จริงๆ แล้วผมมองว่า Mu x, Mu7 นี่เป็นโปรเจ็คขาดทุนของทาง Isuzu นะครับ
งานระดับนี้ ค่าออกแบบ ทดสอบ แม่พิมพ์ Production Line กับยอดขายหลักร้อย
หลักพันต้นๆ ต่อเดือน แถมยังขายแค่ไม่กี่ประเทศ ยิ่งประเทศอื่นก็น่าจะยอดน้อยกว่า
บ้านเรามาก
Mu x เจนที่แล้วนี่ยังแชร์ต้นทุนงานออกแบบกับ Chev ได้บ้าง
แต่เจนนี้ ถ้าไม่พยายามดันยอด ก็มีแต่เข้าเนื้อนะ ผมว่า
ส่วนกระบะนั่น ถ้าเข้ายุค BEV เต็มๆ ผมว่า Isuzu คงไม่รอดต้องควบรวมกับเจ้าใหญ่
สักเจ้าแหละครับ