สวัสดีครับ
จากกระทู้ก่อนหน้า
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,27354.msg435881.html#msg435881ปรากฏว่าเอาเข้าจริงๆใช้เวลาไม่ถึงสองอาทิตย์ ทางศูนย์เจริญนครโทรมาบอกประมาณวันพุธที่แล้วว่ายอยมาแล้ว ผมเลยนัดเข้าไปติดตั้งวันนี้มาครับ
ไปถึง7โมงปลายๆ เสร็จเกือบบ่าย (ได้คิวที่5 >_<) นานสะใจ
แต่อะไหล่ก็มาเร็วทันใจมากครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของทุกคนด้วยครับ ^^
เปลี่ยนแล้วเหมือนเกิดใหม่เลยครับ รู้สึกพวงมาลัยดีขึ้นเยอะ น้ำหนักเหมือนจะมากขึ้นนิดนึงด้วย หวังว่าจะไม่กลับไปเป็นอีก เหอะๆ
แต่ก็แอบเซ็งกับการบริการเหมือนกัน ประมาณนี้ครับ
- พอดีผมมีเรียน แฟนผมเลยอยู่รอ บอกให้ช่างเชคว่า เวลาเร่งตอนเกียร์หนึ่ง มันจะมีเสียง "วี้ววว" เหมือนไมตี้เอ๊กที่บ้านตอนติดเทอร์โบอยู่ (เกียร์อื่นๆไม่เป็น)
สุดท้ายช่างบอกว่า ได้ยินแต่เสียงลมนะ ไม่มีเสียงอะไรเลยจริงๆครับ (เซ็งมันตั้งแต่คราวก่อนละ บอกลำโพงหน้าขวาไม่ดัง แมร๊งบอกเป็นเพราะผมเสียบ USB เถียงกับแม่งตั้งนานกว่าจะยอมถอดดูให้ สุดท้ายขั้วหลวม)
เฮ่อ... แอบเซ็ง แต่คิดว่าคงไม่ร้ายแรงอะไร เอาวะ ช่างมัน
- ขณะที่นั่งรอ มีคนจะเข้ามาแจ้งเชคระยะ เดินเข้ามายังไม่ทันถึงเก้าอี้หน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "นั่งรอก่อนครับ"
ลูกค้าท่านนั้นก็งงๆ แล้วบอกไปว่า "จะมาเช็คระยะน่ะครับ" เจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมว่า "เช็คระยะก็ต้องนั่งรอก่อนครับ"
และหน้าตาพี่แกนี่แบบว่า ไม่รู้ไปทะเลาะกับแฟนมาตอนไหน คือผมเข้าใจว่า เจ้าหน้าที่จะต้องถามลูกค้าว่า "ติดต่อเรื่องอะไรครับ" ก่อนไม่ใช่เหรอครับ ??
แต่ที่สงสัยที่สุดคือ มีพี่ผู้หญิงคนนึงเอารถเข้ามา โดยเขาบอกช่างว่า ไฟเครื่องโชว์ที่หน้าปัด (ไม่แน่ใจว่าไฟอะไร)
แล้วเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า "ที่นี่ไม่มีเครื่องเช็คโค้ดครับ" แค่นั้น ให้พี่ผู้หญิงแกงงๆ จนแกตั้งสติได้เลยถามต่อว่า "แล้วพี่ต้องทำยังไง"
เจ้าหน้าที่ถึงตอบมาอีกทีว่า "ต้องไปที่ศูนย์สุขสวัสดิ์ครับ"
ทีนี้ผมเลยสงสัยเลยน่ะครับว่า
ปกติครื่องเช็คโค้ดนี่มันไม่ได้มีกันทุกศูนย์เหรอครับ (ยิ่งศูนย์นี้ ถือว่าใหญ่มากๆแล้วนะผมว่า) ??