Ford F-150 Hybrid เป็นรถชาร์จฉุกเฉินสำหรับรถยนต์ EV ที่แบตฯหมดได้นะ ;D

Fly to dream

เคยคิดเอาไว้ตอน F-150 โฉมนี้เปิดตัว ตอนนี้มีคนทดลองเอามาทำจริงๆด้วย  ;D ;D

ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



pjs6306

เยี่ยมเลยครับ



PaPaMan

แบบนี้มิตซู outlander PHEV ก็น่าจะเอามาชาร์จรถ EV ได้เหมือนกันนิครับ จ่ายไฟ 1500 watt ชาร์จสัก 2 ชม.ก็จะได้ไฟ 3 kWhr (โดยประมาณ) น่าจะวิ่งได้ซัก 15 กม.



MacH1

รถคันไหนมี V2x technology มันก็ปล่อยไฟให้อีกคันได้ปกติคับ พวกรถ EV ใหม่ๆอย่าง MG Marvel R, Hyundai Ioniq 5 ก็รองรับ tech นี้

ส่วน Outlander PHEV มันหัวชาร์จ chademo สุดเต่าโบราณเกิน มันไม่ compatible กับรถ EV อื่นๆ



PaPaMan

รถคันไหนมี V2x technology มันก็ปล่อยไฟให้อีกคันได้ปกติคับ พวกรถ EV ใหม่ๆอย่าง MG Marvel R, Hyundai Ioniq 5 ก็รองรับ tech นี้

ส่วน Outlander PHEV มันหัวชาร์จ chademo สุดเต่าโบราณเกิน มันไม่ compatible กับรถ EV อื่นๆ


ไม่เกี่ยวกับหัวปลั๊กชาร์จโบราณหรือทันสมัยครับ (อย่าเอาแต่ตำหนิ)
คือ Outlander PHEV มันมีปลั๊กไฟ 220V 1500W มาให้ใช้กับเครื่องไฟฟ้าครับ เอาไฟตรงนี้มาต่อกับเครื่องชาร์จต่างหากครับกัปตัน


ส่วนเทคโน V2x นั่นมันก็ดีครับ แต่ไม่ใช่กรณี Outlander



MacH1

รถคันไหนมี V2x technology มันก็ปล่อยไฟให้อีกคันได้ปกติคับ พวกรถ EV ใหม่ๆอย่าง MG Marvel R, Hyundai Ioniq 5 ก็รองรับ tech นี้

ส่วน Outlander PHEV มันหัวชาร์จ chademo สุดเต่าโบราณเกิน มันไม่ compatible กับรถ EV อื่นๆ


ไม่เกี่ยวกับหัวปลั๊กชาร์จโบราณหรือทันสมัยครับ (อย่าเอาแต่ตำหนิ)
คือ Outlander PHEV มันมีปลั๊กไฟ 220V 1500W มาให้ใช้กับเครื่องไฟฟ้าครับ เอาไฟตรงนี้มาต่อกับเครื่องชาร์จต่างหากครับกัปตัน


ส่วนเทคโน V2x นั่นมันก็ดีครับ แต่ไม่ใช่กรณี Outlander

แบบนั่น Charging capacity จะเต่าขนาดไหน ไม่อยากนึกภาพคับ เผลอๆเต่ากว่าสายชาร์จที่เก็บไว้ท้ายรถ  ของมันแน่จริงมันต้องแบบ ioniq 5 หรืออย่างน้อย marvel r ที่เสียบหัวชาร์จถ่ายไฟถึงกันเลย   



SM.

ชอบที่ว่า บ้านไฟดับ ยังเอาไฟรถไปใช้ได้เลย