ผู้เขียน หัวข้อ: Civic 1.7 สายน้ำมันพาว์เวอร์จาก ปั๊ม ไป แร๊ค เริ่มร้าวครับ อู่แนะนำให้เอาไปอัด.  (อ่าน 7880 ครั้ง)

ออฟไลน์ Jacksu

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
เมื่อเช้าเอารถ Civic 1.7 ไปเช็คเตรียมเดินทางไกล พบว่าสายน้ำมัน Power ร้าว แต่ยังไม่รั่ว ไม่ซึม ชางบอกว่าให้เอาไปอัดใหม่ ก็ใช้ได้ครับ ไม่ทราบว่าถ้าอัดมาแล้วจะใช้ได้นานมั๊ยครับ? (ถ้าของใหม่เส้นละ 2600 และ 1600 บาท ไม่ทราบว่า เอาไปซ่อม (อัด) จะใช้งานได้นานประมาณไหนครับ?

ออฟไลน์ joe560-4

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
ขึ้นอยู่กับฝีมือร้านที่ย้ำว่าดีแค่ไหน แต่แนะนำให้เบิกของใหม่

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
    • อีเมล์
dimension 1.7 exi at ของแฟนที่เคยใช้ก็เคยเจอเคสแบบเดียวกันครับ เอาสายไปอัดใหม่ ไม่นานมันก็กลับมารั่วอีก
เปลี่ยนสายเป็นของใหม่ไปเลยดีกว่าครับ 
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Thor.1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 557

สายอัดใหม่เรื่องรั่ว/ไม่รั่วอีกไม่น่าห่วงครับ ใช้ได้นาน

ที่น่าห่วงคือ ภายในสายจะมีไส้ที่เขาบอกว่าเอาไว้รีดน้ำมัน/กันเกิดฟองอากาศ

ที่ถ้าทำมาไม่ดี เวลาใช้งานจะมีเสียงดังเวลาเลี้ยว....ดังอื๊ดดดดดดด

ซึ่งถ้าทำมาแล้วมีเสียงดัง คุณก็จะเสียตังค์ค่าอัดสาย/ค่าน้ำมันเพาเวอร์/ค่าแรง/เวลา ไปฟรีๆ

อีกทางเลือกนึงคือสายเซียงกง ถ้าได้เส้นที่ดีๆมา จะใช้ได้นานมากๆ เพราะเป็นของญี่ปุ่น

หรือจะให้ชัวร์ไปเลย เบิกเส้นใหม่......และต้องของแท้ด้วย อย่าเอาของเทียมมาครับ


ออฟไลน์ mckyparty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
เป็นเรื่องที่ต้องรับสภาพซื้อสายแท้ไปนะครับ เสียไปเถอะใช้ยาวๆทนๆ ไม่งั้นเดี๋ยวมีจุกจิก

ออฟไลน์ itimkati

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
+1 เปลี่ยนใหม่อีกเสียงครับ

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,176
แนะนำให้เปลี่ยนใหม่อีกเสียงครับ เพราะสายย้ำทำแล้วไม่หาย มีเสียงหอน หมุนพวงมาลัยแล้วสะดุดครับ

เปลี่ยนใหม่ไปเลยดีกว่า ราคาสายน้ำมันเพาเวอร์แรงดันสูงของแท้ 2250 บาท รวมค่าแรง+ค่าน้ำมันพาวเวอร์เบ็ดเสร็จ 2750 บาท ใช้ได้ยาวๆเลยครับ
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13