ถ้ามาแบบนี้ผมว่าล้ำนะครับไม่ใช่ย้อนยุค
ปั้ม1ตัวต่อหัวฉีด1หัว สร้างและคุมแรงดันทุกหัวฉีดได้แม่นยำกว่าแบบรางแน่นอน
ปกติแบบราง ปั้ม1ตัวต่อหัวฉีดทั้งหมด โดยปั้มสร้างแรงดันสะสมไว้ในรางและใช้เซนเซอร์แรงดันแค่ตัวเดียว ถ้าเครมว่า250psiคือที่ราง ส่วนที่หัวฉีดไม่ถึง 250psiทุกหัวอยู่แล้ว volvoก็เลยแก้ด้วยการเพิ่มเซนเซอร์แรงดันทุกหัวฉีด ซึ่งก็ไม่ล้ำเท่า unit pump อยู่ดี