ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงก่อน เชฟ เอาปา ทดสอบ เทร ตอนนี้ฟอร์ด เอาไทรทันมาลอง - -*  (อ่าน 9251 ครั้ง)

ออฟไลน์ myalexxp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 829
ช่วงก่อน เชฟ เอาปา ทดสอบ เทร ตอนนี้ฟอร์ด เอาไทรทันมาลอง - -*

แฟนมิตซู คิดว่าไงครับ จัดกะ Wildtrack ซะด้วย

สรุปรถเราดี หรือไม่ดีครับ เห็นเอามาเทียบกันจัง  ;D



แต่เวลา ถอย ออกง่ายจัง เดินหน้ากดซะ  :D

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2012, 16:58:11 โดย myalexxp »

ออฟไลน์ Joe NG

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
Re: ช่วงก่อน เชฟ เอาปา ทดสอบ เทร ตอนนี้ฟอร์ด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 17:03:31 »
แหม๋  ก็พี่เล่นเอารถที่ มีกับไม่มี  limited slip มาเทียบกัน มันก็เป็นเช่นนี้แล   

มันก็เหมือนกับเอารถที่มี traction control มาเทียบกับ limited slip ธรรมดานั่นแหละครับ 

มันคนละเรื่องกัน

ออฟไลน์ pkdiamond

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
  • I 'm Axera.............
    • อีเมล์
ทำไมไม่เอา Ranger ตัวยกสูงธรรมดา มาประกบกับตัว Wildtrack ละ เห็นภาพมากกว่า

แต่ก็อย่างว่างล่ะนะ การตลาดล้วนๆ อย่างนี้คนทั่วไปเค้าจะรู้มั้ยว่า ตัวยกสูงธรรมดา (HIRIDER) มันก็ไม่มี Limited Slip เหมือน Titan น่ะ  >:(

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
อืม พี่จะขายเฟืองท้ายใช่ไหม ? ;D
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ SP

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,745
เค้าคงทำให้ดูแหละว่ารถที่มี Limited Slip ดียังไง อย่าคิดมากครับ รถจะดียังไงถ้าฝีมือคนขับไม่เจ๋งพอก็เท่านั้นแหละครับ  :P :P :P

ออฟไลน์ Deaw

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,073
    • อีเมล์
เอ่อ ราคามันก็ต่างกันนะครับ
เอา triton 4x4 มาทดสอบสิ รู้สึกว่าจะมี limited slip แล้วมาดูว่า limited slip ค่ายไหนทำงานดีกว่ากันอะไรอย่างงี้
ปกติมันเอาไว้ช่วยเวลาติดหล่ม
แต่ส่วนใหญ่ขับ 2 ยกสูง เค้าเอาไว้ขับโชว์ถนนดำอยู่แล้วนะครับ
ส่วนใครจะเอาไปลุยเข้าก็ต้องซื้อขับ 4 อยู่แล้ว
ผมว่าไม่แปลกนะครับที่ขับ 2 จะไม่ใส่มาให้

conan_murder

  • บุคคลทั่วไป
Limited Slip Differential ถูกประดิษฐ์ขึ้นมา 80ปีแล้วครับ จุดประสงค์และข้อดีเป็นที่รู้ๆกันอยู่ทั่วไปครับ ถ้าเป็นรถที่เน้นขับบนถนน (กระบะขับหลัง) ก็แค่เวลาดริฟจะได้องศาที่เท่กว่า แค่นั้นเลยจริงๆ

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
เทรลฯ นั่นทดสอบกับทั้งปาเจโร่และฟอร์ฯด้วย ซึ่งก็เป็นPPV ซึ่งมีอยู่ในตลาด
ไม่ได้เอาปาฯ มาทดสอบเป็นการเฉพาะ คิดมากไปแล้วล่ะ ::)

ออฟไลน์ kira&friend

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
ผมก็เป็นคนที่ชอบไทรทันคนหนึ่ง ผมบอกตรงๆนะครับ ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ก็มันไม่มีอยู่แล้วนิ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร นะครับคุณmyalexxp
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชาย นะครับ ขับรถเป็น มีใบขับขี่แล้ว ก็ประมาณนี้แหละครับ ไม่รู้จะบอกอะไรมากกว่านี้ดี

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ไม่ซื้อครับ  ;D ;D

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
ได้ข่าว WT ขึ้นราคาอีก 4หมื่น

ดูตามคลิป มันก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ก็เล่นเอาตัว TW เป็นรุ่นพิเศษมีเต็ดมาทดสอบกับรถยกสูงธรรมดาไม่มีเต็ดผลก็อย่างที่เห็น
แต่ทำไมไม่เอาเทียบกับตัวยกสูงธรรมดาของค่ายตัวเองล่ะ นั่นก็ไม่มีเต็ด จริงๆจะทดสอบ ก็ขอให้มันใช้รถที่อยู่บนพื้นฐานใกล้เคียงกันหน่อย

