new ativ มันเกิดมาจาก daihatsu sedan concept car
คงไม่ได้ทำเพื่อที่จะให้เป็นตัวถัง 5 ประตูตั้งแต่แรกด้วยรึเปล่า
เลยต้องรอปั้นใหม่อีกซักระยะ
ถ้าว่าด้วยเรื่องต้นทุนเท่ากับต้องมี 2 ไลน์ผลิต ก็น่าจะเปลืองกว่า
5 ประตูตัวใหม่ถ้าพื้นฐานเดิมคงต้องแชร์ part กับ new ativ ให้ได้มากที่สุด
รอดูว่าจะยกมาได้มากแค่ไหน เหมือนตอนข้ามจากหน้าหนวด ที่พื้นฐานเดิม แต่เปลี่ยนภายในใหม่
ดีไซน์พวงมาลัย , เรือนไมล์ , ดีไซน์คอนโซล
แต่รอบนี้คงได้ยก เครื่อง,เกียร์, แร็คพวงมาลัย มาด้วย (แร๊คนี้ยกมาใส่ได้มั้ยหว่า)
เสียดายระยะฐานล้อที่กว้างและยาวขึ้น