เทคโนโลยีใหม่ ได้ใช้อะไรใหม่ๆ มันก็ดี....แล้วถ้าเกิดเสีย ถามว่าซ่อมได้ 100% ไหม เอาแค่ 60% ก็พอ กว่าจะลองเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ ช่างประจำศูนย์บริการเองยังตอบไม่ได้เลย แล้วจะให้ไปพึ่งใครครับขอถาม หรือเราต้องมาหาต้นตอปัญหาเอง หน้าที่ผู้บริโภคหรือ...มันไม่ใช่และ
ผิดกับเทคโนโลยีไม่ต้องไปใหม่อะไรมาก ใช้งานได้ไม่ค่อยมีปัญหา เวลาเจอปัญหาช่างประจำศูนย์สามารถรู้ปัญหาได้เร็ว แก้ปัญหาได้จบ เข้าศูนย์ไหนก็ได้ ไม่ต้องไปหาข้อมูลว่าศูนย์ไหนเจ๋ง ต้องขับรถไปซ่อมทีข้ามจังหวัด ข้ามอำเภอแบบนี้คงไม่มีความสุขมั้ง
ส่วนเรื่องจำนวนศูนย์บริการ มีเยอะมันไม่ดียังไงหว่า พวกที่บอกว่าห่วงแต่เรื่องศูนย์บริการเยอะได้ขับแต่รถฟิลลิ่งห่วยๆ คนที่คิดเรื่องนี้เขาคำนึงถึงเวลาในการเข้าศูนย์ ต้องได้รับความสะดวก รวดเร็ว บริหารเวลาเอาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ ศูนย์ใกล้บ้านขับรถนิดเดียวก็ถึงแล้วเป็นต้น ส่วนศูนย์น้อยศูนย์ใกล้บ้านห่วย ก็แห่กันไปศูนย์ที่พวกบอกว่าดี รอกันไปเหอะ นัดกันล่วงหน้ากี่วัน เหอๆ
คุณภาพตัวรถบอกเทคโนโลยีใหม่ๆ ดีกว่า ฟิลลิ่งดีกว่า เกาะถนนกว่าแต่ต้องจ่ายมากกว่า อันนี้แล้วแต่คนครับ เขาไม่ได้ขับเร็วกันทุกคน รถคือยานพาหนะพาไปถึงจดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย โดยไม่มีปัญหาระหว่างทาง แอร์เย็น มีเพลงฟัง ใช้ความเร็วตามกฎหมายกำหนด...แบบนี้เอาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้มันก็ไม่ต่างกับเทคโนโลยีเก่าหรอกครับ เพราะเราไม่ได้ดึงประสิทธิภาพใหม่ๆ มาใช้เลย คนเลยมองว่ามันไม่คุ้มค่าตัว
ราคาขายต่อนี่นานาจิตตังครับ