ผู้เขียน หัวข้อ: //ภาพ Render : Toyota Yaris Hatchback Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทยต้นปี 2023//  (อ่าน 4308 ครั้ง)

ออฟไลน์ HLM

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 360
    • อีเมล์


ภาพ Render : Toyota Yaris Hatchback Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย ต้นปี 2023

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://www.headlightmag.com/2022-10-17-spyshot-toyota-yaris-hatchback-minorchange/

ออฟไลน์ Teera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
งง ต้องเปี่ยนหน้าเหรอฮะ
Yaris Ativ ที่ขายตอนนี้ น่าจะหน้านั้นมากกว่า

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,183
    • อีเมล์
ลงทุนเปลี่ยนขนาดนี้
เอา Ative ( Vios ) ใหม่ มาตัดท้ายออกดีกว่าไหม น่าจะขายดีกว่าด้วย แบบนี้ลูกค้าจะหนีไปหาคู่แข่งนะ

ออฟไลน์ Fragile

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 487
เอาจริงๆ นะ บอดี้นี้ใช้มาตั้งมาตั้งรุ่นหน้าหนวดปี 2013 แล้ว แต่ปรับหน้าตามาเรื่อยๆ พี่จะเอาคุ้มไปไหน

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,665
ถ้ากลับไปใช้หน้าเดิมก็เท่ากับว่าฆ่าตัวตาย  ไม่มีทาง..
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,024
  • FF1.5SMG
สรุปคือ..
Toyota ตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนโฉม Full Modelchange 
เลือกที่จะนำรถรุ่นปัจจุบัน มาปรับโฉม เปลี่ยนหน้าตา ในแบบ Minorchange
คาดว่าจะเปิดตัว มีนาคม 2023
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ DapKnihtHD

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 172
new ativ มันเกิดมาจาก daihatsu sedan concept car 
คงไม่ได้ทำเพื่อที่จะให้เป็นตัวถัง 5 ประตูตั้งแต่แรกด้วยรึเปล่า
เลยต้องรอปั้นใหม่อีกซักระยะ :o 

ถ้าว่าด้วยเรื่องต้นทุนเท่ากับต้องมี 2 ไลน์ผลิต  ก็น่าจะเปลืองกว่า
5 ประตูตัวใหม่ถ้าพื้นฐานเดิมคงต้องแชร์ part กับ new ativ ให้ได้มากที่สุด

รอดูว่าจะยกมาได้มากแค่ไหน  เหมือนตอนข้ามจากหน้าหนวด ที่พื้นฐานเดิม แต่เปลี่ยนภายในใหม่
ดีไซน์พวงมาลัย , เรือนไมล์ , ดีไซน์คอนโซล
แต่รอบนี้คงได้ยก เครื่อง,เกียร์, แร็คพวงมาลัย มาด้วย (แร๊คนี้ยกมาใส่ได้มั้ยหว่า)

เสียดายระยะฐานล้อที่กว้างและยาวขึ้น

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,175
    • อีเมล์
เดาว่า เพราะปีหน้าโตโยต้ามี B SUV ตัวใหม่มาขาย ก็เลยอาจมองว่าด้วยไลฟ์สไตล์ลูกค้าไทย ณ ตอนนี้

ชอบรถสูงๆไว้ลุยน้ำเลยกะจะเน้น B SUV มากกว่า ก็เลย monorchange yaris แล้วลากขายไปก่อน

จะได้ไม่แย่งตลาดกันเอง


ส่วนจะเอา new ativ มาตัดท้ายทำ 5 ประตู คงยังไม่ได้มีแผนออกแบบและพัฒนาเอาไว้


ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
ทำแบบไม่อยากทำ งั้นจะทำออกมาทำไม????

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,148
  • I'm............................
คือที่งง

Daihatsu นี่เทพรถ Hatchback มากเลยนะ

ตอนที่เริ่ม Project D-G7 ที่เป็น Ativ ใหม่นี้ ทำไมไม่ทำเผื่อการเอาตัวถังนี้มาเป็นรถท้ายตัดไปเลย
บอกว่า XP150 Hatchback ยังขายไม่คุ้มทุน แล้วที่ต้องลากผลิต XP150 ต่อคู่กันทั้ง D-G7 นี่จะไม่ขูดต้นทุนกันเพิ่มอีกหรอนั่น

แล้วถ้ามาแบบ render ตัวที่ขายตอนนี้สวยกว่าจม แถมออพชั่นก็ยังพอฟัง ปัดน้ำฝน Auto , กระจกตัดแสง Auto , กล้องวิดีโอหลัง ก็ยังมีให้
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX