รถผม เปลี่ยนจากAT เป็นMT จบไป6หลักครับ
ทั่วๆไปที่ต้องใช้คือ
เกียร์
ฟลายวีล
คลัชท์ พร้อมหวี
ปั๊มคลัชท์บน ล่าง
ขาเบรค คลัชท์มาทั้งชุด
shift mechanism ชุดคันเกียร์
ชุดสายน้ำมันคลัชท์จากปํีมบน ไปปั๊มล่าง
** จุดนี้คือแล้วแต่รถนะครับ เพลาข้าง ซ้ายขวา หน้าหลัง เพลากลาง
โมดิฟาย หลอกสัญญาณ เกียร์P ให้แปลงมาใส่เกียร์ธรรมดาให้สตาร์ทติดได้
ยางแท่นเกียร์
โมดิฟายอุโมงค์เกียร์
หลักๆที่ต้องใช้ ที่ของผมมันแพงเพราะ 1.รถผมหาของบ้านเราไม่ได้ต้องสั่งขึ้นเรือมาจากต่างประเทศทั้งชุด ชุดคลัชท์ผมสั่งเป็นของโมดิฟายมาทั้งชุด
ปั๊มบน ล่างเบิกใหม่ อุปกรณ์ที่เก่าหรือใกล้ถึงอายุผมเปลี่ยนทีเดียว เบ็ดเสร็จทะลุยอดที่เตรียมเอาไว้ครับ ใช้เวลา1ปีในการสะสมของจากต่างประเทศ และขนส่ง
เข้ามาบ้านเรา ใช้เวลาทำ4วัน จริงๆมันช้าตรงการทำอุโมงค์เกียร์และพ่นกันสนิม ทุกอย่างแค่bolt on 90% ครับ