// Rever Automotive เปิดคลังอะไหล่ รองรับการขยายตัวของรถยนต์ไฟฟ้าในไทย //

HLM

Rever Automotive สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ
ด้วยความพร้อมคลังอะไหล่ครบครันการันตีการส่งมอบอะไหล่ทันท่วงที
พร้อมยังเปิดบริการ ‘RÊVER Inspected’ ตรวจสภาพรถยนต์ไฟฟ้า BYD ประเมินราคาส่งต่อในตลาดรถยนต์มือสอง








อ่านต่อที่นี่ : https://www.headlightmag.com/2023-08-08-rever-automotivebyd-spare-parts-center-thailand/



apinui

มันต้องแบบนี้สิครับ สร้างความเชื่อมั่นได้อย่างดี ...




helloweentz

ต้องติดตาม การใช้งานจริง การซ่อมจริง การส่งต่ออะไหล่ จะรวดเร็วหรือไม่
BRV 2016
Mileage :  173,583
รายการซ่อม :
เกียร์
แอร์
โช๊คหลัง
ลูกยางยึดท่อ
เพลาขับ



MyName

มุกพาเยี่ยมคลัง stock นี่ทำไมมันเหมือนกันกับรถสัญชาติเดียวกันอีกยี่ห้อเลย

ตราบใดที่พาทัวร์โรงงานร้อยรอบ ถ้าลูกค้าใช้จริงยังคงได้รับช้า ยังต้องรอนาน หรืออายุตลาดผ่านไปไม่นานก็เลิก support ก็ไร้ความหมาย จุดนี้อยากให้ทำออกมาเป็นรูปธรรมต่อคนใช้มากกว่า ก็หวังว่าจะหลังจากนี้การโปรโมทนี้จะนำเป็นสัญญาณที่ดีต่อลูกค้าต่อไปครับ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



2k

บางทีผมก็งงใจลูกค้าคนไทยนะ…อยากได้ความอุ่นใจเรื่องการจัดเก็บอะไหล่เค้าก็พยายามตอบสนองแต่ดันบอกว่าทำจริงไม่ได้ไม่ชอบ  :-\ ต้องโตโยต้าฮอนด้าเท่านั้นถึงจะถูกใจเท่านั้น? ไม่ชอบไม่ว่าแต่เห็นต้องสบประมาทการทำธุรกิจเค้าเลย  :-\
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




Devil13

เปิดแอร์ให้ห้องเก็บแบตด้วย โอเคเลยแบบนี้  ;)
ส่วนตัวเห็นแบบนี้แล้วมั่นใจครับ อีกหน่อยคนก็ใช้รถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ



เนื้อน่องไม่หนัง

บางทีผมก็งงใจลูกค้าคนไทยนะ…อยากได้ความอุ่นใจเรื่องการจัดเก็บอะไหล่เค้าก็พยายามตอบสนองแต่ดันบอกว่าทำจริงไม่ได้ไม่ชอบ  :-\ ต้องโตโยต้าฮอนด้าเท่านั้นถึงจะถูกใจเท่านั้น? ไม่ชอบไม่ว่าแต่เห็นต้องสบประมาทการทำธุรกิจเค้าเลย  :-\

ที่ผ่านมาไม่มีค่ายไหนเคยพาชมคลังอะไหล่ครับ
จนไม่นานมานี้มีค่ายนึงลูกค้าบ่นเรื่องอะไหล่บางชิ้นเสียง่าย เคลมได้ แต่รออะไหล่หลายเดือน
แล้วก็มีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นเพิ่มกับอะไหล่ชิ้นอื่นๆ…
ทางแบรนเลยเรียกความมั่นใจด้วยการพาลูกค้ากับสื่อบางกลุ่มไปเยี่ยมชมคลังอะไหล่ บอกกลายๆว่าอะไหล่มีพร้อมนะไม่ต้องกังวล
แต่สุดท้ายอะไหล่หลายๆชิ้นก็ยังรอกันนานเหมือนเดิม…



off_033

คนขายก็สร้างความมั่นใจกันไป

บางกลุ่มไม่ว่าจะทำยังไงก็แซะเพื่อความบันเทิงไปเรื่อยๆ  หมดเรื่องนี้ก็ไปเล่นเรื่องอื่น

บันเทิงดีเหมือนกัน



NoName__???

เอาใจช่วย ถ้าแบรนด์จริงใจกับลูกค้า ไม่ใช่พาทัวแต่ถึงเวลาทำไม่ได้อย่างทัว จะเจอทัวลงเอานะ



pladaek

เดือนที่แล้ว MG ก็เพิ่งเปิดตัวคลังอะไหล่ของตัวเองไป
มาตอนนี้ BYD ขอโชว์มั่ง

เอาจริงๆมันก็มีผลมากอยู่นะในเรื่องความไว้ใจ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Boattamon

Rever นี่อ่านว่าอะไรอ่ะ

รีเว่อ / เรเว่อ / รีเว่ / เรเว่ / เรฟเว่อ / ??



