เพราะอะไรยอดขายของ PJS ยังแพ้ FTN แบบหลุดลุ่ย ทั้งๆที่...

pca

ถ้าปาแปะตราโตโยต้า แล้วฟอร์แปะตรามิตซู คิดว่ายอดขายจะเป็นยังไงบ้างครับ

ปาแปะตราโตโยต้า ก็จะขายดีกว่าแน่นอนครับ แล้วก็จะมีคนบอกว่า ปาช่วงล่างดีกว่า เพราะงั้น VSC TRC ไม่ค่อยจำเป็นหรอก บลาๆๆ



rut191

แล้วไทรทันยอดตามวีโก้ทันไหมล่ะครับ เจ้าตลาดกับม้ารองอ่ะน่ะ ทั้งๆเทียบรุ่นต่อรุ่นวีโก้แพงกว่าหลักหมื่น ขนาดรุ่นพี่ พาโด้ยังเห็นมีคนขับเยอะกว่าเมื่อเทียบปาเจโร่ไม่สปอร์ตนี้แทบไม่เห็น



hutzero

ทำไมถึงบอกหลุดลุ่ยล่ะครับ  ทั้งๆที่ PJS ก็เคยนำห่างมาก่อนเหมือนกัน
ผมว่าสูสีกันมากกว่า  ขึ้นกับตอนนั้นคนนิยมรุ่นไหน


http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=10594.0

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=12730.0

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=14587.0

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=22171.0



MoO Cnoe



18,471 กับ 10,375
ห่างกัน 8,000 คัน ผมว่าก็ห่างเกือบเท่าตัวเลยครับ



f1rstgot



18,471 กับ 10,375
ห่างกัน 8,000 คัน ผมว่าก็ห่างเกือบเท่าตัวเลยครับ
+1ครับ ผมหมายถึง ยอดขายของปีนี้ ม.ค.-ก.ค. และ ก.ค.อย่างเดียวไง แล้วห่างกัน8000กว่าคันเนี่ยยังเรียกว่าหลุดลุ่ยไม่ได้อีกเหรอครับ



YenChar

อีกเหตุผลคือ

- คันนึงได้เครื่อง 3.0 คันนึงได้เครื่อง 2.5
ถึงเหยียบเต็มๆแล้ว 2.5 จะแรงกว่า แต่ค่านิยมของคนก็คือได้เครื่องสามพัน
ใครจะไปรู้ว่า ถ้าเอามาออกตัวพร้อมกัน เครื่อง 2.5 กลับทำเวลาได้ไวกว่า??

- การเซตคันเร่ง และแรงบิดเครื่องยนต์ก็ด้วย
ทำไม FTN ถึงเร่งติดเท้ากว่า PJS เพราะคันเร่งไง เหยียบปุ๊บ แรงบิดมาทันที
เซตคันเร่งให้ตอบสนองทันใจ(แค่ไวกว่าเฉยๆ) เหยียบแล้วคึก เหยียบแล้วเพลิน

- ระบบช่วยเหลือ รู้ๆกัน PJS ไม่มีอะไรเลย
ถึงช่วงล่างดีกว่า แต่พอหลุดแล้วมันหลุดเลย

- ยี่ห้อ ถ้าเป็นฮอนด้า เป็นนิสสันอาจจะมีลุ้น แต่มิตซูเป็นแบรนด์รองของรองอีกที
ชื่อชั้นยังต้องสร้างอีกพักใหญ่ๆ และคุณภาพศูนย์เองก็ไม่ได้ดีกว่าแบรนด์รองอื่นๆเลย
อาจจะมีบ้างที่โดน CRV แย่งยอดขายไป ทั้งๆที่รถเป็นคนล่ะประเภทกัน



6162002

ปาเจโร่มันมีปัญหาที่ทางมิตซูแก้ไม่จบอยู่มั้งครับ  มิตซูแก้ปัญหาอะไรช้าโคตร  ตั้งแต่ลูกลอยของ EX ละ  แก้แม่งข้ามปีข้ามชาติ ที่แก้ได้เพราะสมาชิกคลับทำให้อีกต่างหาก

เป็นผมถ้าต้องเลือกสองคันนี้ ผมก็คงเลือก FTN เหมือนกันครับ  (แต่จริงๆชอบ Capty มากกว่า แหะๆ)



hutzero



18,471 กับ 10,375
ห่างกัน 8,000 คัน ผมว่าก็ห่างเกือบเท่าตัวเลยครับ
+1ครับ ผมหมายถึง ยอดขายของปีนี้ ม.ค.-ก.ค. และ ก.ค.อย่างเดียวไง แล้วห่างกัน8000กว่าคันเนี่ยยังเรียกว่าหลุดลุ่ยไม่ได้อีกเหรอครับ

โอเค  ผมผิดเอง  แสดงว่าเพิ่งมาแผ่วเอาปีนี้  เห็นปีก่อนๆสูสีกันตลอด    เลยนึกว่ายอดยังเหมือนๆเดิม



benzd

ตัวเบนซิน ออฟชั่นไม่เห็นมีอะไรด้วยกันทั้งคู่ล่ะ