ออฟไลน์ Mighty-X

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,016
ผมไม่เคยอยากได้เลยเจ้า LSD เนี๊ยะ(ถ้ามีติดมากะรถก็ดีไป ไม่เอาออก 555)
คือติดหนักๆก็ไปไม่ได้อยู่ดี
เคยมีประสบการณ์ครั้งนึงตอนเด็กๆ พี่ชายเคยเอา Strada 2.8 GLS ไปตกหล่ม ล้อหลังลอย 1 ข้าง
พี่ชายก็เลยยังไม่เข้าเกียร์ขับ 4 กะให้เต็ดมันเป็นพะเอกซะหน่อย แต่ที่ไหนได้ ล้อฟรีติ้วๆเลย
สุดท้ายก็ต้องยัด 4H อยู่ดี ;D
เพราะเต็ดบ้านๆมันจับน้อยเกิน รู้สึกว่าจะไม่เกิน 30/70 เท่าที่เคยถามฝ่ายเทคนิคมานะครับ
อีกอย่าง คือเพื่อช่วยถนอมเฟืองท้ายด้วย ถ้าจับมากๆจะมีปัญหาได้ เพราะเจ้านี่มันทำงานตลอดเวลา

ใจจริงนะครับ....อยากได้ Diff Lock / Air Locker มากกว่า เปิด-ปิดได้ด้วย
จับ 100% เท่ากัน 2 ข้างเลย
อย่างว่าแหละครับ
ราคามันต่างกันเย้อ.....;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2012, 19:44:53 โดย Mighty-X »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
คลิปนี้นานมากแล้วตอนที่เค้าเอาให้เซลไฟลอง ช่วงนั้นเกาะติดบอร์ดมีเซลมาโพสไว้ตั้งแต่เิดตัวใหม่ๆนู่น
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
น่าจะมี รีวิว การบริการหลังการขาย กับ การแก้ปห.การซ่อม ของ มิตซู กับ ฟอรด์ด้วยนะ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
ผมไม่เคยอยากได้เลยเจ้า LSD เนี๊ยะ(ถ้ามีติดมากะรถก็ดีไป ไม่เอาออก 555)
คือติดหนักๆก็ไปไม่ได้อยู่ดี
เคยมีประสบการณ์ครั้งนึงตอนเด็กๆ พี่ชายเคยเอา Strada 2.8 GLS ไปตกหล่ม ล้อหลังลอย 1 ข้าง
พี่ชายก็เลยยังไม่เข้าเกียร์ขับ 4 กะให้เต็ดมันเป็นพะเอกซะหน่อย แต่ที่ไหนได้ ล้อฟรีติ้วๆเลย
สุดท้ายก็ต้องยัด 4H อยู่ดี ;D
เพราะเต็ดบ้านๆมันจับน้อยเกิน รู้สึกว่าจะไม่เกิน 30/70 เท่าที่เคยถามฝ่ายเทคนิคมานะครับ
อีกอย่าง คือเพื่อช่วยถนอมเฟืองท้ายด้วย ถ้าจับมากๆจะมีปัญหาได้ เพราะเจ้านี่มันทำงานตลอดเวลา

ใจจริงนะครับ....อยากได้ Diff Lock / Air Locker มากกว่า เปิด-ปิดได้ด้วย
จับ 100% เท่ากัน 2 ข้างเลย
อย่างว่าแหละครับ
ราคามันต่างกันเย้อ.....;D

Chevy Colorado ตัวที่เป็น G-80 Diff จับเยอะกว่านี้นะครับ แต่ต้องใช้อัตราเร่งสร้างแรงให้มันทำงาน

ออฟไลน์ myalexxp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 829
เทรลฯ นั่นทดสอบกับทั้งปาเจโร่และฟอร์ฯด้วย ซึ่งก็เป็นPPV ซึ่งมีอยู่ในตลาด
ไม่ได้เอาปาฯ มาทดสอบเป็นการเฉพาะ คิดมากไปแล้วล่ะ ::)

ผมเอาให้ดูแบบขำๆกันนะครับ

ส่วนตัวผมใช้ มิตซูบิชิอยู่แล้ว ใช้มา 15 ปี

และก็ไม่ได้คิดมากไรด้วย

ถ้าไม่ชอบก็แจ้งลบได้นะครับ

ขอบคุณครับ  ;)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
อย่าไปคิดมาก

แต่การโฆษณาสินค้าตนเองว่าดีอย่างเมื่อเทียบกับคู่แข่ง

อันนี้ผมว่าไม่สุภาพบุรุษเลย

ออฟไลน์ chamanow88

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 355
    • อีเมล์
ทุกยี่ห้อต้องมี Benchmark ครับมันก็ผลัดกันมีดี-เสียต่างกันไป
ดีแล้วครับคนใช้รถจะได้มีตัวเลือกเยอะๆ