ช่วงก่อน เชฟ เอาปา ทดสอบ เทร ตอนนี้ฟอร์ด เอาไทรทันมาลอง - -*

myalexxp

ช่วงก่อน เชฟ เอาปา ทดสอบ เทร ตอนนี้ฟอร์ด เอาไทรทันมาลอง - -*

แฟนมิตซู คิดว่าไงครับ จัดกะ Wildtrack ซะด้วย

สรุปรถเราดี หรือไม่ดีครับ เห็นเอามาเทียบกันจัง  ;D



แต่เวลา ถอย ออกง่ายจัง เดินหน้ากดซะ  :D

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2012, 16:58:11 โดย myalexxp »



Joe NG

Re: ช่วงก่อน เชฟ เอาปา ทดสอบ เทร ตอนนี้ฟอร์ด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 17:03:31 »
แหม๋  ก็พี่เล่นเอารถที่ มีกับไม่มี  limited slip มาเทียบกัน มันก็เป็นเช่นนี้แล   

มันก็เหมือนกับเอารถที่มี traction control มาเทียบกับ limited slip ธรรมดานั่นแหละครับ 

มันคนละเรื่องกัน



pkdiamond

ทำไมไม่เอา Ranger ตัวยกสูงธรรมดา มาประกบกับตัว Wildtrack ละ เห็นภาพมากกว่า

แต่ก็อย่างว่างล่ะนะ การตลาดล้วนๆ อย่างนี้คนทั่วไปเค้าจะรู้มั้ยว่า ตัวยกสูงธรรมดา (HIRIDER) มันก็ไม่มี Limited Slip เหมือน Titan น่ะ  >:(



pasumylove

อืม พี่จะขายเฟืองท้ายใช่ไหม ? ;D



SP

เค้าคงทำให้ดูแหละว่ารถที่มี Limited Slip ดียังไง อย่าคิดมากครับ รถจะดียังไงถ้าฝีมือคนขับไม่เจ๋งพอก็เท่านั้นแหละครับ  :P :P :P



Deaw

เอ่อ ราคามันก็ต่างกันนะครับ
เอา triton 4x4 มาทดสอบสิ รู้สึกว่าจะมี limited slip แล้วมาดูว่า limited slip ค่ายไหนทำงานดีกว่ากันอะไรอย่างงี้
ปกติมันเอาไว้ช่วยเวลาติดหล่ม
แต่ส่วนใหญ่ขับ 2 ยกสูง เค้าเอาไว้ขับโชว์ถนนดำอยู่แล้วนะครับ
ส่วนใครจะเอาไปลุยเข้าก็ต้องซื้อขับ 4 อยู่แล้ว
ผมว่าไม่แปลกนะครับที่ขับ 2 จะไม่ใส่มาให้



conan_murder

Limited Slip Differential ถูกประดิษฐ์ขึ้นมา 80ปีแล้วครับ จุดประสงค์และข้อดีเป็นที่รู้ๆกันอยู่ทั่วไปครับ ถ้าเป็นรถที่เน้นขับบนถนน (กระบะขับหลัง) ก็แค่เวลาดริฟจะได้องศาที่เท่กว่า แค่นั้นเลยจริงๆ



baddream11

เทรลฯ นั่นทดสอบกับทั้งปาเจโร่และฟอร์ฯด้วย ซึ่งก็เป็นPPV ซึ่งมีอยู่ในตลาด
ไม่ได้เอาปาฯ มาทดสอบเป็นการเฉพาะ คิดมากไปแล้วล่ะ ::)



kira&friend

ผมก็เป็นคนที่ชอบไทรทันคนหนึ่ง ผมบอกตรงๆนะครับ ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ก็มันไม่มีอยู่แล้วนิ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร นะครับคุณmyalexxp
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชาย นะครับ ขับรถเป็น มีใบขับขี่แล้ว ก็ประมาณนี้แหละครับ ไม่รู้จะบอกอะไรมากกว่านี้ดี



Wayfarer-R

ไม่ซื้อครับ  ;D ;D



Air_graphic

ได้ข่าว WT ขึ้นราคาอีก 4หมื่น

ดูตามคลิป มันก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ก็เล่นเอาตัว TW เป็นรุ่นพิเศษมีเต็ดมาทดสอบกับรถยกสูงธรรมดาไม่มีเต็ดผลก็อย่างที่เห็น
แต่ทำไมไม่เอาเทียบกับตัวยกสูงธรรมดาของค่ายตัวเองล่ะ นั่นก็ไม่มีเต็ด จริงๆจะทดสอบ ก็ขอให้มันใช้รถที่อยู่บนพื้นฐานใกล้เคียงกันหน่อย



