คิดว่าเป็นศูนย์ Nissan ที่อยู่สุดขอบประเทศแน่ๆเลย เราเคยคุยกับเซลล์เหมือนกัน จำได้ว่าเขามาลงโพสต์รถในคลับ
แต่ตอนนั้นจองไม่ทัน (เพราะนึกไม่ออกว่าจะไปรับรถยังไง)
อยากแนะนำให้คุณเจ้าของโพสต์พยายามหา contact ของคนระดับสูงใน NMT (ผ่าน Linkedin หรืออะไรก็ว่ากันไป)
และติดต่อทางนั้นไปโดยตรง เผื่อเขาจะส่งเรื่องให้กลายเป็น executive complaint ไปเลยค่ะ
เราทำงานด้านคอลเซ็นเตอร์ เจอกรณีที่ลูกค้าไปหาอีเมล์ผู้บริหารเจอและเหวี่ยงใส่ทางนั้น เรื่องเดินเร็วเลยค่ะสำหรับเคสแบบนี้
ยังไงก็ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