้หรอกครับ
จากที่อยู่ในวงการนี้ หลายๆแบรนด์พอฝั่ง regional สั่งอะไรมาก็ต้องทำตาม
ฝั่ง TH ก็เซ็งๆอยู่เหมือนกัน เพราะรู้ว่า insight คนไทยไม่เหมือนกับชาวบ้านเค้า



SM.

เปลี่ยนได้ก็ดีครับ



DiKiBoyZ

โฆษณา ทุกอย่าง ผมว่าควรมุ่งเน้น ไปที่ เทรน และ ความเป็นโลคอล นั้นๆ ด้วยนะครับ

ไม่ใช่ว่า เอาของโลคอลอื่น มาใช้กับ บางโลคอล มันไม่ได้ทุกอย่างหรอก

ตัวอย่าง เช่น บอกว่า รถคันนี้ดีมาก วิ่งบนถนนน้ำแข็ง หิมะ ดีมาก พอเอามาประเทศไทยแล้วประเทศไทยมีน้ำแข็งไหม?? คนซื้อก็จะมองว่า ไม่ซื้อหรอก เพราะประเทศไทยไม่มีน้ำแข็ง ไม่เป็นจำขนาดนั้น เป็นต้น