เมื่อวานนั่งกินเลี้ยง ส่ง ตัวเอง ของที่ทำงานค่ะ
นั่งดูทีวีที่ร้านอาหาร เห็น AD ฮอนด้าตัวใหม่ มา รู้สึกว่า ตกใจ เอ๊ะ สี่เหลี่ยมด้าน ขนาน เหมือน โฆษณา ฟรีด ในญี่ปุ่นเลย และแล้วก็มาจริงๆค่ะ
แถมมาแบบคอนเซปใหม่ ที่ เดิมที นั่ง หกคน แล้วต่างคนออกจากรถ โดยสีหน้าบ่งบอกว่า ซื้อรถรุ่นฟลีด หน้าต้องซีด เพราะ ผ่อนนาน อิอิ แถมเด็กออกจากรถ ประมาณว่า พ่อแม่หักเงินค่าขนม มาผ่อนเจ้านี่ -_-"
แต่คราวนี้ ลุกใหม่ ไฉไลกว่า เริ่มที่ หน้าตายิ้มร่า พร้อมเอาแก้ววางที่ แผงหน้าปัด ที่มีการออกแบบให้วางแก้วโดยเฉพาะ (ทำไมตอนเปิดตัวไม่ชุดตัวนี้มา) แถม แบบว่า
คราวนี้ ก็แบบครอบครัวยิ้มร่ามาเลย พร้อม โชว์ การเปิดตูด ดึงจักรยานออกจากตูด (ตูดรถนะคะ) และหลายๆ อย่าง ที่บ่งบอกว่า ฮอนด้า ฟลีด ไม่ใช่ กริ๊ดดด เหมือนที่เคยเป็นแล้ว
นั่งนึกกลับกัน ถ้ามันโฆษณา แนวนี้มาตั้งแต่ต้น เชื่อไหมคะ ยอกขายน่าจะสวยกว่านี้ เพราะ มันตอบโจทย์มากกว่าค่ะ
ขนาด โฆษณาครั้งแรกของมัน หนูยังคิดในใจว่า มันเหมือน แค่เน้น จุดขายแค่จุดเดียวเท่านั้นค่ะ
ท่านทั้งหลายเห็นควรด้วยไหมคะ? โปรดแสดงความคิดเห็นคามโอกาสค่ะ
ปล. ในที่สุดก็ลาออกจากงานแล้ว เฮ้อ เสียดายค่ะ แต่ก็ สบายใจกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ สู้ๆ
ริงโกะค่ะ