รถค้างสต๊อก​ ​ปี​ ​2019​ ส่วนต่างขนาดนี้​ คุ้มค่าไหมครับ

AngryMan

กำลังรอโปร​ของ​ Mitsubishi​ Triton​ 4WD​ เผื่อว่าช่วงนี้อาจจะมีจริงๆ​  สมมุติ​ ว่า​

Athlete​ 4x4​​ ​รถปี​ 2020​ ได้ส่วนลด​ประมาณ 130,000​-150,000

GT-Premium​ 4x4​​ รถค้างสต๊อก​ ปี​ 2019​ แต่ได้ส่วนลด​ 200,000​

ส่วนลดที่มากกว่า​ แต่ได้รถค้างสต๊อก​ แบบนี้คุ้มที่จะไม่เอา​ Athlete​ แล้วมาซื้อรถค้างสต๊อก​ หรือไม่ครับ

เพื่อเป็นข้อมูลการตัดสินใจครับ​ ขอบคุณ​ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 05, 2020, 23:15:28 โดย AngryMan »



lorenzo

GT 4x4 เอาไปแต่งโป่งเย็ป ล้อดำ บันไดดำ หน้าดำ ราวหลังคา สวยจบ โปรคุ้มๆ แค่เปนรถปี 19  เก่ากว่านิดหน่อย แต่ก็ควรเชครถจริงดีๆละ จอดตากแดดจนยางกรอบรึป่าว คิดว่าไม่ขนาดนั้นนะ ดูรถจริงก่อน

แอทลีทรู้สึกหลังๆคนจะเล่นตัวนี้มาก ถ้าไม่เน้นแต่งก็ ok แต่ที่เหนส่วนใหญ่ก็ไปถอดล้อลายอื่น ใส่ยางโตอยู่ดี ขนาดแต่งจากโรงงานก็ยังเอาไปแต่งเพิ่มกันอีกนั้น ถ้าจะแต่งจิงๆผมว่า GT ส่วนลดเอาแต่งคุ้มกว่าแน่  ถ้าขับเดิมๆก็จิ้มแอทลีทโลด สัก7-8 ปีเก่าเท่ห์ น่าจะมีคนหา

ข้อมูลเพิ่มเติมTriton ละเอียดๆ youtube ชื่อ ชะโงกทัวร์ออนไลน์ ตามดูแก update ลึกดี



HLRx

ผมไม่ชอบ athlete อยู่แล้ว
ว่าแต่ศูนย์ใหนครับที่ลด gt premium 2 แสน  ถามศูนย์ไกล้บ้าน ลด 1 แสน มาตั้งแต่เดือน มี.ค  เลยยังไม่ตัดสินใจ



Xyclop

  555  โจทย์เดียวกับ นิสสันตอนนี้เลย  ผมมาดูแล้ว โหลงโจ้ง ทุกอย่าง  ถูกกว่าเ้าตลาด แสนห้าถึง สองแสน   
เอง  ระยะยาว ไม่คุ้มด้วยประการทั้งปวง



Slipknot`

แสนนึงโดยประมาณกับรถกระบะมันก็คุ้มนะ
แต่ผมว่าเอาแอตลีทดีกว่า ใหม่กว่า ท็อปสุด
ไม่งั้นลองคุยกับเซลอีกทีให้เพิ่มได้อีกมั้ย



the kit

ส่วนลดเยอะมาก ทั้งคู่เลย

ต้อง "ถามใจ" ตัวเองดูก่อนนะครับว่า ระหว่างสองตัวนี้ชอบรุ่นไหนมากกว่ากัน?
ถ้าซื้อ Athlete มาแล้วจะแต่งต่อไหม?

ถ้าแต่งต่อ ผมเอาตัวเก่า ลดสองแสน ดีกว่า
เงิน "ห้าหมื่น" ได้ล้อยางดีๆ 1ชุด

พอเห็นส่วนลดแบบนี้ "คัน" เหมือนกัน
รบกวน ช่วยส่ง เบอร์เซลล์และศูนย์ที่ให้ส่วนลดให้ผมทาง PM ด้วยครับ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"