Chevrolet ที่ว่ามีขาย 180ประเทศทั่วโลก ..... ประสบการ 100 ปี ... มันทำได้แค่นี้หรือ ..... ความเป็นมืออาชีพ อย่างที่คุยโม้ มันมีจริงหรือเปล่า อุปกรณ์ไม่สมบูรณ์ ไม่พอดี ขาดๆเกินๆ และหักหลัง ไม่มีเนฯ มาให้จากโรงงาน แอบส่งมาให้ โชว์รูมติดตั้งเอง นับจากนี้ ไปอีกจนถึง สิงหาคม ปีหน้า ... มันคิดได้ไง .....
สินค้า ผลิตภัณฑ์น่ะ OK ผมยอมรับว่าถูกใจ .... แต่การบริหารการส่งมอบสินค้านี่สิ มันแย่ .... จะโทษตัวแทนจำหน่ายก็ไม่ได้ เพราะเค้าก็รับกรรมมาอีกที ถ้า การติดตั้ง ไม่ดี ผิดพลาด ก็กลายเป็น ลูกค้า ตีกับ ดีล์เลอร์ ไอ้ฝรั่งที่เค้าเรียกในตำแหน่งว่า RO ก็นั่งเกาพุงไม่รู้เรื่องอะไร
สะใจ และเห็นด้วย
ผมคนนึงล่ะ ที่คงไม่ซื้อตั้งแต่แรก ถ้าต้องเอามาใส่ที่หลัง เพราะไม่ไว้ใจช่างครับ ถ้าเออ มีใบรับรองหรือการันตีมาเลยว่าช่างทำแล้วปลอดภัย หรือเสียหายแล้วรับผิดชอบค่อยว่าไปอย่าง รถใหม่ ใครๆก็รัก รักกว่าเมียด้วยซ้ำ บางคน ^^