Mighty-X

ผมไม่เคยอยากได้เลยเจ้า LSD เนี๊ยะ(ถ้ามีติดมากะรถก็ดีไป ไม่เอาออก 555)
คือติดหนักๆก็ไปไม่ได้อยู่ดี
เคยมีประสบการณ์ครั้งนึงตอนเด็กๆ พี่ชายเคยเอา Strada 2.8 GLS ไปตกหล่ม ล้อหลังลอย 1 ข้าง
พี่ชายก็เลยยังไม่เข้าเกียร์ขับ 4 กะให้เต็ดมันเป็นพะเอกซะหน่อย แต่ที่ไหนได้ ล้อฟรีติ้วๆเลย
สุดท้ายก็ต้องยัด 4H อยู่ดี ;D
เพราะเต็ดบ้านๆมันจับน้อยเกิน รู้สึกว่าจะไม่เกิน 30/70 เท่าที่เคยถามฝ่ายเทคนิคมานะครับ
อีกอย่าง คือเพื่อช่วยถนอมเฟืองท้ายด้วย ถ้าจับมากๆจะมีปัญหาได้ เพราะเจ้านี่มันทำงานตลอดเวลา

ใจจริงนะครับ....อยากได้ Diff Lock / Air Locker มากกว่า เปิด-ปิดได้ด้วย
จับ 100% เท่ากัน 2 ข้างเลย
อย่างว่าแหละครับ
ราคามันต่างกันเย้อ.....;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2012, 19:44:53 โดย Mighty-X »



Fly to dream

คลิปนี้นานมากแล้วตอนที่เค้าเอาให้เซลไฟลอง ช่วงนั้นเกาะติดบอร์ดมีเซลมาโพสไว้ตั้งแต่เิดตัวใหม่ๆนู่น
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



the kit

น่าจะมี รีวิว การบริการหลังการขาย กับ การแก้ปห.การซ่อม ของ มิตซู กับ ฟอรด์ด้วยนะ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"



LimitedEdition

ผมไม่เคยอยากได้เลยเจ้า LSD เนี๊ยะ(ถ้ามีติดมากะรถก็ดีไป ไม่เอาออก 555)
คือติดหนักๆก็ไปไม่ได้อยู่ดี
เคยมีประสบการณ์ครั้งนึงตอนเด็กๆ พี่ชายเคยเอา Strada 2.8 GLS ไปตกหล่ม ล้อหลังลอย 1 ข้าง
พี่ชายก็เลยยังไม่เข้าเกียร์ขับ 4 กะให้เต็ดมันเป็นพะเอกซะหน่อย แต่ที่ไหนได้ ล้อฟรีติ้วๆเลย
สุดท้ายก็ต้องยัด 4H อยู่ดี ;D
เพราะเต็ดบ้านๆมันจับน้อยเกิน รู้สึกว่าจะไม่เกิน 30/70 เท่าที่เคยถามฝ่ายเทคนิคมานะครับ
อีกอย่าง คือเพื่อช่วยถนอมเฟืองท้ายด้วย ถ้าจับมากๆจะมีปัญหาได้ เพราะเจ้านี่มันทำงานตลอดเวลา

ใจจริงนะครับ....อยากได้ Diff Lock / Air Locker มากกว่า เปิด-ปิดได้ด้วย
จับ 100% เท่ากัน 2 ข้างเลย
อย่างว่าแหละครับ
ราคามันต่างกันเย้อ.....;D

Chevy Colorado ตัวที่เป็น G-80 Diff จับเยอะกว่านี้นะครับ แต่ต้องใช้อัตราเร่งสร้างแรงให้มันทำงาน



myalexxp

เทรลฯ นั่นทดสอบกับทั้งปาเจโร่และฟอร์ฯด้วย ซึ่งก็เป็นPPV ซึ่งมีอยู่ในตลาด
ไม่ได้เอาปาฯ มาทดสอบเป็นการเฉพาะ คิดมากไปแล้วล่ะ ::)

ผมเอาให้ดูแบบขำๆกันนะครับ

ส่วนตัวผมใช้ มิตซูบิชิอยู่แล้ว ใช้มา 15 ปี

และก็ไม่ได้คิดมากไรด้วย

ถ้าไม่ชอบก็แจ้งลบได้นะครับ

ขอบคุณครับ  ;)



Slipknot`

อย่าไปคิดมาก

แต่การโฆษณาสินค้าตนเองว่าดีอย่างเมื่อเทียบกับคู่แข่ง

อันนี้ผมว่าไม่สุภาพบุรุษเลย



chamanow88

ทุกยี่ห้อต้องมี Benchmark ครับมันก็ผลัดกันมีดี-เสียต่างกันไป
ดีแล้วครับคนใช้รถจะได้มีตัวเลือกเยอะๆ