รบกวนใครก็ได้กรุณาช่วยผมทีครับ
เริ่มจาก
1)
สืบเนื่องจากการจัดแคมเปญนี้เมื่อวันที่ 18-19 ม.ค.ที่ผ่านมา
ผมจองรถไว้แล้วและไฟแนซ์ก็ผ่านแล้วแต่ทางศูนย์บอกไม่มีรถ ผมงงมาก ใครก็ได้ช่วยผมทีครับ
สอบถามได้ความมาว่าทางศูนย์ตัดรถมาให้ไม่ทัน รถหมดแล้ว ผมเลยไม่ได้สิทธินี้
หมายเหตุ
ผมจองรถ รุ่น Colorado X-Cab MY13 2.8L 4WD LTZ Z71 ราคาพิเศษ 709,000 บาท
(จากปกติ 852,000 บาท)
จองที่ศูนย์พัทยาเหนือครับ เอกสารการจองอยู่ครบและไฟแนซ์ผ่านเรียบร้อยแล้ว(เมื่อ21/1/57)
แต่ได้คำตอบว่า "ไม่มีรถ"(เมื่อ22/1/57)
อย่างนี้ถือว่า เชพโรเลตหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่???
ผมชื่อ นายพิเศษ จรัสเบญญารัตน์ จองซื้อในนามนิติบุคคล และซื้อรถเชพโรเลตมาแล้ว 2 คัน
มือถือ: 083-7116655หลังจากนั้น
2)
ผมได้ทำการร้องเรียนไปทางส่วนการบริการลูกค้าแล้ว ทางอีเมล:
[email protected] (เมื่อ23/1/57)
ซึ่งในแคมเปญนี้กำหนดไว้ว่าต้องออกรถภายใน 31 ม.ค. 57 นี้ ในส่วนของผมพร้อมหมดทุกอย่างทั้งเรื่องไฟแนนซ์และเอกสาร
แต่ทางศูนย์เชฟฯพัทยา จนบัดนี้ยังไม่สามารถหารถให้ผมได้ ก็จึงขออาศัยพื้นที่นี้เพื่อแจ้งบอกกล่าวร้องเรียนการกระทำต่อลูกค้าในอนาคต
จากศูนย์แห่งนี้ครับ หากแต่ทางผมสามารถซื้อรถได้จากแคมเปญนี้จริงๆ จะนำมาบอกกล่าวให้ทราบอีกทีครับ
และ
3)
มารอดูกันวันนี้ครับ เมื่อวานได้ส่งอีเมลไปร้องเรียนอีกครั้ง(28/1/57)
วันนี้จะรอดูความคืบหน้าว่าจะเงียบต่อไปมั้ย
จะได้รู้กันว่า
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์(ประเทศ) จำกัดจะมีความรับผิดชอบกับเรื่องนี้บ้างหรือไม่
เพราะว่าแค่แคมเปญส่งเสริมการขาย ยังหลอกลวงผู้บริโภคได้ขนาดนี้
ทำให้นึกไปถึงคุณภาพสินค้าและผลิตภัณฑ์ว่าดีจริงหรือไม่
บ่ายนี้ผมจะเข้ามารายงานความคืบหน้าต่อครับ