เห็นใน board ของต่างประเทศบ่นกันเรื่องเอารหัส S210 มาใช้กับรุ่นย่อยนี้
S201 224 kW (305 PS; 300 hp)
S202 235 kW (320 PS; 315 hp)
S203 235 kW (320 PS; 315 hp)
S204 235 kW (320 PS; 315 hp)
S205 235 kW (320 PS; 315 hp)
S206 235 kW (320 PS; 315 hp)
S207 241 kW (328 PS; 323 hp)
S208 245 kW (333 PS; 329 hp)
S209 254 kW (345 PS; 341 hp)
S210 221 kW (300 PS; 296 hp)
เวลาเปลี่ยน , สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไป เธอเองจะอยู่ที่ไหน
555
คือ เรื่องสมรรถนะ ความเร็ว เวลาในสนาม อาจจะเร็ว
แต่ก็ขาด recipe ขาดส่วนผสมบางอย่างของการเป็น S chassis (S2xx) แบบที่เคยมีไป
เป็นครั้งแรกที่ S chassis (S2xx) ไม่ได้สร้างบนพื้นฐานของ WRX STi
แต่สร้างบนพื้นฐานของ WRX ที่ได้รับการปรับจูนบางอย่างโดย STi
เป็นครั้งแรกที่ S chassis (S2xx) แรงน้อยลงกว่ารหัส S2xx ก่อนหน้า
เป็นครั้งแรกที่ S chassis (S2xx) ไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือก
เป็นครั้งแรกที่ S chassis (S2xx) ไม่มีระบบ DCCD (Drivers Control Center Differencial) มาให้
นับตั้งแต่ Subaru มีระบบนี้ขึ้นมา
ปล. เมื่อวานพึ่งได้เจอ S207 NBR Challenge Package Yellow Edition
มองแล้วมองอีก

