}>- SKODA ส้มหล่น หลังครม.เปลี่ยนให้รถประกอบนอกได้สิทธิ์ 1 แสน -<{

YIM

รอดูนโยบายสุดท้ายดีกว่า ตอนนี้ท่าทางยังเอาแน่เอานอนไม่ได้

ในเมื่อกฎหมายบ้านเรายังเน้นที่ CC อยู่ มันก็ช่วยไม่ได้ที่จะต้องออกระเบียบมาแบบนี้

ถ้าอยากให้ Fiesta, Aveo 1600 ได้สิทธิ์ ก็ต้องหามาตรการป้องกันไม่ให้พวก C-segment อย่าง Altis, Cruze, Lancer CNG, Tiida เข้ามาใช้สิทธิด้วย ไม่งั้นก็มั่วจากวัตถุประสงค์ครับ แถมเผลอ Honda (Civic) กับ Mitsubishi (EX) ไม่ยอม มาโวยวายต่ออีก เพียงเพราะ Altis กับ Tiida ได้สิทธิ์

สรุปแล้ว คงนโยบายเดิมไว้เถอะครับ อย่าให้มันวุ่นไปมากกว่านี้เลย

เห็นด้วยแล้วที่คงนโยบายเดิมไว้ ส่วนคนที่ออกความเห็นไม่เห็นด้วยก็เป็นเรื่องปกติของการทำงาน
เพียงแค่ควรต้องฟังเสียงส่วนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งรัฐบาลก็ฟังเสียงส่วนนี้แล้ว
และได้นำไปพิจารณาอีกทีแล้วด้วย สรุปคือต้องยอมรับสำหรับพวกที่ไม่ได้ประโยชน์หรือพวกที่เสียประโยชน์
แล้วก็หาการตลาดประชาสัมพันธ์เข้ามาสู้ก็เท่านั้น เอาไรมาในโลกของธุรกิจ
ถ้าขายใไทยไม่ได้ก้ไปเน้นที่ต่างชาติดิ โลกนี้ไม่ได้มีประเทศไทยประเทศเดียวนะยังมีจีน มีอินเดีย
อีกซึ่งประชากรเยอะกว่าไทยมากๆๆๆ คนไทยก็แค่หยิบมือเอง

โดนมั่กๆ ครับ

อย่างว่า ทำงานจะให้ถูกใจทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าผู้ประกอบการเดือดร้อนบ้างก็ช่วยไม่ได้ เอาเป็นว่าประชาชนได้ประโยชน์ก็ถือว่า OK ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 29, 2011, 12:47:37 โดย YIM »
JDM เท่านั้น จะครองโลก!



Weetting

มันไม่ควรมีนโยบาย นี้แต่แรกแล้วครับ

กลับไปเบิกเนตรดูซะใหม่ว่าเค้าช่วย  บุคคลระดับไหนกันแน่ๆ

ไม่ใช่รากหญ้าแน่ๆระดับ   

ถ้าคิดเอาใจรากหญ้าโน่น ครับ ลดภาษีรถไถไปเลย 

THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



SignifeR

ผมแนะนำบริษัทรถแบบนี้ครับ รถรุ่นไหนที่ไม่เข้าค่ายที่ทางการกำหนด

คุณก็จัดส่วนลดเงินสด 100,000 บาทไปเลย!!!! รับรอง ดักกระแสคืนเงินแสนได้แน่นอน

ไม่ต้องรอเป็นปี ดาวน์วันนี้คืนทันที 100,000 บาท บาท บาท บาท บาทททททททททท


In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011



praphan

ถ้ารุ่นที่ไม่เข้าข่ายยอมลดสัก 50,000  บาท คนจะซื้อ คงลังเล บ้างครับ