PaPaMan

มีแบตพร้อมเปลี่ยนด้วย เยี่ยมเลยครับ  :-* :-*


ไม่เหมือนอีกเจ้าที่ต้องรอสั่งไส้แมวมาจากจีน  :-X


ว่าแต่ห้องเก็บแบตเนี่ยติดแอร์แบบบ้านๆเลย ดูไม่ค่อยมืออาชีพนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2023, 11:18:50 โดย PaPaMan »



SM.

Rever นี่อ่านว่าอะไรอ่ะ

รีเว่อ / เรเว่อ / รีเว่ / เรเว่ / เรฟเว่อ / ??

เรเว่ นะครับ ที่ผมเข้าใจ



axister

มีแต่ PR อะครับค่ายนี้ของเพื่อนผมที่รอซ่อมบังโคลนหน้าได้ June แจ้งเคลมตั้งแต่ต้นปี หลังจาก PR รอบแรกว่าอะไหล่เยอะเว่อแล้วนะ

หลายๆอันยังรอนานเหมือนเดิมครับ แค่แจ้งเวลาให้ ก่อนหน้านี้บอก backorder ประมาณ ... บอกไกลๆไว้ก่อนเลย ทุกวันนี้ก็เหลือ 14 30 วันกันไป

คงต้องรอดูครับ ส่วนนึงเพราะรถขายเยอะด้วย อะไหล่อาจจะมีเยอะจริง ก็รอว่าคนเคลมได้ไวขึ้นมั้ย หรือเป็นกล่อง mock up แต่ดูภาพ ดูคลิปอะไรแล้วอะ ก็ชัดอยู่นะว่าเซตอัพใหม่เพื่อถ่ายโดยเฉพาะ ไม่ใช่ของที่มีอยู่แล้วอะครับ กริบฝุ่นไม่เกาะเลย พนักงานทำความสะอาดเก่งสุด

บางทีผมก็งงใจลูกค้าคนไทยนะ…อยากได้ความอุ่นใจเรื่องการจัดเก็บอะไหล่เค้าก็พยายามตอบสนองแต่ดันบอกว่าทำจริงไม่ได้ไม่ชอบ  :-\ ต้องโตโยต้าฮอนด้าเท่านั้นถึงจะถูกใจเท่านั้น? ไม่ชอบไม่ว่าแต่เห็นต้องสบประมาทการทำธุรกิจเค้าเลย  :-\

ที่ผ่านมาไม่มีค่ายไหนเคยพาชมคลังอะไหล่ครับ
จนไม่นานมานี้มีค่ายนึงลูกค้าบ่นเรื่องอะไหล่บางชิ้นเสียง่าย เคลมได้ แต่รออะไหล่หลายเดือน
แล้วก็มีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นเพิ่มกับอะไหล่ชิ้นอื่นๆ…
ทางแบรนเลยเรียกความมั่นใจด้วยการพาลูกค้ากับสื่อบางกลุ่มไปเยี่ยมชมคลังอะไหล่ บอกกลายๆว่าอะไหล่มีพร้อมนะไม่ต้องกังวล
แต่สุดท้ายอะไหล่หลายๆชิ้นก็ยังรอกันนานเหมือนเดิม…

MG เพิ่งพาชมไปครับ



sharpux21

ราคาอะไหล่ , ค่าแรง    แพงเกินไป

ATTO3  จานเบรคหน้า ใบละ 14923 บาท

Dolphin ค่าแรงเช็คระยะ 5,000 โล    1300 บาท



AgentMolder

เห็ฯด้วยกับท่านที่บอกว่า จะโชว์อีกกี่ร้อยโกดัง แต่ถ้าหน้างานปฏิบัติจริง รออะหลั่ย 3 เดือน ก้ไม่มีประโยชน์ มุกการตลาดชัดๆ

ถ้า Stock จริง แบบนี้ ไม่เกิน 3 วันควรจะได้ของแล้ว และมันต้องสัมพันธ์กับการทำงานหน้างานจริงๆของลูกค้าด้วย ไม่ใช่โชวืแต่โกดัง มีแต่กล่อง
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition
2025 MB E-Class E220d W214



Hut Chew

ข้างในเป็นกล่องสุ่มอะไหล่หรือเปล่า 555+ หยอก ๆ ครับ

ก็เป็นวิธีการเรียกความมั่นใจกับลูกค้าไปอีกแบบครับ



deertesla

ราคาอะไหล่ , ค่าแรง    แพงเกินไป

ATTO3  จานเบรคหน้า ใบละ 14923 บาท

Dolphin ค่าแรงเช็คระยะ 5,000 โล    1300 บาท
อะไหล่แพงจริง รถจีน คุณภาพแบบว่าหลายๆอย่างดูสวนทางกับราคา



Sleepy Boy

ผมมีสั่งของจากจีนมาหลายยี่ห้อ โรงงานหรือโกดังใหญ่โตมโหฬารทุกเจ้าแหละครับ เวลาไปเดินดูที สร้างความมั่นใจได้เยอะ
แต่เวลาเกิดปัญหา ตรงข้ามกับตอนไปดู มักจะยักแย่ยักยัน โทษโน่นนี่นั่น กล้าได้ แต่ไม่กล้าเสีย กว่าจะตอบสนองที รอไปเหอะ



Floppy-T

มีทุกชิ้น ยกเว้นที่เราต้องการ  :)